Đông Nhi chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng, cả showbiz Việt rộn ràng gửi lời chúc

(VOH) - Cuối cùng sau khoảng thời gian để khán giả đồn đoán, Đông Nhi cũng đã chính thức thông báo tin vui của mình và Ông Cao Thắng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi vừa chia sẻ bức ảnh vô cùng hạnh phúc bên cạnh Ông Cao Thắng. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng chính thức thông báo với mọi người rằng mình đã mang thai con đầu lòng được 3 tháng. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của Ba Mẹ. Ba Mẹ yêu con!”

voh-dong-nhi-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh1
Đông Nhi hạnh phúc xác nhận đang mang thai con đầu lòng

Như vậy, sau khoảng thời gian để người hâm mộ phải đồn đoán, cuối cùng vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận tin vui với mọi người. Hòa cùng niềm vui của vợ chồng nữ ca sĩ, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như BB Trần, Khả Như, Nhã Phương, Tóc Tiên,… đều gửi những lời chúc mừng đến cho đôi vợ chồng son sắp lên chức bố mẹ. Có thể thấy, niềm vui của gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang được lan tỏa khiến cả showbiz Việt cũng thấy vui lây.

voh-dong-nhi-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh2

voh-dong-nhi-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh2

voh-dong-nhi-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh3
Cả showbiz Việt đều rộn ràng vui lây trước niềm hạnh phúc của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Cách đây không lâu, một số cư dân mạng đã bắt gặp Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhau xuất hiện tại một phòng khám sản khoa tại TPHCM. Bên cạnh đó, trong những hình ảnh gần đây, Đông Nhi thường xuyên để lộ vòng 2 to bất thường khiến người hâm mộ thêm tin rằng cô đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, trước mọi đồn đoán, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn quyết giữ im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào. Cho đến hôm nay, khi mọi thông tin đã chắc chắc, giọng ca Bad Boy mới quyết định chia sẻ tin vui này đến với mọi người. 

voh-dong-nhi-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại phòng khám sản khoa. (Ảnh: Bí mật showbiz)

voh-dong-nhi-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh5
Trước đó, Đông Nhi cũng để lộ vòng 2 to lấp ló khiến mọi người không khỏi nghi ngờ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được biết đến là cặp đôi ngọt ngào và hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt. Trước khi tổ chức hôn lễ vào tháng 11/2019 vừa qua, cả hai đã có hơn 10 năm bên nhau vô cùng sâu đậm. Có thể nói, chuyện tình của cả hai đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều những người đang yêu nhau và cả những ai đang mong đợi vào tình yêu. Với sự ra đời của thiên thần nhỏ, chắc chắn gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ càng thêm viên mãn, trọn vẹn.

voh-dong-nhi-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh6
Sau 10 năm bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức về chung một nhà vào tháng 11 năm ngoái

voh-dong-nhi-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-voh.com.vn-anh7
Chuyện tình của cả hai trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều cặp đôi

Giữa tin đồn mang thai, Đông Nhi khoe vẻ nên thơ trong bộ ảnh mới nhưng vòng 2 mới chiếm spotlight: Mặc dù khoe vẻ đẹp dịu dàng, nên thơ trong bộ ảnh mới nhưng vòng 2 của Đông Nhi mới là chi tiết khiến người hâm mộ không ngừng chú ý.
Rộ tin Đông Nhi đã có ‘tin vui’, nguyên nhân từ bức ảnh đi khám thai cùng Ông Cao Thắng: Bức ảnh Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi xuất hiện tại một phòng khám thai tại tư nhân giữa mùa dịch đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Phải chăng nữ ca sĩ đã có tin vui?