Đông Nhi diện bikini khoe bụng bầu 5 tháng rõ mồn một

(VOH) - Bên cạnh vòng hai to tròn xinh xắn thì nhan sắc của mẹ bầu Đông Nhi cũng thu hút sự chú ý của mọi người.

Không giống với một số cặp đôi khác trong showbiz Việt, từ khi thông báo mang thai đến nay Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn luôn thoải mái khoe ảnh trong giai đoạn bầu bí. Mới đây, cặp đôi tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng kỳ nghỉ tại bãi biển. 

Trong ảnh, Đông Nhi tự tin diện bikini khoe bụng bầu tròn trịa ở tháng thứ 5. Cô cho biết hiện tại mình tăng cân khá nhiều nhưng vì con nên cô vẫn cảm thấy hạnh phúc: "Đang trong giai đoạn hơi tăng cân nên mẹ có ngại ngùng một tẹo nhưng con vui thì ba mẹ cũng vui. Chúng ta là một gia đình, một gia đình là chơi hết mình".

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh1

Đây cũng là lần đầu tiên Đông Nhi khoe cận cảnh bụng bầu không che nên nhiều người đã tỏ vẻ thích thú và cùng nhau đoán xem "thế lực nhí" nhà Nhi-Thắng sẽ là bé trai hay gái. Bên cạnh bụng bầu tròn trịa, điều mà mọi người chú ý đến đó chính là nhan sắc của nữ ca sĩ. 

Có thể thấy, sau khi kết hôn và mang thai, nhan sắc của Đông Nhi thăng hạng đáng kể. Đặc biệt, dù đang trong giai đoạn thai nghén nhưng cô vẫn giữ được nét xinh đẹp và rạng rỡ. Bên dưới bức ảnh mới nhất của Đông Nhi, cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của cô.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh2

Trước đó, Đông Nhi hào hứng khoe với mọi người mình có thể cảm nhận được chuyển động của nhóc tì trong bụng. Điều này khiến hai vợ chồng cô vỡ òa hạnh phúc và nôn nao đến ngày thiên thần nhí chào đời. 

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh3

"Hôm nọ mẹ Nhi đang ngồi đọc sách chờ ba Thắng pha sữa cho uống thì tự nhiên cảm thấy sự chuyển động nhẹ trong bụng. Ban đầu, Nhi còn tưởng bụng sôi do đói, xong lại thấy chuyển động vài lần tiếp nữa, lúc đó mẹ mới nhận ra là con yêu của ba mẹ đã biết đạp rồi. 

Ba Thắng biết mà ganh tỵ ra mặt, cả buổi ngồi kế đặt tay lên bụng mẹ chờ con đạp tiếp. Canh trúng lúc cục cưng cử động cái là ba mẹ vỡ òa cười cả buổi quên hết công việc", Đông Nhi chia sẻ. Đồng thời, Đông Nhi còn gọi nhóc tì trong bụng là "Trạng nhí" như ngầm xác nhận con đầu lòng của mình là một bé trai.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh4

Mang thai tháng thứ 5, Đông Nhi vẫn khéo giấu bụng với set đồ hiệu, khoe dáng tập Yoga trên giường: Những hình ảnh mới nhất lại một lần nữa chứng minh danh hiệu 'bà bầu sành điệu' của nữ ca sĩ Đông Nhi.
Đông Nhi khoe con đầu lòng vừa có cú đạp đầu tiên, vô tình tiết lộ luôn giới tính của bảo bối: Không chỉ chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của mình và Ông Cao Thắng khi em bé có những cử động đầu tiên, Đông Nhi còn vô tình tiết lộ luôn cả giới tính của nhóc tì trong bài đăng mới nhất.