Đông Nhi diện set đồ hiệu sang chảnh, khoe dáng tập Yoga trên giường giữa tháng thứ 5 thai kỳ

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất lại một lần nữa chứng minh danh hiệu 'bà bầu sành điệu' của nữ ca sĩ Đông Nhi.

Mới đây, Đông Nhi vừa chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh mới nhất của mình, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện nguyên set đồ hiệu sang chảnh đến từ thương hiệu Chanel. Theo như chia sẻ, bà xã Ông Cao Thắng cho biết mình đang thực hiện một số dáng Yoga trên giường sau khi thức dậy. Nhiều người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước dòng chia sẻ đầy hài hước của bà bầu Đông Nhi.

voh-dong-nhi-khoe-sac-voc-o-thang-thu-5-thai-ky-voh.com.cn-anh1

voh-dong-nhi-khoe-sac-voc-o-thang-thu-5-thai-ky-voh.com.cn-anh2
Đông Nhi diện set đồ hiệu sang chảnh để... tập Yoga trên giường

Ngoài ra thì thông qua loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy, dù đang trong thời gian thai kỳ, Đông Nhi vẫn giữ được sắc vóc và thần thái vô cùng xuất sắc. Vẻ ngoài của nữ ca sĩ không bị ảnh hưởng nhiều trong quá trình mang thai như nhiều mẹ bầu khác.

Thậm chí, nhiều người còn phải tỏ ra bất ngờ và thắc mắc trước cách giấu bụng khéo léo của Đông Nhi. Dù ở tháng thứ 5 thai kỳ nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng khá gọn gàng cùng vòng eo nhỏ nhắn.

voh-dong-nhi-khoe-sac-voc-o-thang-thu-5-thai-ky-voh.com.cn-anh3

voh-dong-nhi-khoe-sac-voc-o-thang-thu-5-thai-ky-voh.com.vn-anh4
Ở tháng thứ 5 thai kỳ, cô vẫn giữ được sắc vóc tươi tắn, rạng rỡ khiến bao người ngưỡng mộ

Sau khi thông báo tin vui với mọi người về việc đang mang thai con đầu lòng, Đông Nhi cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình lên mạng xã hội. Thông qua đó, người hâm mộ cũng có thể cập nhật được tình trạng sức khỏe của cô cùng với em bé trong bụng.

voh-dong-nhi-khoe-sac-voc-o-thang-thu-5-thai-ky-voh.com.vn-anh5

voh-dong-nhi-khoe-sac-voc-o-thang-thu-5-thai-ky-voh.com.vn-anh6
Đông Nhi rất chú trọng đến sức khỏe để đảm bảo con yêu luôn khỏe mạnh

Cách đây vài ngày, Đông Nhi cùng vừa háo hức khoe với mọi người rằng con cưng đã có cú đạp đầu tiên trong bụng mẹ. Vì quá hạnh phúc trước khoảnh khắc ý nghĩa này, cô và ông xã Ông Cao Thắng thậm chí đã gác hết công việc sang một bên, ngồi yên chờ đợi đến cú đạp thứ 2 của bé.

voh-dong-nhi-khoe-sac-voc-o-thang-thu-5-thai-ky-voh.com.vn-anh7
Hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc khi con yêu có cú đạp đầu tiên

Đặc biệt, cũng trong lần chia sẻ này, việc Đông Nhi vô tình gọi con đầu lòng là Trạng Tí khiến nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý đây rằng baby là một bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là đồn đoán của người hâm mộ, còn thực hư thế nào có lẽ phải chờ đợi đích thân Đông Nhi  - Ông Cao Thắng lên tiếng.

Đông Nhi khoe con đầu lòng vừa có cú đạp đầu tiên, vô tình tiết lộ luôn giới tính của bảo bối: Không chỉ chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của mình và Ông Cao Thắng khi em bé có những cử động đầu tiên, Đông Nhi còn vô tình tiết lộ luôn cả giới tính của nhóc tì trong bài đăng mới nhất.
Được Ông Cao Thắng cưng yêu hết mực nhưng Đông Nhi phải ghen tị với nhân vật đặc biệt này: Từ ngày có thành viên mới, gia đình Đông Nhi và Ông Thắng Cao lại có thêm nhiều câu chuyện thú vị.