Đông Nhi ghen ra mặt khi 'thế lực nhí' được Ông Cao Thắng chiều chuộng

(VOH) - Từ ngày có thành viên mới, gia đình Đông Nhi và Ông Thắng Cao lại có thêm nhiều câu chuyện thú vị.

Hôm qua, nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chia sẻ một khoảnh khắc hạnh phúc với mọi người. Năm nay, ngày 1/6 của cặp đôi càng thêm đặc biệt khi có sự xuất hiện của thiên thần nhỏ.

Bên cạnh đó, Đông Nhi còn gây chú ý khi bày tỏ sự ghen tị với "thế lực nhí" bởi nhóc tì còn trong bụng đã được Ông Cao Thắng chiều chuộng hết mực. "Đúng là “thế lực nhí”, chưa ra đời mà đã được ba chiều chuộng thế này rồi, nhất con nhé con yêu!", Đông Nhi viết.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh1

Khi thấy chia sẻ của Đông Nhi, người hâm mộ cảm thấy thích thú và cho rằng sau khi có có bầu, Đông Nhi đã bị ra rìa vì Ông Cao Thắng quá cưng chiều "thế lực nhí". Tuy nhiên, có người cho rằng Ông Cao Thắng lấy cớ chiều em bé trong bụng để chiều Đông Nhi.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh2

Trước đó, Đông Nhi đăng tải một bức ảnh cho biết vì ăn quá ngon miệng mà cô phải dùng tay để che gương mặt mũm mĩm của mình lại. Cô chia sẻ: "Trộm vía “thế lực nhí” ăn sạch cả đĩa to làm bụng căng tròn... phải dùng thủ thuật che mặt cho bớt múp một chút".

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh3

Vừa qua, cặp đôi đã có chuyến du lịch vui vẻ cùng gia đình. Thông qua những bức ảnh được Đông Nhi chia sẻ, có thể thấy người đẹp nay đã khá tròn trịa và vòng hai cũng lộ rõ hơn. Được biết, trong thời gian mang thai, Đông Nhi may mắn không bị nghén và ăn uống cũng thoải mái.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh4

Đặc biệt, trong lúc cô đang bầu bí Ông Cao Thắng vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc cho vợ. Chỉ cần Đông Nhi thèm ăn thì bất kể sớm tối, xa gần anh vẫn đi mua cho vợ và còn sẵn sàng vào bếp nấu món cô thích.

Ngoài ra, Ông Cao Thắng còn cho thấy mình là một người chồng tâm lý khi cùng bà xã đi mua sách thai giáo học cách chăm con. Không cần điều gì lớn lao, những hành động giản đơn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi cũng đủ khiến bao người phải ngưỡng mộ.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh5

Đông Nhi khoe ảnh xinh đẹp rạng rỡ bên gia đình ở tháng thứ 4 thai kì: (VOH) - Dù đang bầu bí nhưng Đông Nhi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái vui vẻ, tươi tắn. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khoe bụng bầu tròn trịa đáng yêu.
Chuẩn bị đón thiên thần nhỏ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi mua sách thai giáo học cách chăm con: (VOH) - Vì muốn chăm sóc và nuôi dạy thiên thần nhỏ một cách hoàn hảo nhất, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trang bị các kiến thức làm bố mẹ thật kỹ lưỡng khi cùng nhau đi mua sách thai giáo.