Đông Nhi khoe bụng bầu tròn trịa, xinh đẹp rạng rỡ ở tháng thứ 4 thai kì

(VOH) - Dù đang bầu bí nhưng Đông Nhi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái vui vẻ, tươi tắn. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khoe bụng bầu tròn trịa đáng yêu.

Mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ loạt ảnh đi nghỉ dưỡng cùng với ông xã và gia đình tại nơi mà cô tổ chức đám cưới. Trở lại nơi chứa đựng nhiều kỷ niệm đáng nhớ, Đông Nhi hạnh phúc cho biết: "Thích hơn nữa là được trở lại nơi có nhiều kỷ niệm, vẫn trong lành, vẫn bình yên với những khu biệt thự tách biệt như thuở ấy, 2 vợ chồng được trở lại căn mà năm xưa đã ở trước khi làm lễ cưới nữa. Vẫn còn bồi hồi lắm vì lần này có thêm thành viên mới".

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh1

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh2

Trong ảnh, Đông Nhi khoe vóc dáng khá tròn trịa nhưng cô nàng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn. Nữ ca sĩ chọn những bộ trang phục rộng rãi nhưng vẫn có thể thấy rõ vòng hai nhô to ở tháng thứ 4 thai kì. Đông Nhi còn cẩn thận đi dép bệt cho an toàn và trông cô giờ đã ra dáng của một mẹ bầu chính hiệu.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh3

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh4

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh5

Khi thấy hình ảnh rạng rỡ và hạnh phúc của Đông Nhi, mọi người đã dành lời khen ngợi cho Ông Cao Thắng khi chăm vợ quá khéo. Có thể thấy sau khi lên chức bố mẹ, cặp đôi thoải mái khoe những khoảnh khắc đời thường đáng yêu với mọi người.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh6

Vừa qua, vợ chồng cô còn cùng nhau đi mua sách thai giáo để học cách chăm con. Đặc biệt, Đông Nhi còn tiết lộ sau khi có thiên thần nhỏ, cuộc sống của cô và Ông Cao Thắng đã có nhiều thay đổi vì muốn tốt cho con. Không chỉ được chồng quan tâm, Đông Nhi còn được các đồng nghiệp gửi thức ăn đến tẩm bổ. Quả nhiên, sướng nhất là mẹ bầu Đông Nhi rồi!

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh7

Chuẩn bị đón thiên thần nhỏ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi mua sách thai giáo học cách chăm con: (VOH) - Vì muốn chăm sóc và nuôi dạy thiên thần nhỏ một cách hoàn hảo nhất, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trang bị các kiến thức làm bố mẹ thật kỹ lưỡng khi cùng nhau đi mua sách thai giáo.
Đông Nhi tiết lộ cuộc sống thay đổi khi có con: 'Mẹ ăn ngày 5-6 bữa, ba trở thành đầu bếp': (VOH) - Kể từ khi có tin vui, Đông Nhi cho biết cuộc sống của hai vợ chồng cô hoàn toàn thay đổi và hầu hết đều vì muốn tốt cho thiên thần nhỏ.