Đông Nhi tiết lộ cuộc sống thay đổi khi có con: 'Mẹ ăn ngày 5-6 bữa, ba trở thành đầu bếp'

(VOH) - Kể từ khi có tin vui, Đông Nhi cho biết cuộc sống của hai vợ chồng cô hoàn toàn thay đổi và hầu hết đều vì muốn tốt cho thiên thần nhỏ.

Không thể phủ nhận khi Đông Nhi là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng đối với showbiz Việt khi những chuyện liên quan cô từ sự nghiệp, kết hôn đến lúc làm mẹ cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, Đông Nhi lại trở thành tâm điểm chú ý khi tiết lộ những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày của hai vợ chồng sau khi có thiên thần nhỏ. Cụ thể, Đông Nhi cho biết ngày trước cô luôn chú ý đến cân nặng nhưng giờ đây có thể ăn một ngày 5-6 bữa. Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng tập tành vào bếp để làm những món mà cô thích. Những thói quen trước đó của cô cũng thay đổi và chỉ muốn dành nhiều thời gian cho chồng và con.

VOH-dong-nhi-tiet-lo-thay-doi-sau-khi-co-con-anh1
Ông Cao Thắng chăm chỉ vào bếp để làm món ngon cho vợ tẩm bổ.

"Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay. Rất nhiều điều đã thay đổi vì sự xuất hiện tuyệt vời của con đó, con biết không? Ba Thắng của con trước đây rất ít khi vào bếp, mà từ ngày biết tin có con, ba đã chủ động tìm hiểu cách làm các món ăn mẹ thích để sau này phục vụ hai mẹ con mình đó. Có khi ngày con ra đời cũng là lúc ba Thắng trở thành MasterChef.

Còn mẹ, ngày trước ăn kiêng để giữ dáng bao nhiêu thì giờ một ngày ăn đến 5-6 bữa cũng chưa thấy đủ. Chẳng mấy chốc mà tròn quay mất thôi. Ngay cả những thói quen giải trí của mẹ cũng không còn như trước. Mẹ bây giờ chỉ muốn dành nhiều thời gian ở nhà an vui bên ba và con. Ba mẹ sẽ luôn dành cho con những phút giây gia đình như thế, để con biết mình được yêu thương nhiều đến thế nào nha", Đông Nhi viết.

VOH-dong-nhi-tiet-lo-thay-doi-sau-khi-co-con-anh2
Chia sẻ của Đông Nhi về những thay đổi trong cuộc sống sau khi có thiên thần nhỏ.

Sau khi thông báo mang thai, Đông Nhi khiến cả showbiz rần rần và trở thành bà bầu được chú ý nhiều nhất Vbiz. Không chỉ gửi lời chúc mừng mà nhiều sao Việt còn yêu thương gửi đồ ăn đến để nữ ca sĩ dưỡng thai.

VOH-dong-nhi-tiet-lo-thay-doi-sau-khi-co-con-anh3
Đông Nhi được cả showbiz gửi đồ ăn để dưỡng thai.

Vừa qua, trợ lý của Đông Nhi cũng tiết lộ ở giai đoạn đầu thai kỳ, Đông Nhi bị nghén và cảm thấy thèm ăn. Nữ ca sĩ liên tục nhờ trợ lý của mình mua các loại đồ uống, thức ăn và còn than thở: "Đói sắp xỉu".

VOH-dong-nhi-tiet-lo-thay-doi-sau-khi-co-con-anh4
Trợ lý tiết lộ nữ ca sĩ đang trong giai đoạn thai nghén và thèm ăn.

Cặp đôi tạo trend Đông Nhi - Ông Cao Thắng: từ cầu hôn đến mang thai đều được hưởng ứng rần rần: (VOH) - Không chỉ là cặp đôi hot của showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn chuyên tạo trend và được mọi người hưởng ứng rần rần.
Có tâm như 'chú' Đức Phúc, hết gửi đồ tẩm bổ cho Đông Nhi lại hứa mua quần áo cho con Duy Mạnh: (VOH) - Đức Phúc cho thấy mình là một người chu đáo và tình cảm khi gửi đồ ăn tẩm bổ cho mẹ bầu Đông Nhi và vui mừng, hứa hẹn mua quần cho em bé khi biết tin bà xã cầu thủ Duy Mạnh mang thai.