Đông Nhi vô tình tiết lộ con đầu lòng là 1 bé trai qua cách xưng hô đặc biệt

(VOH) - Không chỉ chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của mình và Ông Cao Thắng khi em bé có những cử động đầu tiên, Đông Nhi còn vô tình tiết lộ luôn cả giới tính của nhóc tì trong bài đăng mới nhất.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng hiện đang là cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt hiện nay. Đặc biệt kể từ khi Đông Nhi xác nhận chuyện mang thai, nhất cử nhất động của đôi vợ chồng son này đều nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng.

voh-dong-nhi-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-voh.com.vn-anh1
Những thông tin liên quan đến hôn nhân của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều nhận được nhiều sự quân tâm của công chúng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi cũng vừa chia sẻ về cú đạp đầu tiên của nhóc tì trong bụng mẹ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đặc biệt, theo như chia sẻ của Đông Nhi thì Ông Cao Thắng đã háo hức đến mức dành cả buổi để ngồi bên cạnh, đặt tay lên bụng bà xã chỉ để chờ đến cú đạp tiếp theo của “cục cưng”.

“Hôm nọ mẹ Nhi đang ngồi đọc sách chờ ba Thắng pha sữa cho uống thì tự nhiên cảm thấy sự chuyển động nhẹ trong bụng. Ban đầu, Nhi còn tưởng bụng sôi do đói, xong lại thấy chuyển động vài lần tiếp nữa, lúc đó mẹ mới nhận ra là con yêu của ba mẹ đã biết đạp rồi.

Ba Thắng biết mà ganh tỵ ra mặt, cả buổi ngồi kế đặt tay lên bụng mẹ chờ con đạp tiếp. Canh trúng lúc cục cưng cử động cái là ba mẹ vỡ òa cười cả buổi quên hết công việc.

“Trạng nhí” của ba mẹ ơi, ba mẹ sẽ luôn dành những điều tốt nhất cho con. Hãy luôn khỏe mạnh và thông minh con nha”.

voh-dong-nhi-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-voh.com.vn-anh2
Trong ảnh, Ông Cao Thắng không giấu được hạnh phúc khi ôm hôn bụng vợ

Bên cạnh khoảnh khắc hạnh phúc cùng câu chuyện đầy đáng yêu của đôi vợ chồng son Đông Nhi – Ông Cao Thắng trong lần đầu làm bố mẹ, nhiều người hâm mộ cũng vô cùng chú ý đến cách nữ ca sĩ gọi con đầu lòng của mình là “trạng nhí”.

Theo đó, “trạng” là từ thường được dùng để chỉ những người đàn ông thông minh, thi đỗ đạt làm quan của thời xưa. Vì vậy nên việc Đông Nhi gọi con đầu lòng của mình là “trạng nhí” khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang ngầm xác nhận “cục cưng” của mình là một bé trai.

voh-dong-nhi-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-voh.com.vn-anh3

voh-dong-nhi-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-voh.com.vn-anh4
Khi Đông Nhi gọi con đầu lòng là "Trạng nhí" đã vô tình tiết lộ giới tính của đứa bé

Tính đến nay, Đông Nhi cũng đã mang thai được khoảng 5 tháng. Ở thời điểm này, các bác sĩ đã có thể xác nhận được giới tính của em bé trong bụng mẹ. Chính vì vậy nên việc Đông Nhi đã biết con đầu lòng là một bé trai và vô tình tiết lộ trong bài đăng cũng là điều hoàn toàn có thể.

voh-dong-nhi-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-voh.com.vn-anh5

voh-dong-nhi-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-voh.com.vn-anh6
Bà bầu Đông Nhi luôn biết cách để bản thân và em bé trong bụng luôn khỏe mạnh

Hiện tại, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều chưa lên tiếng xác nhận về giới tính thật sự của bé nhưng nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến cho cặp đôi. Tin chắc rằng, dù là con trai hay con gái, đứa bé này chắc chắn vẫn sẽ nhận được sự yêu thương, chăm sóc từ vợ chồng Đông Nhi  - Ông Cao Thắng và đông đảo fan hâm mộ.

Đông Nhi tiết lộ cuộc sống thay đổi khi có con: 'Mẹ ăn ngày 5-6 bữa, ba trở thành đầu bếp': Kể từ khi có tin vui, Đông Nhi cho biết cuộc sống của hai vợ chồng cô hoàn toàn thay đổi và hầu hết đều vì muốn tốt cho thiên thần nhỏ.
Giã từ vóc dáng thon gọn trước thai kỳ, Đông Nhi tiết lộ rất thích thân hình ‘búp búp’ hiện tại: Tưởng rằng Đông Nhi sẽ bày tỏ sự tiếc nuối cho vóc dáng thon gọn của mình ngày nào, nhưng hóa ra cô nàng lại rất thích thân hình ‘bầu bí’ của mình ở thời điểm hiện tại.