Động thái mới nhất của Phạm Hương trên Instagram gây chú ý, đã chịu lộ diện hay vẫn ở ẩn?

(VOH) - Sau thời gian xóa toàn bộ hình và đóng cửa Instagram cá nhân, mới đây Phạm Hương lại gây chú ý với bài đăng mới.

Cách đây vài giờ, Phạm Hương bất ngờ có động thái mới trên mạng xã hội sau 2 tháng biệt tăm. Tuy nhiên, Phạm Hương vẫn tiếp tục chọn cách ẩn mình khi không đăng ảnh của bản thân lên Instagram. Thay vào đó, cô chia sẻ một bức ảnh thu hoạch mận lên Instagram story và hào hứng khoe với mọi người: "Mùa mận chín trong khu vườn".

VOH-pham-huong-mo-lai-instagram-anh1
Bài đăng mới nhất của Phạm Hương trên Instagram story.

Sau khi thấy bài đăng của Phạm Hương, người hâm mộ có thể an tâm vì biết được cuộc sống hiện tại của cô vẫn ổn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc lý do vì sao Phạm Hương lại không chịu xuất hiện trong suốt 2 tháng vừa qua.

Cùng với sự trở lại của mình, Phạm Hương cũng đã chia sẻ một hình ảnh mới của Maximus trên Instagram mà cô lập cho cậu bé. Trước đó, sau một tháng khóa Instagram, Phạm Hương nhận được nhiều sự chú ý khi đăng ảnh của con trai chứ không chịu lộ diện.

VOH-pham-huong-mo-lai-instagram-anh2
Phạm Hương cũng vừa đăng ảnh bé Maximus khi cô mở lại Instagram của mình.

VOH-pham-huong-mo-lai-instagram-anh3
Ảnh của Maximus được Phạm Hương chia sẻ sau một tháng khóa mạng xã hội.

Vào tháng 4 năm nay, Phạm Hương đột ngột xóa hết ảnh trên Instagram cá nhân. Đây cũng là mạng xã hội duy nhất để cô tương tác với người hâm mộ cũng như chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình. Thế nên, khi thấy Phạm Hương xóa hết ảnh và còn khóa Instagram, cư dân mạng đã không khỏi hoang mang.

VOH-pham-huong-mo-lai-instagram-anh4
Việc gì khiến cho Phạm Hương phải ở ẩn trong suốt 2 tháng qua?

Đồng thời, mọi người còn nghi ngờ cô đang mang thai con thứ hai. Bởi khi có bầu và sinh Maximus, Phạm Hương cũng làm điều tương tự như vậy. Đặc biệt, trước khi đóng cửa mạng xã hội, Phạm Hương còn để lộ vòng hai căng tròn như đang bầu bí.

VOH-pham-huong-mo-lai-instagram-anh5
Phạm Hương để lộ vòng hai to bất thường khiến cô bị nghi ngờ đang mang thai lần 2.

Mặc dù luôn có rất nhiều những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng từ đó đến nay Phạm Hương vẫn chọn cách im lặng. Hiện tại, dù Phạm Hương đã mở lại mạng xã hội nhưng cô vẫn quyết tâm ẩn mình khiến không ít người tò mò.

Phạm Hương có động thái đầu tiên sau thời gian khóa mạng xã hội cùng tin đồn mang thai lần 2: (VOH) - Mặc dù bắt đầu trở lại mạng xã hội nhưng Phạm Hương lại chọn cách âm thầm và ẩn mình như thế này.
Giữa nghi vấn mang thai lần 2, Phạm Hương bất ngờ xóa hết bài đăng instagram khiến fan tò mò: (VOH) - Đang yên đang lành, Phạm Hương bỗng dưng xóa hết bài đăng trên Instagram cá nhân khiến người hâm mộ của cô không khỏi thắc mắc.