Donghyun (AB6IX) từng bị nhầm là thành viên của Red Velvet

(VOH) - Ngồi cạnh các thành viên của Red Velvet, anh chàng này đã khiến dân tình cũng phải xuýt xoa vì cứ ngỡ là 1 thành viên mới được thêm vào nhóm.

Red Velvet có lẽ là một trong những nhóm nhạc không còn quá xa lạ với cộng đồng fan Kpop. Nhóm được biết đến với đội hình 5 thành viên đều là những cô gái sở hữu đầy đủ nhan sắc lẫn tài năng. Tuy nhiên, một câu chuyện dở khóc dở cười mới đây vừa được cư dân mạng xứ Hàn “đào” lại và nhận được rất nhiều lượt tương tác trên các diễn đàn. Theo đó, 1 thành viên của nhóm nhạc nam đã bị nhầm lẫn là thành viên của Red Velvet vì anh chàng sở hữu khuôn mặt quá hoàn hảo.

voh-donghyun-ab6ix-bi-nham-la-thanh-vien-red-velvet-voh.com.vn-anh1
Cả 5 thành viên của Red Velvet đều sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp

Xem thêm:

Được biết, anh chàng này chính là Kim Donghyun, thành viên nhóm AB6IX. Trong lòng fan hâm mộ, Donghyun từ lâu đã nổi tiếng với visual hoàn hảo khi sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét vô cùng cuốn hút. Nhưng đến mức bị nhầm lẫn là thành viên của một nhóm nhạc nữ như Red Velvet thì đúng là hiếm có.

voh-donghyun-ab6ix-bi-nham-la-thanh-vien-red-velvet-voh.com.vn-anh2
Ấy vậy mà Donghyun (AB6IX) lại bị nhầm lẫn là thành viên của nhóm vì một lý do khiến ai cũng phải gật gù

Cụ thể, sự việc diễn ra tại Lễ trao giải Seoul Music Award diễn ra vào tháng 1 vừa qua. Ở cuối chương trình, các thần tượng đã cùng nhau tập hợp lại để chụp 1 bức ảnh kỷ niệm. Lúc này, Red Velvet chỉ có 4 thành viên tham dự vì cô nàng Wendy đang phải điều trị chấn thương. Thế nhưng nhiều người vẫn cứ ngỡ rằng cả 5 thành viên của nhóm vẫn góp mặt đầy đủ nhờ sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt.

voh-donghyun-ab6ix-bi-nham-la-thanh-vien-red-velvet-voh.com.vn-anh3
Tại lễ trao giải, Red Velvet chỉ có 4 thành viên góp mặt và Donghyun thì xuất hiện ở phía sau nhóm

voh-donghyun-ab6ix-bi-nham-la-thanh-vien-red-velvet-voh.com.vn-anh4
Góc độ chụp cùng khuôn mặt nhỏ nhắn của Donghyun khiến nhiều người cho rằng anh cũng là 1 thành viên của Red Velvet

Ngồi ở phía sau Red Velvet 1 hàng, Donghyun trông thật sự phù hợp với nhan sắc xinh như hoa của nhóm nhạc nữ nhà SM. Nhìn từ góc độ trong bức ảnh, nhiều người đã thật sự sốc và bất ngờ vì cứ ngỡ Donghyun (AB6IX) chính là thành viên vừa được thêm vào của Red Velvet. Thậm chí, nhiều người đã không thể vượt qua được sự xinh đẹp của Donghyun khi để lại bình luận: “Làm thế nào để anh ấy có thể ở cùng đẳng cấp nhan sắc với họ như vậy?”; “Anh ấy thật sự rất đẹp, tôi đã ngỡ rằng Red Velvet tham dự đủ 5 người luôn đó”; “Tôi là một ReVeluv nhưng cũng không thể phủ nhận nhan sắc của Donghyun”;…

Xem thêm: Lim Youngmin rời nhóm sau scandal say rượu lái xe, AB6IX sẽ hoạt động với đội hình như thế nào?

Việc 1 nam idol bị nhầm lẫn là thành viên của nhóm nhạc nữ có lẽ là điều rất hiếm gặp. Nhưng hãy nhìn vào những hình ảnh này của Kim Donghyun (AB6IX), bạn sẽ hiểu lý do vì sao anh ấy lại có thể trông phù hợp với bất cứ ai trong mọi hoàn cảnh đến như vậy! 

voh-donghyun-ab6ix-bi-nham-la-thanh-vien-red-velvet-voh.com.vn-anh5
Kim Donghyun sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn với đường nét thanh tú

voh-donghyun-ab6ix-bi-nham-la-thanh-vien-red-velvet-voh.com.vn-anh6
Anh chàng có thể theo đuổi hình ảnh nam tính, quyến rũ

voh-donghyun-ab6ix-bi-nham-la-thanh-vien-red-velvet-voh.com.vn-anh7
Hay đáng yêu, trong sáng thế này đều được

voh-donghyun-ab6ix-bi-nham-la-thanh-vien-red-velvet-voh.com.vn-anh8
Thậm chí, ảnh chụp bằng camera điện thoại cũng không thể dìm được nhan sắc của Donghyun

voh-donghyun-ab6ix-bi-nham-la-thanh-vien-red-velvet-voh.com.vn-anh9

voh-donghyun-ab6ix-bi-nham-la-thanh-vien-red-velvet-voh.com.vn-anh10
Thần thái biểu diễn trên sân khấu cũng là yếu tố giúp Donghyun chiếm trọn trái tim fan hâm mộ

Hội tụ đầy đủ visual ‘cực phẩm’ lẫn tài năng nhưng những nam thần tượng này vẫn bị Knet ‘bỏ quên’: Với nhan sắc cực phẩm và tài năng của mình, những nam idol này đáng lẽ phải nhận được nhiều sự chú ý hơn. Tuy nhiên, tên tuổi của họ lại không thực sự phổ biến khiến nhiều người tiếc nuối.
Ai bảo khoe body mới sexy, những nam thần tượng này diện khuyên môi thôi cũng đủ khiến fan mê mệt: Để đeo khuyên môi thì đòi hỏi các nam thần tượng phải chịu được nhiều đau đớn lúc đầu, nhưng kết quả nhận được sẽ là vẻ ngoài cá tính, quyến rũ khiến các fan phải mê mệt.