Dù chỉ là nam phụ nhưng Trương Nghệ Hưng (Lay EXO) lại chiếm hết spotlight của ‘Đương lúc hoa rơi’

(VOH) - ‘Đương lúc hoa rơi’ là một dự án lớn do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, phim hội ngộ toàn những tên tuổi lão làng và thực lực trong làng giải trí như Lôi Giai Âm, Viên Tuyền, Giả Nãi Lượng,...

Hôm qua (10/6), đoàn phim Đương Lúc Hoa Rơi đã chính thức khai máy tại Vô Tích và ngay lập tức khiến dân mạng rần rần một phen vì những hình ảnh đẹp trai không tỳ vết của Trương Nghệ Hưng.

Đến dự lễ khai máy hôm qua, Trương Nghệ Hưng chọn cho mình bộ trang phục đơn giản là áo phông trắng và quần jeans vừa trẻ trung năng động lại không quá nổi bật trước các đàn anh đàn chị. Thế nhưng, dù không muốn trở thành tâm điểm chú ý thì vẻ ngoài điển trai của Trương Nghệ Hưng cũng đã chiếm hết spotlight của các vị tiền bối.

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh1

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh2
Trương Ngh Hưng gây chú ý đc bit vi ngoi hình sáng láng ca mình l khai máy phim mi.

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh3

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh4
Nam thn 28 tui như đang thách thc mi góc chp khi bt c tm hình nào

Đương Lúc Hoa Rơi (落花时节) từ khi chưa khai máy đã thu hút nhiều sự chú ý của giới mộ nghệ không chỉ vì đây là một tác phẩm được hứa hẹn sẽ đầu tư chỉn chu từ nhà sản xuất lớn là Chính Ngọ Dương Quang mà còn là lời hứa hẹn sẽ mang về những tên tuổi lớn cho bộ phim.

Giữ đúng những gì đã hứa, Đương Lúc Hoa Rơi đã lần lượt công bố dàn cast “siêu xịn” bao gồm những cái tên đã đạt đến hàng “diễn viên quốc dân” như Lôi Giai Âm và hàng loạt tên tuổi lão làng, thực lực như Viên Tuyền, Giả Nãi Lượng, La Hải Quỳnh, Lương Quán Hoa và mời được nam thần lưu lượng tuyến đầu là Trương Nghệ Hưng. “Thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới Vương Sở Nhiên cũng góp mặt trong phim này.

Dàn cast xịn sò của Đương Lúc Hoa Rơi:

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh5

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh6

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh7

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh8

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh9

Tuy trong tác phẩm Đương Lúc Hoa Rơi, Trương Nghệ Hưng chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng đây được đánh giá là một cuộc thử thách lớn đối với anh chàng. Anh sẽ vào vai Ninh Thứ là em trai của nữ chính Ninh Hựu (Viên Tuyền) có cuộc sống hai mặt và nội tâm phức tạp. Ninh Thứ bề ngoài là một thanh niên vừa đẹp trai vừa tài giỏi lại có tiền đồ tươi sáng nhưng ẩn sâu bên trong tâm hồn là một gã đàn ông luôn nung nấu kế hoạch trả thù cho chính bản thân mình. Có thể nói, đây là một bộ phim truyền hình đáng để mong chờ với dàn diễn viên thực lực cùng nội dung cốt truyện hấp dẫn.

Những hình ảnh khác của các diễn viên trong buổi khai máy hôm qua:

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh10

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh11

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh12

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh13

VOH-phim-Chinh-Ngo-Duong-Luc-Hoa-Roi-khai-may-Truong-Nghe-Hung-anh14

Đương Lúc Hoa Rơi hiện tại chỉ mới bắt đầu khởi quay và chưa có lịch phát sóng dự kiến. 

Vì còn là EXO nên Lay không dám tương tác với Luhan, Kris và Tao?:  Thời gian gần đây, Ngô Diệc Phàm, Lôc Hàm và Hoàng Tử Thao cùng nhau tương tác khá xôm tụ nhưng chỉ Trương Nghệ Hưng không động tĩnh. Lí do là gì?
Suho (EXO) nhập ngũ: Chen lần đầu xuất hiện sau khi làm bố; Lay gửi tin nhắn tạm biệt: Có lẽ hôm nay là một ngày vui buồn lẫn lộn của các EXO-L khi phải tiễn Suho nhập ngũ, nhưng họ lại được nhìn thấy Chen xuất hiện và dòng tin nhắn cảm động từ Lay.