Đưa con sang nhà Quyền Linh chơi, Ốc Thanh Vân vô tình tiết lộ gia tài dép tổ ong khủng của nam MC

(VOH) - Trong căn biệt thự rộng lớn của gia đình MC Quyền Linh, Ốc Thanh Vân đã phát hiện ra một gia tài cực khủng với… hàng trăm đôi dép tổ ong đủ màu sắc.

Mới đây, gia đình Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đã đưa các con sang nhà MC Quyền Linh chơi và tổ chức một buổi tiệc nhỏ. Nguyên nhân là vì bé Cola nhà Ốc Thanh Vân và bé Lọ Lem nhà MC Quyền Linh có cùng ngày sinh nhật nên các vị phụ huynh đã tạo điều kiện cho các bé được vui chơi cùng nhau. Ốc Thanh Vân cũng tiết lộ rằng các con của mình đều rất thích 2 cô con gái của MC Quyền Linh nên các bé có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

voh-oc-thanh-van-kham-pha-gia-tai-dep-to-ong-cua-quyen-linh-voh.com.vn-anh1
Hai gia đình Ốc Thanh Vân và Quyền Linh vừa có buổi tiệc nhỏ vô cùng ấm cúng

Qua những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy hai gia đình đã có những phút giây rất vui vẻ. Trong khi các nhóc tì chơi đùa dưới hồ bơi thì hai ông bố Trí Rùa và MC Quyền Linh ngồi uống trà, trò chuyện cùng nhau. Đặc biệt, Ốc Thanh Vân còn vô tình khám phá ra được một gia tài đồ sộ với hàng trăm đôi dép tổ ong đủ màu sắc trong căn biệt thự của MC Quyền Linh.  

voh-oc-thanh-van-kham-pha-gia-tai-dep-to-ong-cua-quyen-linh-voh.com.vn-anh2

voh-oc-thanh-van-kham-pha-gia-tai-dep-to-ong-cua-quyen-linh-voh.com.vn-anh3
Trong khi các nhóc con đang chơi đùa vô cùng vui vẻ

voh-oc-thanh-van-kham-pha-gia-tai-dep-to-ong-cua-quyen-linh-voh.com.vn-anh4
Hai ông bố lại đang uống trà đàm đạo vô cùng thân thiết

Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước “gia tài” mà Ốc Thanh Vân vừa khám phá. MC Quyền Linh vốn được biết đến là nam MC có lối sống giản dị cùng phong cách thời trang đơn giản. Thế nhưng không ngờ rằng anh lại yêu thích món đồ này đến mức dành hẳn một chiếc tủ rộng để chứa hàng trăm đôi dép đủ màu. Bảo sao lúc nào xuất hiện, người hâm mộ cũng thấy anh gắn liền với đôi dép tổ ong gần gũi thế này.

voh-oc-thanh-van-kham-pha-gia-tai-dep-to-ong-cua-quyen-linh-voh.com.vn-anh5
Ốc Thanh Vân còn khám phá ra gia tài dép tổ ong cực khủng của MC Quyền Linh

voh-oc-thanh-van-kham-pha-gia-tai-dep-to-ong-cua-quyen-linh-voh.com.vn-anh6

voh-oc-thanh-van-kham-pha-gia-tai-dep-to-ong-cua-quyen-linh-voh.com.vn-anh7
MC Quyền Linh trước nay luôn gắn liền với hình ảnh giản dị và đôi dép tổ ong

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của các bé nhà Ốc Thanh Vân và MC Quyền Linh. Vì với tình hình dịch bệnh hiện nay, việc di chuyển ra khỏi nhà và tụ tập thế này sẽ gây rất nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân đã trấn an mọi người rằng cả gia đình đã “trùm kín mít” và vì 2 gia đình gần nhau nên mới quyết định để các bé có một ngày vui chơi thoải mái sau nhiều ngày liền ở yên trong nhà.  

MC Quyền Linh giản dị với dép tổ ong huyền thoại trên đường xuất ngoại quay gameshow: Dù đến một đất nước nổi tiếng sang chảnh, hiện đại như Nhật Bản để quay gameshow nhưng MC Quyền Linh vẫn giữ nét giản dị với dép tổ ong, quần xắn cao khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Quyền Linh bị NSND Hồng Vân ‘chỉnh lưng’ trên sóng truyền hình vì tự nhận là idol của Lại Văn Sâm: Nhận thấy Quyền Linh có những chia sẻ không đúng lắm trên sóng truyền hình, NSND Hồng Vân đã thẳng thắn nhắc nhở đồng nghiệp của mình.