Đức Phúc bất ngờ cắt tóc 'úp tô', nguyên nhân là do mê Reply 1988 và thích Park Bo Gum

(VOH) - Trong khi người người nhà nhà đổ xô đi cắt kiểu tóc hạt dẻ theo Park Seo Joon trong Itaewon Class, thì Đức Phúc lại chơi trội khi để tóc 'úp tô' như Park Bo Gum trong Reply 1988.

Mới đây, Đức Phúc gây chú ý khi xuất hiện với kiểu tóc mới. Sở dĩ trước đó giọng ca Hơn Cả Yêu đang để kiểu tóc bình thường, nhưng giờ đây anh lại thay đổi sang tóc mái bằng "úp tô" thú vị.

VOH-duc-phuc-kieu-toc-anh1
Diện mạo mới của Đức Phúc khiến nhiều người chú ý.

Đức Phúc cho biết vì anh đang nghiện xem phim Reply 1988 và thích nhân vật của Park Bo Gum nên anh đã quyết định "sắm" cho mình quả đầu như thần tượng. Anh chia sẻ: "Tôi sau khi xem Reply 1988". Đồng thời, dưới bình luận nam ca sĩ cũng tiết lộ: "Tại phim hay quá xong mê hết cả phim cả diễn viên mê luôn cả tóc đó mọi người".

VOH-duc-phuc-kieu-toc-anh2
Nghiện phim như Đức Phúc, cắt tóc theo cả nhân vật mình yêu thích.

Đặc biệt, khi chụp ảnh cùng kiểu tóc mới Đức Phúc còn làm biểu cảm nghiêm túc khiến mọi người thích thú. Không còn soái ca như trước và cũng không xuất sắc như phiên bản gốc của Park Bo Gum, nhưng với mái tóc "úp tô" Đức Phúc trông rất đáng yêu và dễ thương. 

Dù sao mùa dịch cũng chỉ ở nhà nên Đức Phúc cũng không ngại "chơi lớn" với kiểu tóc ngố tàu một lần xem người hâm mộ "có trầm trồ". "Đang ở nhà chống dịch nên cũng không sao hết dịch là tóc dài ra rồi", nam ca sĩ tự an ủi.

VOH-duc-phuc-kieu-toc-anh3
Kiểu đầu nấm cùng biểu cảm nghiêm túc của Đức Phúc khiến fan không nhịn được cười.

Reply 1988 là bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc được lên sóng vào năm 2015. Dù đã qua nhiều năm nhưng đây vẫn được xem là bộ phim kinh điển và luôn đứng top trong các bảng xếp hạng.

Trong phim, Park Bo Gum vào vai Choi Taek, một thần đồng cờ vây và là một thiên tài. Không chỉ xuất hiện với vẻ ngoài điển trai mà kiểu đầu nấm của Park Bo Gum cũng giúp anh được nhiều người yêu mến và trong đó có cả Đức Phúc. Vì quá lậm phim và mê Park Bo Gum mà anh chàng chẳng ngại thay đổi luôn mái tóc của mình.

VOH-duc-phuc-kieu-toc-anh4
Đức Phúc tóc ngố tàu và phiên bản gốc Park Bo Gum trong Reply 1988.

Khoe body lực lưỡng, Đức Phúc để lộ gương mặt khác lạ và đây là nguyên nhân: (VOH) - Trong ảnh mới được Đức Phúc chia sẻ, nhiều người cảm thấy ngạc nhiên trước vẻ ngoài khác lạ của nam ca sĩ. Tuy nhiên, anh chàng cũng đã tiết lộ lý do sau đó.
Bắt trend chụp ảnh cùng máy giặt, Đức Phúc nhận bình luận kém duyên nhưng đáp trả rất 'tỉnh': (VOH) - Trước lời bình luận kém duyên của cư dân mạng, Đức Phúc đã trả lời một cách nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến đối phương im lặng.