Được Dương Triệu Vũ hỏi mượn 3 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ

(VOH) - Mặc dù nổi tiếng là hai anh em thân thiết nhưng khi Dương Triệu Vũ hỏi mượn tiền, phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng đặc biệt.

Mới đây, khi tham gia vào một talkshow, Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ về đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, ở thử thách gọi điện cho một người thân thiết để hỏi mượn đồ, Dương Triệu Vũ đã nghĩ ngay đến việc gọi cho Đàm Vĩnh Hưng. 

Dương Triệu Vũ bắt đầu gọi cho Mr. Đàm hỏi mượn tiền làm MV. Ngay khi Đàm Vĩnh Hưng bắt máy, Dương Triệu Vũ đã trêu ghẹo: "Alo, anh Quang Dũng hả?" khiến cho Mr. Đàm hoang mang: "Gì vậy? Thôi đừng có điên nha. Gọi lộn số rồi hả?". Dương Triệu Vũ đi thẳng vào vấn đề: "Hưng ơi, Tin sắp ra một MV mới, định mượn 2-3 tỷ để quay MV được không?".

VOH-duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-anh1

Nghe xong Đàm Vĩnh Hưng phản ứng: "Cái gì sắp ra MV nữa hả?". "Tại vì MV ra rồi phải ra thêm một cái nữa mới hot đúng không?" - Dương Triệu Vũ giải thích. Đàm Vĩnh Hưng khó hiểu: "Thôi đi. Cái gì mà 2-3 tỷ cho một MV. Đừng có điên". Dương Triệu Vũ nói tiếp: "Được mà sao lại không. Nói chung là có cho mượn hay không? Cho 3 giây 1,2,3, trả lời có cho không?", nhưng Mr. Đàm quả quyết: "Không đáng. Không cho mượn".

"Trời ơi, tui có bao giờ mở miệng ra mượn tiền không? Không bao giờ luôn á, sao mà giờ làm khó khăn. Ví dụ tui hay mượn tiền thì không nói, còn này tự nhiên làm khó khăn", Dương Triệu Vũ than thở. Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng: "Thì đó là lý do đó. Lỡ như nghe lời ai xúi bậy xúi bạ. Ai đời làm MV 2-3 tỷ. Điên". "Mà tui có phải kiểu người nghe lời người khác hay bị động không?", Dương Triệu Vũ biện minh khiến Mr. Đàm nhẹ giọng: "Thì cũng phải có lý do. Tự nhiên nói một tiếng rồi thôi. Phải gặp nhau đã".

VOH-duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-2

Cảm thấy mượn tiền làm MV không ổn, Dương Triệu Vũ quyết định sang mượn tiền mua nhà, mua hột xoàn và sau đó giảm xuống còn mượn 2 tỷ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nghĩ ngờ và quả quyết: "Có gì gặp nhau đi rồi nói". Cuối cùng, Dương Triệu Vũ chọn mượn áo thì Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng: "Có cả kho nè. Qua rồi tha hồ lấy".

Sau cuộc gọi, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ thêm: "Anh Hưng luôn có những nhận định khách quan về mọi thứ nên phải tư vấn thật kỹ. Tại anh Hưng biết Vũ không bao giờ mượn tiền và cũng không cho ai mượn tiền nên mới hỏi kỹ vậy. Đấy cũng là một nguyên tắc sống của Vũ. Nếu ai mượn tiền, Vũ sẽ xem người đó là ai. Nếu người đó là người thân hoặc đủ yêu thương với Vũ, và số tiền mượn nằm trong khả năng Vũ sẽ cho luôn chứ không bao giờ đòi lại. Vũ đã từng thấy rất nhiều người cho mượn tiền rồi đến lúc đi đòi nợ khó khăn, mất tình cảm của nhau".

VOH-duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-anh3

Đồng thời, trong chương trình Dương Triệu Vũ còn tiết lộ mức độ thân thiết giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng. Giọng ca Bức Tranh Tiền Kiếp cho biết ban đầu mình không có ấn tượng tốt với Đàm Vĩnh Hưng, nhưng sau khi tiếp xúc thì anh cảm nhận được tài năng và gu thẩm mỹ của Đàm Vĩnh Hưng.

Chưa hết, khi được hỏi mối quan hệ giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có thể tiến xa hơn hay giận nhau đến mức không còn nhìn mặt nhau không, Dương Triệu Vũ cho biết cả hai không thể tiến xa hơn vì hiện tại họ đã quá thân rồi. Còn giận nhau thì nhiều lắm cũng 1-2 ngày thôi, vì Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng không phải là người giận dai.

VOH-duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-4

Nghỉ dịch ở nhà, Đàm Vĩnh Hưng mở tiệm cắt tóc bất đắc dĩ để tiếp vị khách đặc biệt này: (VOH) - Dù chỉ là hớt tóc tại nhà nhưng trông cũng hoành tráng không kém ở tiệm. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn cẩn thận cắt tóc và chỉnh sửa cho vị khách đặc biệt này.
Dương Triệu Vũ chia sẻ cuộc sống của Hoài Linh tại nhà thờ Tổ: đen, gầy hơn và chăm làm nông: (VOH) - Cuộc sống của danh hài Hoài Linh trong mùa dịch vẫn đơn giản như mọi khi, quanh quẩn ở nhà thờ Tổ, chăm sóc cây cảnh và trồng rau.