Được fan hỏi yêu ARMY nhiều đến nhường nào, V(BTS) có câu trả lời khiến ai nghe cũng xiêu lòng

(VOH) - Mặc dù không phải là lần đầu tiên thể hiện tình cảm dành cho ARMY, nhưng cách trả lời ngọt ngào, tinh tế của V (BTS) thật sự đã khiến các fan vô cùng xúc động.

Từ trước đến nay, anh chàng V của BTS luôn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ bởi trái tim chân thành và sự ấm áp của mình. Dù thông qua lời nói hay hành động, các fan luôn có thể cảm nhận được tình cảm của V dành cho Army (fandom của BTS) nhiều đến mức nào. Đặc biệt khi mới đây, V đã có một màn “thú nhận” hết sức ngọt ngào về tình cảm của mình khiến trái tim người hâm mộ gần như “mềm nhũn” vì xúc động.

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh1
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai như hoa, V (BTS) còn có một trái tim được "tẩm đường" với rất nhiều lời nói, hành động ngọt ngào

Cụ thể là vào ngày 4/5 vừa qua, V đã tranh thủ khoảng thời trang rảnh rỗi của mình để lên Weserve trò chuyện, tương tác cùng các fan hâm mộ. Anh chàng đã vui vẻ, tận tình trả lời từng câu hỏi của fan về nhiều vấn đề khác nhau từ công việc đến cuộc sống. Trong số đó, một bạn fan đã hỏi V rằng anh yêu các Army nhiều đến mức nào và nhận được câu trả lời không thể ấm áp hơn.

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh2
"Oppa à, anh yêu ARMY nhiều đến nhường nào?"

Giọng ca của BTS đã không ngần ngại khi thú nhận tình cảm thực sự của mình dành cho Army sau hơn 7 năm gắn bó cùng nhau. Từ những ngày vô cùng khó khăn đến khi cả nhóm có thể hiên ngang bước lên đỉnh vinh quang, dường như ARMY lúc nào cũng hiện hữu trong tâm trí của V.

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh3
"Nhiều đến nỗi dù anh có sải hết cả tay chân ra cũng không đủ nữa"

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh
"Nhiều đến nỗi anh còn muốn gặp được các bạn trong giấc mơ của mình nữa đó"

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh5
"Nhiều đến mức khi anh làm nhạc, anh đã viết lời dựa trên tình cảm dành cho ARMY"

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh6
"Nếu ARMY vẫn đang đợi, thì dù có hoàn thành xong việc, anh vẫn sẽ tiếp tục vào game để chơi cùng mọi người"

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh7
"Anh không biết trái tim của ARMY là một đầm lầy đó, anh không thể thoát ra được nữa rồi!"

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh8
"Anh yêu ARMY nhiều đến mức nếu sau này anh có con, anh sẽ dạy bé nói từ đầu tiên là "ARMY" chứ không phải là "ba" đâu"

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh10
"Anh thật sự rất yêu ARMY đó"

Có vẻ như chỉ 1 câu nói thì chẳng thể nào bày tỏ hết nỗi lòng mình nên V đã trả lời liên tục 7 câu, tương đương với số lượng 7 thành viên của BTS. Mỗi câu trả lời, anh chàng đều khiến người nghe phải “xiêu lòng” bởi sự ngọt ngào, ấm áp. Không chỉ trong giấc mơ hay những lúc làm nhạc, mà cho đến sau này khi anh đã có gia đình nhỏ của riêng mình, ARMY vẫn là một cái tên thật đẹp mà anh chẳng thể nào quên.

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh11
V đã trả lời bạn fan đúng 7 câu, tương tương với 7 thành viên của BTS

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh12
Trình độ "thả thính" ngọt như đường thế này, V (BTS) thật sự đã khiến các fan đều phải xiêu lòng

Ngay sau câu trả lời của V, từ khóa "KIM TAEHYUNG WE LOVE YOU" cũng nhanh chóng leo lên # Top Trending toàn cầu trên Twitter. Có lẽ cũng chính vì cảm nhận được tình cảm chân thành của thần tượng mà các ARMY lúc nào cũng làm việc thật chăm chỉ để có thể hết mình ủng hộ V và BTS đây mà.  

voh-v-bts-thu-nhan-tinh-cam-danh-cho-fan-voh.com.vn-anh13
Từ khóa "KIM TAEHYUNG WE LOVE YOU" nhanh chóng lọt top Trending toàn thế giới, trong đó, Kim Taehyun chính là tên thật của V

Sợ fan buồn chán, bộ ba Jin, Suga và Jimin (BTS) cùng livestream nhảy nhót sung đến mức bỏ cả giày: Trong những ngày cách ly xã hội vì dịch bệnh, cộng đồng Army có lẽ sẽ không lo buồn chán vì các thành viên BTS luôn có nhiều cách khác nhau để mang đến niềm vui cho người hâm mộ.
Tự tin nhan sắc như V (BTS), để hẳn mặt mộc lên livestream tương tác với fan: Không cần make up lộng lẫy nhưng V vẫn có thể chinh phục khán giả bởi gương mặt mộc hoàn hảo của mình.