Được hôm đăng hình sống ảo nhưng Trấn Thành lại bị Hari Won 'dìm' tới bến thế này

(VOH) - Trong khi Trấn Thành đang hồi tưởng lại kỷ niệm xưa thì Hari Won lại bình luận một câu hết sức phũ phàng.

Trong thời gian nghỉ dịch, Trấn Thành không phải bận rộn chay show như trước nên anh cảm thấy có chút thiếu vắng. Vì nhớ những ngày được ăn diện, chải chuốt đi show nên Trấn Thành đã đăng tải một bức ảnh cũ để hồi tưởng lại kỷ niệm xưa. Nam MC viết: "Lâu lắm rồi, quên cách diện luôn á!".

VOH-tran-thanh-bi-hari-won-dim-anh1
Trấn Thành đăng ảnh sống ảo để nhớ lại những ngày được ăn diện đi làm. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, trong lúc ông xã đang sống ảo "so deep" thì Hari Won chẳng những không cùng hợp tác mà còn "vạch trần" và "dìm hàng" Trấn Thành không thương tiếc. Khi thấy ảnh của A-Xìn, Hari Won đã cho biết: "Đây là ảnh cũ nha mọi người. Chứ giờ tóc dài quá tưởng con gái luôn hén".

VOH-tran-thanh-bi-hari-won-dim-anh2
Nhưng Hari lại không chịu hợp tác với chồng gì cả. (Ảnh: FBNV)

Trước màn tương tác của Hari Won và Trấn Thành, người hâm mộ không khỏi thích thú. Một số người còn yêu cầu Hari hãy làm thêm clip troll Trấn Thành hay quay video tự cắt tóc cho ông xã tại nhà rồi chia sẻ với mọi người.

VOH-tran-thanh-bi-hari-won-dim-anh3
Người hâm mộ thích thú trước màn "dìm hàng" ông xã của Hari. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù thường xuyên bóc phốt chồng thế thôi nhưng ai cũng biết Hari Won yêu thương và quan tâm đến Trấn Thành thế nào. Dù là cặp vợ chồng nổi tiếng nhưng cả hai lại không hại kể xấu nhau trên mạng xã hội hay trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, fan cho rằng họ phải trêu chọc nhau thế này mới đúng chất là vợ chồng Xìn-Ri. 

VOH-tran-thanh-bi-hari-won-dim-anh4
Hay "cà khịa" nhau thế thôi chứ Trấn Thành và Hari Won vẫn yêu thương nhau lắm. 
(Ảnh: FBNV)

Trấn Thành khoe làm thức ăn đêm để chiều vợ nhưng bị Hari Won 'bóc mẽ' sự thật: (VOH) - Câu chuyện hài hước trong cuộc sống thường ngày của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won tiếp tục khiến khán giả không nhịn được cười.
Bị chỉ trích vì không quyên góp, Trấn Thành lên tiếng: ‘Làm từ thiện là tự nguyện, đừng ép nhau!': (VOH) - Trước những câu hỏi ‘Trấn Thành ở đâu, sao không làm từ thiện?’ từ một bộ phận cư dân mạng, MC Trấn Thành đã chính thức lên tiếng chia sẻ.