Được 'tiếp tế' no đủ mùa dịch, Nhã Phương hào hứng khoe với mọi người

(VOH) - Mùa dịch phải ở nhà nhưng vẫn được chăm sóc chu đáo và ngập tràn đồ ăn, sướng nhất Nhã Phương rồi nhé!

Thời gian gần đây, vì đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình nên các sao Việt đã tạm ngưng tất cả các hoạt động và cũng không ra ngoài. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, họ đã trổ tài đảm đang bằng cách nấu nhiều món hấp dẫn. Không chỉ dành cho gia đình mà họ còn chia sẻ đến những bạn bè đồng nghiệp khác để thể hiện tình cảm ấm áp giữa mùa dịch Corona.

Mới đây, Nhã Phương cho biết cô được các bạn bè đồng nghiệp như vợ chồng Tiến Luật, đạo diễn Nhất Trung Đoàn "tiếp tế" cho kha khá thức ăn. Vì cảm thấy hạnh phúc nên cô đã hào hứng khoe với mọi người và cho biết mình sẽ chiến hết chỗ thức ăn này.

VOH-nha-phuong-tiep-te-do-an-anh1

Trên trang cá nhân, bà xã Trường Giang chia sẻ: "Hôm nay ngày bình thường lại nhận được quá trời yêu thương của mọi người, làm như mọi người biết mình mất ngủ hay gì mà gửi quá trời là đồ tẩm bổ cho mình.

Người huynh đạo diễn Nhất Trung Đoàn dễ thương gửi "ít" rau thuỷ canh cho Muội Muội mà muốn đổi nghề luôn nè, người em trai sợ bà chị đêm khuya không ngủ được không có gì ăn nên ship cả thế giới ăn vặt toàn món tui ghiền, muốn tui lăn chung hay gì? Và anh bạn già Nguyễn Tiến Luật của anh chồng truyền cho bí kíp vừa tươi trẻ, vừa đẹp da lại sớm... Em sẽ không phụ lòng mọi người mà chiến hết. Chúc mọi người mua may bán đắt nha!".

VOH-nha-phuong-tiep-te-do-an-anh2

VOH-nha-phuong-tiep-te-do-an-anh3

VOH-nha-phuong-tiep-te-do-an-anh4

Chắc hẳn Nhã Phương rất cảm động trước hành động ấm áp này của những người thân yêu. Đồng thời, thông qua chia sẻ của Nhã Phương có thể thấy được tấm lòng cùng sự quan tâm của các nghệ sĩ dành cho nhau giữa mùa dịch Corona.

Trường Giang cưng Nhã Phương như trứng, tự tay làm món ngon bồi bổ cho vợ: (VOH) - Nhờ bữa ăn được chuẩn bị lúc đêm muộn của Trường Giang mà Nhã Phương 'muốn rớt nước mắt" vì quá hạnh phúc.
Nhã Phương bắt tay cùng Thúy Ngân trong dự án phim được cầm trịch bởi đạo diễn Gạo Nếp Gạo Tẻ: (VOH) - Sau thời gian dài ở ẩn, Nhã Phương sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Cây Táo Nở Hoa. Lần này, cô sẽ hợp ác cùng người chị em thân thiết Thúy Ngân và nhiều diễn viên đình đám khác.