Được yêu mến trong School 2015 nhưng lý do Yook Sungjae (BTOB) được chọn lại thú vị thế này

(VOH) - Ít ai biết rằng lý do Yook Sungjae được chọn vào vai Gong Taekwang trong School 2015 lại hài hước và độc đáo thế này.

Năm 2015, Yook Sungjae gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình School 2015 - một dự án thuộc series học đường đình đám School. Trong phim, thành viên BTOB vào vai Gong Taekwang, một học sinh cá biệt có tính cách ngỗ nghịch và chuyên gây rắc rối trong trường học.

Yook Sungjae đã thành công trong việc hóa thân thành nhân vật Gong Taekwang và để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Tuy nhiên, ít ai biết rằng lý do anh được chọn vào vai diễn này lại cực kì đặc biệt.

VOH-sungjae-phim-school-2015-anh1
Sungjae (trái) cùng Kim So Hyun và Nam Joo Hyuk trong School 2015.

VOH-sungjae-phim-school-2015-anh2
Nhân vật Gong Taekwang do Sungjae đảm nhận trong School 2015.

Trong một lần phỏng vấn trước đó, Sungjae đã tiết lộ về việc anh đến thử vai cho bộ phim School 2015. Khi ấy, nhà sản xuất đã hỏi anh: "Bạn có phải là một diễn viên tham vọng không?" thì Yook Sungjae đã trả lời: "Tôi thuộc về nhóm nhạc BTOB".

Sau đó, PD lại hỏi tiếp: "BTOB là gì?", Sungjae đáp: "Chúng tôi là một nhóm nhạc thần tượng. Cách đây không lâu chúng tôi đã phát hành ca khúc Beep Beep". Tuy nhiên, PD lại hỏi thêm: "Beep Beep là gì?" khiến Sungjae cảm thấy tức giận và cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Tôi nghĩ nhà sản xuất đã đi quá xa".

VOH-sungjae-phim-school-2015-anh3

Thế là buổi casting của Sungjae cũng đã kết thúc. Ngay sau khi trở về nhà, anh cũng cảm thấy hối tiếc về thái độ lúc thử vai của mình. Anh cho rằng mình không thể tiếp tục diễn xuất nữa. Tuy nhiên, không như anh ấy nghĩ, Sungjae đã lọt vào "mắt xanh" của PD và sau đó anh nghe được lý do mà mình được chọn.

Được biết, nhà sản xuất đã biết đến nhóm BTOB cũng như Yook Sungjae. PD chỉ cố gặng hỏi để có thể biết được tính cách thật của anh như thế nào. Sau khi nhìn thấy Sungjae giận dữ trong buổi casting, PD đã nhận ra anh hoàn toàn phù hợp với vai Gong Taekwang.

VOH-sungjae-phim-school-2015-anh4
Nhờ bộc lộ được tính cách thật của mình mà Sungjae đã được chọn vào School 2015.

Dù là một ca sĩ nhưng Sungjae vẫn được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Nam thần tượng tham gia vào nhiều bộ phim nổi bật như School 2015, Bí Mật Của Làng Achiara, Yêu Tinh và sắp tới là dự án Ssang Gap Pocha lên sóng vào tháng 5. 

VOH-sungjae-phim-school-2015-anh5
Yook Sungjae từng tham gia phim Yêu Tinh cùng Gong Yoo và Lee Dong Wook.

VOH-sungjae-phim-school-2015-anh6
Bộ phim Ssang Gap Pocha của Yook Sung Jae cùng Hwang Jung Eum và Yoon Hyun Min sẽ lên sóng vào tháng 5.

Vừa qua, Sungjae cũng đã phát hành ca khúc mới mang tên Come With The Wind. Vào tháng 3, phía công ty đại diện của Sungjae cũng tiết lộ rằng anh có kế hoạch nhập ngũ trong năm nay. Tuy nhiên vẫn chưa có lịch trình cụ thể nào về việc anh gia nhập quân đội và anh sẽ có khoảng thời gian cá nhân trong thời gian này.

Danh sách nam thần tượng Kpop nhập ngũ năm 2020: EXO, Winner và cả BTS: (VOH) - Baekhyun, Chen (EXO), Jin Woo (Winner), Jin (BTS)... sẽ là những nam idol tiếp theo lên đường nhập ngũ vào năm 2020.
Idol xuất ngũ năm 2020: EXO, SHINee, HIGHLIGHT và loạt nam thần tượng thế hệ thứ 2: (VOH) - 2 năm là khoảng thời gian được xem là dài để người hâm mộ chờ đợi thần tượng mình xuất ngũ. Tuy nhiên đừng lo vì họ sắp trở lại khuấy đảo Kpop rồi đây!