Dương Mịch vừa cá tính lại vừa nhí nhảnh trên tạp chí ELLE số phát hành tháng 6

(VOH) - Hai tháng gần đây, Dương Mịch xuất hiện liên tục trên các tạp chí thời trang lớn như Grazia, Cosmopolitan và mới đây nhất là ELLE.

Với tư cách là một diễn viên, Dương Mịch có thể không phải là người giỏi nhất, vì tác phẩm của cô ấy lúc hot lúc không, diễn xuất cũng lúc trồi lúc sụt, có khi diễn rất tốt, cũng có khi dở ẹc. Nhưng so với các tiểu hoa cùng lứa, Dương Mịch là người có con đường phát triển toàn diện nhất. Vì sao ư?

Dương Mịch chính là một người mà cái gì cũng có, từ tốt cho đến xấu. Cô ấy có ngoại hình, nhan sắc, có tài năng, có nhân khí, có lưu lượng, danh khí cũng rất tốt, tài nguyên lại dồi dào. Mặc dù đã 34 tuổi rồi nhưng sự nghiệp vẫn ở đỉnh cao, dung mạo cũng vẫn ở đỉnh cao. Những tin đồn về cô ấy nhiều vô số kể, nhưng cô ấy cũng rất biết cách làm cho người ta yêu thương và khiến fan trung thành ủng hộ.

Bên cạnh tài nguyên phim ảnh thì Dương Mịch là một trong những ngôi sao thuộc thế hệ 8x nhận được nhiều đại ngôn nhất. Đại đa số các đại ngôn mà Dương Mịch có được đều đến từ các thương hiệu toàn cầu như Victoria’s Secret, Estee Lauder, Cross, POSSESSION (PIAGET), Stuart Weitzman… Tại Trung Quốc, nếu bật tivi ngay chương trình quảng cáo bạn sẽ thấy ngập tràn hình ảnh của Dương Mịch. Chính vì vậy, nhiều năm nay, ngoài biệt danh “Nữ hoàng rating” Dương Mịch còn được gọi là “Nữ vương đại ngôn”, vì giá trị thương mại của cô ấy luôn rất cao.

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh1

Với một người có nhân khí tốt như vậy lại còn xinh đẹp và mối quan hệ rất tốt với các nhãn hàng thì dĩ nhiên danh khí cũng rất cao. Chính vì thế, Dương Mịch thường xuyên được các tạp chí lớn mời gọi. Mới đây, Dương Mịch lại tiếp tục xuất hiện trên tạp chí ELLE cho số phát hành vào tháng 6 này.

Dương Mịch trên ELLE tháng 6:

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh2

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh3
Thiết kế trang bìa của ELLE số Dương Mịch làm gương mặt đại diện vào tháng 6 này.

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh4

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh5

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh6

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh7

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh8

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh9

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh10

Dương Mịch từng quan niệm về sự gợi cảm như thế này: “Đối với Dương Mịch, gợi cảm chính là một lời khen ngợi. Dương Mịch nói: “Con gái phải học được cách yêu bản thân, yêu vẻ đẹp của chính mình, học được cách nhận ra mỗi người có một vẻ đẹp khác biệt. Phải có việc mà bản thân mình yêu thích, đừng hờ hững nhìn cuộc đời trôi qua một cách tẻ nhạt, phải luôn phấn đấu không ngừng, phải độc lập tự tin, càng phải có dũng khí gánh vác và tinh thần chịu trách nhiệm cho những sai lầm của bản thân.” Mọi người thấy thế nào?

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh11

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh12

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh13

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh14

VOH-Yang-Mi-ELLE-2020-anh15

Với kiểu tóc bob, mái ngố cao khi phối hợp cùng những set đồ cá tính Dương Mịch trông như một soái tỉ qua những biểu cảm lạnh lùng, sắc bén. Tuy nhiên, trong vài shoot ảnh, Mịch tỷ cũng khá là nhí nhảnh với các kiểu tạo dáng trẻ trung và biểu cảm tinh nghịch. Bộ ảnh lần này của Dương Mịch cá tính vừa phải và có phần dễ thẩm thấu hơn bộ ảnh "quái nữ" trên tạp chí Grazia tháng trước.

Weibo sao Trung hôm nay: Tống Thiến già bất ngờ vì kiểu tóc, Dương Mịch bung nóc trên tạp chí: Weibo tuần này có gì thú vị? Cùng lướt xem xem các tiểu hoa, tiểu sinh của chúng ta có ảnh gì mới nào!
Sao Hoa Ngữ thường xuyên lên top 'rơi não khi yêu': Dương Mịch, Trịnh Sảng, Ngô Thiến ai số 1? Tuần này, không chỉ có Dương Mịch lộ ảnh khi khách sạn cùng Ngụy Đại Huân mà Ngô Thiến cũng bị dân mạng soi ra bằng chứng âm thầm kết hôn.