Dương Siêu Việt phát ngôn gây sốc về Hỏa Tiễn Thiếu Nữ sau tin tự mở công ty riêng, vốn cá nhân 100%

(VOH) - Sau phát ngôn 'giải thoát' này có không ít người đã ném đá Dương Siêu Việt vì cho rằng cô ăn cháo đá bát...

Cách đây không bao lâu, có một blogger đăng bài tung tin rằng Dương Siêu Việt đang chuẩn bị mở Studio riêng tên là Giản Việt Thượng Hải với 100% vốn đầu tư cá nhân. Sau khi thông tin này tung ra thì có không ít người vào chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng kiếm tiền của Dương Siêu Việt.

VOH-Duong-Sieu-Viet-phat-ngon-roi-thieu-nu-hoa-tien-la-su-giai-thoat-anh1
Bài đăng của blogger cho hay Dương Siêu Việt sắp mở công ty riêng là một công ty văn hóa điện ảnh - Studio Văn Hóa Ảnh Thị Giản Việt Thượng Hải. (Nguồn ảnh: Weibo)
VOH-Duong-Sieu-Viet-phat-ngon-roi-thieu-nu-hoa-tien-la-su-giai-thoat-anh2
Dương Siêu Việt tự bỏ tiền mở công ty, sắp trở thành bà chủ

Tuy nhiên, cũng chỉ mới tối hôm qua (24/11) đây thôi, Dương Siêu Việt lại leo lên #3 hot-search với phát ngôn gây sốc về Thiếu Nữ Hỏa Tiễn. Cụ thể, trong buổi phỏng vấn được hỏi về cảm giác khi Hoả Tiễn Thiếu Nữ 101 giải tán, Dương Siêu Việt đã bày tỏ cảm giác như được giải thoát, nói rằng: “Mọi người khóc đến rối tinh rối mù, tôi không khóc được, tôi cũng khóc, nhưng không phải kiểu khóc khổ sở đó, là một kiểu giải thoát. Tôi cuối cùng cũng hoàn thành điều đó, công việc này cuối cùng đã xong rồi, trăm cay ngàn đắng hoàn thành 1 phần công việc”.

Sau Produce 101, Dương Siêu Việt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và thu về cho mình một lực lượng fan hùng mạnh, luôn sẵn sẵn chi tiền và bảo vệ cô mọi lúc mọi nơi. Bản thân Dương Siêu Việt cũng thừa nhận, cô đã “thắng” được nhiều sự quan tâm và gặp gỡ, nhưng sự “may mắn” này đối với cô ở thời điểm đó vô cùng áp lực. Cô bày tỏ tiêu chuẩn cao của idol đối với người không biết hát biết nhảy như mình là không thể không thừa nhận.

VOH-Duong-Sieu-Viet-phat-ngon-roi-thieu-nu-hoa-tien-la-su-giai-thoat-anh3
Bức ảnh chụp lại cuộc phỏng vấn của Dương Siêu Việt. (Nguồn ảnh: Weibo)
VOH-Duong-Sieu-Viet-phat-ngon-roi-thieu-nu-hoa-tien-la-su-giai-thoat-anh4
 

Có thể nói, từ lúc debut đến nay, Dương Siêu Việt luôn tự nhận thức được rằng dù mình làm idol nhưng khả năng hát, nhảy vô cùng kém. Thật ra có tinh thần tự ý thức được năng lực bản thân là một điều tốt nhưng nếu biết bản thân mình dở tệ mà vẫn không chịu cố gắng để tiến bộ thì sẽ không còn tốt nữa. 2 năm qua, Dương Siêu Việt có lẽ cũng đã cố gắng rất nhiều để làm tốt vai trò của mình trong nhóm, nhưng giữa lúc sự cố gắng đang được chấp nhận thì cô lại phát ngôn như thế này, khiến cho không ít người cảm thấy phẫn nộ, cho rằng sự cố gắng mà Dương Siêu Việt nói chỉ là lời nói suông. Họ cho rằng cô luôn ở trong tâm thế "đếm giờ" chờ đến ngày nhóm giải tán để được giải thoát thôi chứ chẳng hề muốn làm tốt công việc này.

Nhiều bình luận mang tính "ôm hận" đến từ các fan nhà khác cũng xuất hiện dày đặc, bởi trong mắt họ, Dương Siêu Việt bất tài này đã gián tiếp cướp đi cơ hội của những người xứng đáng hơn bằng tiền của fan. Khi cô ấy không xứng đáng đứng ở vị trí đó nhưng vẫn kiếm được một khoảng tiền khổng lồ từ nó rồi bây giờ lại cho rằng khi tạm biệt nó, đó là một sự giải thoát. 

VOH-Duong-Sieu-Viet-phat-ngon-roi-thieu-nu-hoa-tien-la-su-giai-thoat-anh5
Bình luận của cộng đồng mạng tại Việt Nam về chuyện Dương Siêu Việt cho rằng rời khỏi Thiếu Nữ Hỏa Tiễn là giải thoát.
VOH-Duong-Sieu-Viet-phat-ngon-roi-thieu-nu-hoa-tien-la-su-giai-thoat-anh6
 

Sắp tới, Dương Siêu Việt sẽ nỗ lực để trở thành một diễn viên được nhiều người công nhận. Tuy nhiên, con đường này có vẻ sẽ rất gian nan vì khả năng diễn xuất của Dương Siêu Việt trước nay chưa từng làm vừa mắt bất cứ người xem nào. Công bằng mà nói, khi làm ca sĩ thần tượng thì Dương Siêu Việt lại không biết hát, không biết nhảy. Làm diễn viên thì không biết diễn. Còn về nhan sắc thì dù cũng xinh xắn, trắng trẻo, đáng yêu đấy nhưng nhan giá trị cũng chưa đến hàng nữ thần như mọi người đã từng giật tit, tung hô trước đó. Chỉ cần bỏ Dương Siêu Việt vào đứng chung hàng với các nữ diễn viên cùng thế hệ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Cúc Tịnh Y, Quan Hiểu Đồng, Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi, Chu Khiết Quỳnh,...thôi cũng đã thấy nhan sắc của cô chỉ xếp ở mức trung bình chứ không hề xuất sắc.

VOH-Duong-Sieu-Viet-phat-ngon-roi-thieu-nu-hoa-tien-la-su-giai-thoat-anh7
Không biết hát, không biết nhảy, diễn xuất thì í ẹ, khí chất cũng không bằng người ta nhưng vẫn rất được truyền thông o bế và fan thương yêu, như thế cũng là một loại thành công rồi! Còn là loại thành công rất đặc biệt.

Về tính cách và độ mặn thì thật ra Dương Siêu Việt cũng rất thích hợp với các chương trình giải trí đó, cô ấy có một hình tượng thật thà, nghĩ gì nói đó, rất buồn cười nhưng lại đáng yêu. Chỉ có điều, con người mỗi ngày sẽ một trưởng thành mà khán giả thì luôn dõi theo sự trưởng thành của một ngôi sao, nếu cứ mãi để mình ngu ngơ đến buồn cười như thế này mãi thì Dương Siêu Việt thay vì bình thường được khen mặn cũng sẽ trở thành thiếu muối mất thôi. Nhất là khi cứ lâu lâu lại tuôn ra một cái phát ngôn để đời như thế này.

VOH-Duong-Sieu-Viet-phat-ngon-roi-thieu-nu-hoa-tien-la-su-giai-thoat-anh8
Được cái là đi show rất đáng yêu, luôn có rất nhiều phát ngôn đi vào lòng đất.

Hi vọng Dương Siêu Việt sau này sẽ dùng thực lực và sự cố gắng để chứng minh bản thân trước mọi người. Được công chúa thừa nhân và đánh giá cao hơn.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua