Dương Triệu Vũ lên tiếng bênh vực ViruSs giữa ồn ào chê bai các MV Vpop

(VOH) - Giữa lúc cư dân mạng đang có cái nhìn không mấy thiện cảm với những video reaction MV Vpop của ViruSs thì mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã bất ngờ lên tiếng bênh vực.

Những ngày vừa qua, ViruSs thường xuyên trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng khi đưa ra những lời nhận xét “chê bai” trong những video reaction MV Vpop của mình. Theo đó, những sản phẩm âm nhạc từng bị ViruSs chỉ ra những điểm không hay có thể kể đến như: Không thể bên nhau suốt kiếp (Hòa Minzy), Bigcityboi (Binz), Chuyện chàng cô đơn (Hoàng Bách) và mới đây nhất là Hoa nở không màu (Hoài Lâm).

voh-duong-trieu-vu-benh-vuc-viruss-giua-on-ao-voh.com.vn-anh1

voh-duong-trieu-vu-benh-vuc-viruss-giua-on-ao-voh.com.vn-anh2
ViruSs reaction loạt MV mới của Vpop

Việc ViruSs có nhận xét thẳng thắn về những sản phẩm âm nhạc này đã gây ra nhiều tranh cãi. Một bộ phận khán giả cho rằng nam streamer vốn không có đủ chuyên môn âm nhạc nên không có quyền đưa ra nhận xét chê bai những sản phẩm của các nghệ sĩ Vpop. Nhiều người còn bày tỏ rõ sự bức xúc và khẳng định rằng “trước đây rất thích ViruSs nhưng bây giờ thì hết rồi”.

voh-duong-trieu-vu-benh-vuc-viruss-giua-on-ao-voh.com.vn-anh3
ViruSs bị chỉ trích vì những lời góp ý quá thẳng thắn của mình

Xem thêm:

Giữa những lùm xùm tranh cãi liên quan đến vấn đề này, mới đây nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân nhằm thể hiện quan điểm bênh vực ý kiến của đàn em. Anh cho rằng văn hóa Việt Nam vốn chưa có nhiều nhà phê bình chuyên môn giống như ở Hàn hoặc Mỹ, vì vậy nên nhiều người rất thích nghe lời khen “thảo mai” hơn là những lời nhận xét thẳng thắn.

Đồng thời, Dương Triệu Vũ cũng lấy câu chuyện của chính mình ra để giải thích: “Tôi có lúc cũng vậy, nhưng rồi sẽ suy nghĩ lại... Tôi cũng là người, cũng từng xem bản review của Viruss dành cho “Bức Tranh Tiền Kiếp” của tôi... chê cũng có, khen thì cũng đúng chỗ. Tôi ghi nhận đây là ý kiến cá nhân của một cậu bé nhỏ hơn tôi nhiều tuổi xem MV nên quan điểm sẽ không thể nào giống hoàn toàn”.

voh-duong-trieu-vu-benh-vuc-viruss-giua-on-ao-voh.com.vn-anh4
Dương Triệu Vũ lên tiếng bênh vực ViruSs giữa ồn ào

Chia sẻ về cách reaction của ViruSs, em trai danh hài Hoài Linh nêu quan điểm: “Một người có trí khôn thì cứ nghe quan điểm của người khác rồi tự sàng lọc cho mình. Tên của video là reactions, sự ý kiến cá nhân Viruss... em ấy nhờ duyên dáng và có lý nên nhiều người xem thôi. Chứ có phải đào tạo trường lớp chỉ để phê bình. Mà nói thì cũng chuẩn, chứ trường lớp ra thì nhiều lúc lại tụt hậu... không kịp trend.

Keep doing what you are doing... làm cho cuộc sống thêm màu sắc. Đừng vùi dập một tài năng. Đừng phê bình sự phê bình của người khác vì nó không đủ thảo mai hay lời khen dành cho mình”.

Cuối bài viết, Dương Triệu Vũ bày tỏ mong muốn mọi người có thể bớt tấn công lẫn nhau, thay vào đó hãy gạt cái tôi của mình sang một bên để lắng nghe ý kiến của người khác, giúp bản thân ngày một tốt hơn. “Mong mọi người bớt ẩu đã tấn công nhau... chẳng lẽ sau này thảo mai hết hả?? Đôi khi gạt bớt cái tôi qua một bên, tập khiêm nhường sẽ thấy mình còn có thể làm tốt hơn”. – Dương Triệu Vũ chia sẻ.

voh-duong-trieu-vu-benh-vuc-viruss-giua-on-ao-voh.com.vn-anh5
Nguyên văn đoạn chia sẻ của Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ trở về thăm căn nhà gắn liền với thời niên thiếu của anh và Hoài Linh: Sau video về thăm lại nhà cũ của Dương Triệu Vũ, khán giả có thể hiểu hơn về cuộc sống thời thơ ấu của anh và 'Anh Bốn' Hoài Linh.
Mừng sinh nhật Hoài Linh, Dương Triệu Vũ 'chơi lớn' đăng ảnh thuở bé của 'Anh Bốn': Bức ảnh thời 'ngố tàu' hiếm hoi của Hoài Linh được Dương Triệu Vũ chia sẻ đã thu hút sự chú ý của mọi người.