Dương Triệu Vũ tiết lộ căn nhà gắn liền với tuổi thơ của anh và Hoài Linh

(VOH) - Sau video về thăm lại nhà cũ của Dương Triệu Vũ, khán giả có thể hiểu hơn về cuộc sống thời thơ ấu của anh và 'Anh Bốn' Hoài Linh.

Vừa qua, Dương Triệu Vũ đã có chuyến đi về lại quê nhà tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Giọng ca Bức Tranh Truyền Kiếp về thăm căn nhà xưa cũ gắn liền với tuổi thơ của mình cùng với Hoài Linh và các anh chị em còn lại. Được biết, sau 30 năm gia đình Hoài Linh và Dương Triệu Vũ chuyển đi căn nhà vẫn được giữ nguyên, không có người ở và cũng không bị đập phá dù đã cũ và xuống cấp.

VOH-nha-thuo-nho-hoai-linh-duong-trieu-vu-anh1

VOH-nha-thuo-nho-hoai-linh-duong-trieu-vu-anh2

Dù đây là lần đầu tiên anh về thăm nhà ở Cam Ranh nhưng nam ca sĩ vẫn nhớ từng chi tiết trong căn nhà như phòng của bà và phòng của ba mẹ. Anh vẫn nhớ như in chỗ mà ngày bé mình hay ngồi đọc sách cả ngày. Dương Triệu Vũ cho biết ngày bé mình thích lén lút bố mẹ nhảy vô lu nước để tắm. Đặc biệt, Anh còn tiết lộ là khoảnh khắc lúc "Anh Bốn" bị mắng nên đã lên sân thượng trèo qua cây me để xuống đất sau khi bị đánh.

VOH-nha-thuo-nho-hoai-linh-duong-trieu-vu-anh3

VOH-nha-thuo-nho-hoai-linh-duong-trieu-vu-anh4

VOH-nha-thuo-nho-hoai-linh-duong-trieu-vu-anh5

Dương Triệu Vũ chia sẻ thì đây là nơi anh ở lúc lên 3 cho đến khi 9-10 tuổi. Dù đã rời đi rất lâu nhưng những người hàng xóm vẫn nhớ đến anh và gia đình. Họ cảm thấy vui mừng khi được gặp lại anh và liên tục hỏi thăm sức khỏe gia đình nam ca sĩ. Trở lại ngôi nhà gắn liền với thời thơ ấu của mình, Dương Triệu Vũ không khỏi bồi nhớ về những kỷ niệm trong quá khứ. Khi đứng trên sân thượng nhìn toàn bộ khung cảnh làng quê yên bình, Dương Triệu Vũ đã cảm thán: "Đúng là cảnh này chỉ có ở Cam Ranh mới có".

VOH-nha-thuo-nho-hoai-linh-duong-trieu-vu-6

VOH-nha-thuo-nho-hoai-linh-duong-trieu-vu-anh7

Thông qua đoạn clip của Dương Triệu Vũ có thể thấy, gia đình của anh và Hoài Linh khá bôn ba trong quá khứ. Được biết, quê gốc của danh hài Hoài Linh ở Quảng Nam nhưng anh được sinh ra ở Phú Yên và sau trải qua những năm tháng tuổi thơ ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Sau đó, gia đình Hoài Linh chuyển vào Đồng Nai sinh sống. Đến năm 1993, Hoài Linh theo gia đình sang Mỹ định cư và bắt đầu nổi tiếng tại các sân khấu hải ngoại. Mặc dù vậy, nhưng sau đó Hoài Linh lại trở về quê hương để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

VOH-nha-thuo-nho-hoai-linh-duong-trieu-vu-anh8

Bên cạnh Hoài Linh và Dương Triệu Vũ, gia đình Hoài Linh còn có Phương Trang cũng theo đuổi con đường nghệ thuật. Hiện tại, 6 anh chị em trong gia đình Hoài Linh đều thành công và có cuộc sống ổn định. Đồng thời, theo chia sẻ mới đây của Dương Triệu Vũ thì bố mẹ anh hiện đang sống với "Anh Bốn" Hoài Linh tại Sài Gòn.

VOH-nha-thuo-nho-hoai-linh-duong-trieu-vu-anh9

Thân thiết là thế, nhưng khi Dương Triệu Vũ mượn tiền thì Đàm Vĩnh Hưng lại phản ứng thế này: (VOH) - Mặc dù nổi tiếng là hai anh em thân thiết nhưng khi Dương Triệu Vũ hỏi mượn tiền, phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng đặc biệt.
Dương Triệu Vũ chia sẻ cuộc sống của Hoài Linh tại nhà thờ Tổ: đen, gầy hơn và chăm làm nông: (VOH) - Cuộc sống của danh hài Hoài Linh trong mùa dịch vẫn đơn giản như mọi khi, quanh quẩn ở nhà thờ Tổ, chăm sóc cây cảnh và trồng rau.