Dương Tử được khen 'hợp style Hàn Quốc' khi trở thành người đại diện của Korea Artiz Studio

(VOH) - Mặc dù Dương Tử thường xuyên bị các fandom nhà khác cười nhạo vì nhan sắc có hạn mà luôn mạnh dạn đóng vai mỹ nhân nhưng khi thay đổi phong cách một chút thì thật ra cũng xinh phết.

Cách đây ít ngày, hình ảnh ''nàng tiểu Hoa" Dương Tử tại phim trường Thanh Trâm Hành bất ngờ được đăng tải lên mạng và nhanh chóng thu về không ít bình luận tiêu cực vì diện mạo kém sắc đến bất ngờ. Mặc dù không phải là mỹ nhân, nhưng Dương Tử vẫn là một nữ diễn viên có ngoại hình dễ nhìn với gương mặt thanh tú, hoạt bát. Tuy nhiên, tấm ảnh gây xôn xao này lại lộ rõ vẻ mệt mỏi trên gương mặt và có dấu hiệu tăng cân. 

VOH-Duong-Tu-2020-anh1
Bức ảnh đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và mỹ nhân 9x phải nhận nhiều lời nhận xét không hay về ngoại hình.

Vừa mới bị chê là đó, nhưng sáng nay người hâm mộ lại quay sang tung hô hết lời vì bộ ảnh mới tung ra của cô nàng. Bộ ảnh đi theo concept hòa mình với thiên nhiên, khoe vẻ thần tiên, thánh thiện. Được biết, bộ ảnh này là bộ ảnh quảng bá của Korea Artiz Studio. Dương Tử gần đây đã trở thành gương mặt đại diện cho studio này. 

VOH-Duong-Tu-2020-anh2

VOH-Duong-Tu-2020-anh3

VOH-Duong-Tu-2020-anh4

VOH-Duong-Tu-2020-anh5
Dương Tử được khen 'hợp style Hàn Quốc' khi trở thành người đại diện của Korea Artiz Studio

Sáng nay, Dương Tử cũng chia sẻ lại video quảng bá của studio trên trang cá nhân, kèm theo lời nhắn: "Rất vui khi có thể trở thành minh tinh thiết kế của Korea Artiz Studio, cùng nhau tham gia thiết kế loạt cùng tên "Purple" hy vọng có thể đủ để thể hiện một mặt tự tin, độc lập. cao quý của mỗi người con gái. 520 này cùng tôi khám phá cuộc gặp gỡ thần kì này nào".

VOH-Duong-Tu-2020-anh6

Đáp lại sự hoài nghi của người hâm mộ, Dương Tử đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp qua chiếc video này. Bên cạnh đó, nhiều người phát hiện ra Dương Tử dường như xinh hơn rất nhiều qua phong cách trang điểm kiểu Hàn. Bộ ảnh lần này cũng được xây dựng theo phong cách mang đậm chất Hàn Quốc. 

VOH-Duong-Tu-2020-anh7

VOH-Duong-Tu-2020-anh7

VOH-Duong-Tu-2020-anh8

VOH-Duong-Tu-2020-anh9

VOH-Duong-Tu-2020-anh10

VOH-Duong-Tu-2020-anh11

Dương Tử từng dính nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc khi fan so sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại của cô. Song, nữ diễn viên 9x nhiều lần phủ nhận chuyện dao kéo và giải thích, cô thay đổi vẻ ngoài do giảm cân, biết trang điểm và lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt. 

Châu Đông Vũ nói về áp lực ‘ảnh hậu’, mong muốn hợp tác tiếp với đạo diễn Em Của Thiếu Niên: Sina ngày 19/5/2020 đã đăng tải một cuộc phỏng vấn của Châu Đông Vũ, người vừa vinh dự trở thành ‘Ảnh hậu Kim Tượng’ trẻ nhất lịch sử.
'Thánh bi thương' La Vân Hi lâu lâu xuất hiện với tạo hình tay đua khiến fan đổ rần rần vì quá soái: La Vân Hi được dân mạng đặt cho biệt danh là 'thánh bi thương' vì các nhân vật trên phim của anh toàn là những người có số phận thê thảm khó ai bì.