Dương Tử mất điểm vì 'phát tướng' khi diện váy giống Hồ Ngọc Hà tại sự kiện

(VOH) - Mặc dù rất chú trọng trong việc lựa chọn trang phục khi tham dự các sự kiện, thế nhưng Dương Tử vẫn gây tranh cãi vì sự tăng cân 'nhẹ' của mình.

Dương Tử diện đầm của NTK Công Trí tham gia Đêm Hội CCTV

Tối ngày 30/09, sự kiện Đêm Hội CCTV với sự góp mặt của dàn sao Hoa ngữ đình đám đã thu hút sự chú ý của công đảo cư dân mạng châu Á. Tham gia sự kiện, các mỹ nhân như Angela Baby, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng, Trương Thiên Ái đều xúng xính váy đầm vô cùng lộng lẫy, biến sự kiện trở thành một khu vườn rực rỡ với muôn hoa khoe sắc. 

voh-duong-tu-lo-khuyet-diem-khi-dung-vay-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh1
Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử
voh-duong-tu-lo-khuyet-diem-khi-dung-vay-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh2
Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng, Trương Thiên Ái

Đặc biệt, Dương Tử còn khiến cho người hâm mộ Việt Nam không khỏi xôn xao và thích thú khi diện chiếc váy được sáng tạo bởi NTK Công Trí. Được biết, đây là mẫu váy thuộc BST CONG TRI FW2020 của NTK Việt và từng được Hồ Ngọc Hà diện trước đó. Việc một nàng tiểu hoa lưu lượng như Dương Tử lựa chọn thiết kế của Công Trí để tham dự một sự kiện đình đám cũng phần nào cho thấy sức ảnh hưởng của NTK Việt trong làng thời trang hiện nay. 

Chiếc đầm hồng nhẹ nhàng với thiết kế trễ vai đã góp phần tôn lên nét dịu dàng, nữ tính khoe khéo đôi vai trần của nàng “tiểu hoa” xinh đẹp. Trong loạt ảnh do phòng làm việc tung lên trước sự kiện, Dương Tử đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của công chúng bởi visual sang xịn của mình. Có thể nói, Dương Tử đang ngày càng chỉn chu, khéo léo hơn trong việc lựa chọn trang phục, nhằm tạo nên dấu ấn của riêng mình.

voh-duong-tu-lo-khuyet-diem-khi-dung-vay-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh3
Dương Tử gây sốt với bộ váy hồng trễ vai nữ tính
voh-duong-tu-lo-khuyet-diem-khi-dung-vay-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh4
Đặc biệt hơn khi đây là một mẫu váy thuộc BST của NTK Công Trí

Tuy nhiên, khi sự kiện diễn ra, một đoạn video ghi lại hình ảnh của Dương Tử đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Trong những hình ảnh được cắt ra từ đoạn video quay trực tiếp, chưa qua chỉnh sửa, có thể thấy vóc dáng của Dương Tử trông khá mũm mĩm. Phần bắp tay và eo của nữ diễn viên cũng to hơn chứ không mảnh mai như loạt ảnh trước đó. Điều này khiến nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên vô cùng tiếc nuối, dù đã cố gắng chỉn chu trong việc ăn mặc nhưng chỉ 1 khoảnh khắc đã khiến mọi công sức của cô đều thất bại thế này. 

voh-duong-tu-lo-khuyet-diem-khi-dung-vay-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh5
 

 

Dương Tử mất điểm vì 'phát tướng' khi diện váy giống Hồ Ngọc Hà tại sự kiện 6
Tuy nhiên, trong những loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, nữ diễn viên lại gây thất vọng với ngoại hình tăng cân

 

Dương Tử và những lần gây thất vọng vì để lộ vóc dáng tăng cân

Đây không phải lần đầu Dương Tử gây thất vọng vì sự chênh lệch giữa ảnh tự chụp và ảnh do người qua đường chụp. Cách đây vài ngày, nữ diễn viên đã tham dự sự kiện bế mạc Lễ trao giải Kim Kê Bách Hoa lần thứ 35, tổ chức tại thành phố Trịnh Châu. Sự kiện này cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám như: Huỳnh Hiểu Minh, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải (TFBoys), Lưu Hạo Nhiên, Châu Đông Vũ, Mạnh Mỹ Kỳ, Khổng Tuyết Nhi, Triệu Tiểu Đường (The9),... 

Trong những hình ảnh hậu trường, nữ diễn viên Cá Mực Hầm Mật khiến mọi người phải đắm chìm trong nhan sắc ngọt ngào, nữ tính khi diện mẫu váy hoa dáng dài vô cùng duyên dáng. Đến khi tham gia sự kiện, Dương Tử lại vô cùng lộng lẫy với chiếc đầm vàng rực rỡ cùng phần ngực được xẻ sâu đầy táo bạo. Có thể thấy, stylist của nữ diễn viên đã rất “có tâm” trong việc lựa chọn trang phục, giúp cô trở nên nổi bật hơn giữa một sự kiện quy tụ toàn những ngôi sao lưu lượng. 

voh-duong-tu-lo-khuyet-diem-khi-dung-vay-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh7
Ảnh hậu trường dịu dàng như 1 nàng thơ của Dương Tử
voh-duong-tu-lo-khuyet-diem-khi-dung-vay-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh8
Khi tham gia sự kiện thì lại lộng lẫy thế này
voh-duong-tu-lo-khuyet-diem-khi-dung-vay-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh9
Mẫu váy sang chảnh đến từ nhà mốt Gemy Maalouf

Tuy nhiên, cũng chính điều này đã gây ra không ít tranh cãi và người nhận gạch đá nhiều nhất không ai khác chính là Dương Tử. Theo đó, trong bức ảnh chụp tập thể các nghệ sĩ đến tham gia sự kiện, mọi người đều diện trang phục đen trắng vô cùng nhã nhặn thì Dương Tử lại nổi bần bật với chiếc đầm vàng rực. Không ít ý kiến cho rằng Dương Tử đang cố tình “chơi trội” để tạo sự chú ý, khiến danh hiệu “mỹ nhân thị phi” của cô nàng lại một lần nữa bị réo gọi. 

Không chỉ vậy, chiếc váy với chi tiết đường may đặc biệt đã khiến nhiều người hiểu lầm rằng Dương Tử đang “thả rông” tại sự kiện. Ở những bức hình do người qua đường chụp, Dương Tử cũng để lộ vóc dáng có phần tròn trịa và hơi tăng cân, khiến phong cách bị “mất điểm” hơn trong mắt công chúng.

voh-duong-tu-lo-khuyet-diem-khi-dung-vay-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh10
Diện chiếc đầm vàng giữa dàn sao mặc đồ đen trắng, Dương Tử bỗng dưng "sáng cả một vùng trời"
voh-duong-tu-lo-khuyet-diem-khi-dung-vay-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh11
Chiếc váy "phản chủ" còn gây hiểu lầm cho Dương Tử
voh-duong-tu-lo-khuyet-diem-khi-dung-vay-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh12
Đặc biệt, chiếc váy cũng vô tình để lộ vóc dáng tăng cân của nữ diễn viên