Fan IU 'giận đùn mắt', mắng Dương Tử là 'đồ đạo nhái' vì bộ ảnh đang hot của cô nàng

(VOH) - Sau một thời gian bận rộn vì liên tục ở phim trường quay phim, Dương Tử mới trở lại với mạng xã hội bằng một bộ ảnh mới do Korea Artiz Studio đăng tải. Thì mới đây bộ ảnh này đã gây tranh cãi.

Bộ ảnh đi theo concept hòa mình với thiên nhiên, khoe vẻ thần tiên, thánh thiện này được tung ra vào những ngày gần đây với mục đích quảng bá cho studio, vì Dương Tử đã trở thành gương mặt đại diện cho studio này. 

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh1
Sau thời gian dài im ắng, Dương Tử mới đây gây sốt với bộ ảnh mới toanh chụp cho nhãn hàng quảng cáo.

Với concept pha trộn giữa dịu dàng và đáng yêu, Dương Tử nhận được nhiều lời ngợi khen với vẻ đẹp trong sáng, khung cảnh phù hợp. Trên mạng xã hội, bộ ảnh được rất nhiều fan chia sẻ và nhận nhiều bình luận cho rằng khi thay đổi sang phong cách trang điểm và chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc, Dương Tử dường như trở nên xinh đẹp hơn hẳn. 

Vậy nhưng, chưa vui mừng được bao lâu, fan của Dương Tử đã phải thất vọng khi rất nhiều blogger cùng netizen tố những tấm hình này sao chép ý tưởng của bộ photobook mà IU dùng để quảng bá cho album Love Poem của mình.

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh2

Thật quá dễ dàng để nhận ra, tất cả mọi thứ đều giống hệt, từ màu xanh tím nhẹ hàng đến những cánh hoa tím, bóng bay xanh,... cho đến những cành hoa hồng màu trắng mà Dương Tử cầm.

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh3

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh4

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh5

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh6

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh7

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh8

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh9

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh10

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh11

VOH-Duong-Tu-dao-nhai-IU-anh12

Bạn nghĩ đây chỉ là một sự trùng hợp vô tình hay là cố tình đạo nhái? Nhưng dù là thế nào đi nữa thì cũng không thể 'mắng' Dương Tử được đúng không? Vì rõ ràng đây là bộ ảnh dùng để quảng bá cho studio và concept dĩ nhiên là cũng do studio đưa ra. Là người đại diện, Dương Tử chỉ đang truyền tải hình và thông điệp mà studio muốn gửi gắm qua hình ảnh mà thôi. 

Dương Tử được khen 'hợp style Hàn Quốc' khi trở thành người đại diện của Korea Artiz Studio: Mặc dù Dương Tử thường xuyên bị các fandom nhà khác cười nhạo vì nhan sắc có hạn mà luôn mạnh dạn đóng vai mỹ nhân nhưng khi thay đổi phong cách một chút thì thật ra cũng xinh phết.
IU và Lisa đứng đầu BXH nữ nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc: Trang Power Star ngày 6/5 vừa công bố BXH nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc trong suốt tháng 4 vừa rồi. Hai cái tên IU và Lisa chễm chệ ngồi ở vị trí đầu bảng.