Gây tranh cãi khi công khai hút thuốc phì phèo, Cao Thái Hà chính thức lên tiếng xin lỗi

(VOH) - Trước màn tranh cãi nảy lửa của cư dân mạng, Cao Thái Hà đã lên tiếng xin lỗi vì đăng ảnh phì phèo thuốc lá lên trang cá nhân.

Tối ngày 20/4, Cao Thái Hà trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi công khai đăng tải đoạn clip đang hút thuốc lá tại ban công trước nhà lên trang cá nhân. Ngay lập tức, đoạn video được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, kèm theo đó là hàng loạt bình luận tranh cãi vô cùng gay gắt.

voh-cao-thai-ha-gay-tranh-cai-ve-hinh-anh-hut-thuoc-la-voh.com.vn-anh1
Cao Thái Hà gây xôn xao với hình ảnh phì phèo thuốc lá trên ban công

Nhiều người vô cùng bất ngờ vì từ trước đến nay, Cao Thái Hà vẫn luôn được biết đến với hình ảnh sạch, không scandal. Thế nhưng việc cô vô tư hút thuốc lại còn đăng lên trang cá nhân như vậy khiến cô trở nên nổi loạn trong mắt công chúng. Đáng nói, nhiều ý kiến cho rằng hành động này của Cao Thái Hà có thể gây ảnh hưởng xấu đến những bạn fan nhỏ tuổi. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực, cho rằng đây là quyền cá nhân của nữ diễn viên và có thể cô đang gặp vấn đề stress nên cần được giải tỏa.

voh-cao-thai-ha-gay-tranh-cai-ve-hinh-anh-hut-thuoc-la-voh.com.vn-anh2
Cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa trước hình ảnh không mấy đẹp mắt của nữ diễn viên

Trước những luồng ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa mới đây đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cao Thái Hà cho biết cô thật sự rất hoang mang sau khi thức dậy, đồng thời chia sẻ rằng thời gian gần đây mình thường xuyên bị stress vì công việc kinh doanh và bộ phim mới nên đã uống bia và hút thuốc vào ngày sinh nhật để giải tỏa. Nữ diễn viên không ngờ rằng hành động này của mình lại gây ra tranh cãi tiêu cực như vậy nên đã gửi lời xin lỗi đến khán giả của mình.

voh-cao-thai-ha-gay-tranh-cai-ve-hinh-anh-hut-thuoc-la-voh.com.vn-anh3
Vốn được biết đến với hình ảnh dịu dàng, duyên dáng, sự "nổi loạn" của Cao Thái Hà lân này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ

Cụ thể, Cao Thái Hà viết: "Sáng nay thức dậy thật sự rất hoang mang. Hôm qua là sinh nhật của Hà, gần đây Hà stress vì phim mới và công việc kinh doanh nên Hà đã uống 1 ít bia, hút 1 điếu thuốc và Hà có đăng clip trên story mừng sinh nhật mình. Nếu như điều đó ảnh hưởng đến các bạn fan nhỏ và khán giả của Hà thì Hà thành thật xin lỗi".

voh-cao-thai-ha-gay-tranh-cai-ve-hinh-anh-hut-thuoc-la-voh.com.vn-anh4
Trước tranh cãi của cộng đồng mạng, Cao Thái Hà chính thức lên tiếng xin lỗi 

Sau chia sẻ của Cao Thái Hà, nhiều người hâm mộ đã vào để lại những bình luận động viên, an ủi cô đừng để những bình luận tiêu cực làm ảnh hưởng. Thậm chí, nhiều người còn ủng hộ cô nên sống thật với chính mình giữa showbiz đầy rẫy những rắc rối và áp lực. Tuy nhiên, việc một sao nữ vô tư phì phèo  thuốc lá như thế này thật sự vẫn không thể tránh khỏi những tranh cãi. 

voh-cao-thai-ha-gay-tranh-cai-ve-hinh-anh-hut-thuoc-la-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ lên tiếng động viên, an ủi nữ diễn viên, đồng thời khuyên cô nên cẩn thận hơn khi dùng mạng xã hội

Sau khi ghi dấu ấn qua loạt vai diễn trong các bộ phim như: Tiếng sét trong mưa, Bán chồng, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt,... Cao Thái Hà vẫn đang là cái tên được công chúng vô cùng quan tâm và yêu mến. Không chỉ sở hửu khả năng diễn xuất, Cao Thái Hà còn được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và đời tư không vướng ồn ào của mình. Thế nhưng, với hành động bất cẩn trên mạng xã hội lần này, có lẽ hình ảnh của Cao Thái Hà trong lòng công chúng đã bị ảnh hưởng rất nhiều,

Bị chê không xứng với Huỳnh Anh, Hồng Quế đáp trả: ‘Soi lại gương xem các em hơn chị chỗ nào!’: Trước những phản ứng tiêu cực của công chúng về tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Anh, ‘mẹ đơn thân’ Hồng Quế vừa lên tiếng đáp trả cực gắt.
Đã ly hôn với Ngọc Lan, Thanh Bình vẫn về quê chúc mừng sinh nhật mẹ vợ cũ: Khi thấy thanh Bình vẫn còn giữ tình cảm tốt đẹp với mẹ vợ cũ dù đã ly hôn với Ngọc Lan, nhiều người đã dành cho anh những lời khen ngợi và sự cảm kích.