Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca: mối tình chóng vánh nhưng không kém thị phi

(VOH) - Tái xuất và nhận được sự quan tâm với '30 Chưa Phải Là Hết', chuyện cũ của Giang Sở Ảnh cũng được đào lại. Và tất nhiên không thể thiếu mối tình chóng vánh với Hồ Ca.

Thời gian gần đây, Giang Sơ Ảnh nhận được nhiều sự chú ý khi trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình 30 Chưa Phải Là Hết. Có thể nói, Vương Mạn Ni trong 30 Chưa Phải Là Hết là vai diễn để lại nhiều dấu ấn nhất từ trước đến nay của Giang Sơ Ảnh.

Trước đó, Giang Sơ Ảnh được biết đến thông qua những bộ phim Phi Hoa Như Điệp, Anh Có Thích Nước Mỹ Không?, Người Yêu Tuyệt Vời, Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh, Thanh Bình Lạc... Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, đời tư của Giang Sơ Ảnh cũng khiến nhiều người chú ý vì từng có khoảng thời gian hẹn hò với "thánh ế" Hồ Ca. Mặc dù đã chia tay nhiều năm, nhưng đến nay mỗi khi nhắc đến Giang Sơ Ảnh mọi người lại nghĩ đến chuyện tình của cả hai.

Chuyện hẹn hò của Giang Sơ Ảnh và cái mác "tình cũ Hồ Ca"

Trở lại năm 2014, sau khi hợp tác trong Đội Bóng Thiếu Niên, Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau,  từ đó nhiều tin đồn hẹn hò của hai người liên tục nổ ra. Tuy nhiên, phía Hồ Ca đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đang độc thân, chưa muốn bị ràng buộc bởi phụ nữ.

Sau nhiều lần chối bỏ, đến ngày 29/12/2014, Hồ Ca bất ngờ chia sẻ bài viết mình đang yêu say đắm Giang Sơ Ảnh. Đây cũng là mối tình duy nhất mà Giang Sơ Ảnh công khai trong suốt những năm hoạt động. 

VOH-giang-so-anh-va-ho-ca-tung-hen-ho-chong-vanh-anh1
Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca, mối tình trai tài gái sắc tưởng bị "đứt gánh giữa đường".

Ở thời điểm ấy, Hồ Ca đang là một sao nam đắt giá, còn Giang Sơ Ảnh chỉ là một diễn viên mới với sự nghiệp vẫn dậm chân tại chỗ. Bên cạnh đó, nam thần Hồ Ca lại sở hữu hội fan nữ đông đảo nên chuyện hẹn hò của cặp đôi cũng không tránh khỏi thị phi cũng như sự phản đối.

Chính vì thế mà không lâu sau khi công khai hẹn hò, Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca đã chính thức đường ai nấy đi. Vào ngày 19/8/2015, trong buổi họp báo ra mắt phim Người Đàn Ông Tuyệt Vời, khi được truy vấn về chuyện tình cảm: "Có tìm được người đàn ông tốt chưa?", Giang Sơ Ảnh đã thở dài. Sau một hồi đắn đo, cô hồi đáp: "Hiện nay không có, mong muốn tương lai sẽ có". Điều này được cho là lời khẳng định về việc mối quan hệ giữa cô và Hồ Ca đã kết thúc.

Mặc dù tin đồn cả hai chia tay đã xuất hiện từ rất lâu nhưng mãi đến tháng 8/2015 Giang Sơ Ảnh mới công khai chuyện này.

VOH-giang-so-anh-va-ho-ca-tung-hen-ho-chong-vanh-anh2
Hồ Ca từng cho biết anh và Giang Sơ Ảnh yêu nhau say đắm nhưng mối tình của họ lại chẳng thể kéo dài được một năm.

Sau khi chia tay, trong một lần bị phóng viên nhắc lại chuyện cũ với Giang Sơ Ảnh, Hồ Ca từng bày tỏ niềm tiếc nuối vì là một người bạn trai thiếu trách nhiệm, không thể bảo vệ và che chở được cho Giang Sơ Ảnh trước áp lực dư luận. Đó là người mà anh yêu chân thành và Giang Sơ Ảnh cũng vậy. Còn đối với Giang Sơ Ảnh, sau khi chia tay cô cho biết mình và Hồ Ca vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt.

Đến năm 2016, Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca tái hợp trong một buổi họp báo. Cả hai đã tỏ vẻ ngượng ngùng và luôn giữ khoảng cách khi đứng cạnh nhau. Đối với fan của cặp đôi mà nói, chuyện tình chóng vánh của Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca khiến họ cảm thấy cô cùng nuối tiếc.

VOH-giang-so-anh-va-ho-ca-tung-hen-ho-chong-vanh-anh3
Biểu cảm ngượng ngùng của Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca trong cuộc hội ngộ sau khi thông báo chia tay.

Xem thêm: Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa và các cặp đôi nam trên bìa tạp chí bán chạy nhất

Giang Sơ Ảnh đáp trả trước tin đồn đồn tái hợp Hồ Ca và tiết lộ lý do chia tay

Tháng 7/2019, một cư dân mạng bất ngờ tuyên bồ Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca sắp sửa tuyên bố tái hợp và còn khẳng định "Tối nay Weibo sẽ có bão to". Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán, trang Sina đã liên lạc với nhân viên làm việc bên Hồ Ca và nhận được câu trả lời: "Là tin giả. Mọi người tan làm đi". Trong khi đó, Giang Sơ Ảnh lại thể hiện thái độ cương quyết bằng dòng trạng thái trên Weibo: "Không có tái hợp, không có sao tác".

VOH-giang-so-anh-va-ho-ca-tung-hen-ho-chong-vanh-anh4
VOH-giang-so-anh-va-ho-ca-tung-hen-ho-chong-vanh-anh5
Giang Sơ Ảnh phản hồi về tin đồn tái hợp với tình cũ Hồ Ca.

Đến năm 2020, mọi người mới biết được lý do thực sự khiến Giang Sơ Ảnh quyết định chia tay Hồ Ca. Được biết, người đẹp 30 Chưa Phải Là Hết quyết định chia tay Hồ Ca vì sự chênh lệch địa vị và độ nổi tiếng giữa hai người. Vào thời điểm đó, Hồ Ca là một ngôi sao nổi tiếng sở hữu gia tài phim ảnh lớn mạnh, còn Giang Sơ Ảnh chỉ là nữ viên khá mờ nhạt.

VOH-giang-so-anh-va-ho-ca-tung-hen-ho-chong-vanh-anh6
Thị phi, sự chỉ trích cùng với khoảng cách địa vị và sự nổi tiếng đã khiến cho Giang Sơ Ảnh quyết định chia tay Hồ Ca.

Đồng thời, trong một chương trình vào năm 2020, nữ diễn viên chia sẻ rằng bản thân không muốn trở thành cái bóng hay phụ kiện của ai mà chỉ muốn là chính mình. Cô cũng cho biết khoảng cách giữa mình và Hồ Ca rất lớn nên không thể nào bước đến bên cạnh anh được.

Xem thêm: Tiểu sử của Giang Sơ Ảnh: Nữ diễn viên có học vấn nhất nhì xứ Trung

Giang Sơ Ảnh tiết lộ quan điểm về tình yêu

Vào nghề được 15 năm, chỉ có duy nhất một mối quan hệ tình ái với Hồ Ca được công khai, Giang Sơ Ảnh ở độ tuổi 33 vẫn còn thuộc hội "độc thân quyến rũ". Vào tháng 8/2020, trong một cuộc phỏng vấn, Giang Sơ Ảnh đã nói về quan điểm tình yêu nhận được nhiều sự chú ý.

Cụ thể, khi được hỏi về chuyện tình cảm ở độ tuổi sau 30, nữ diễn viên cho biết: "Trước đây, tôi thích những mối quan hệ yêu đương nồng cháy, như con thiêu thân lao vào đống lửa. Nhưng mà ở độ tuổi này, tôi lại thích những điều thuộc về lâu dài và yên bình. Bản thân tôi chưa bao giờ muốn mình quên đi cảm giác được yêu thương. Đối với tôi, không yêu còn đáng sợ hơn cả việc không kết hôn".

VOH-giang-so-anh-va-ho-ca-tung-hen-ho-chong-vanh-anh7

Chưa hết, khi luận về chuyện tài chính của bạn trai, người đẹp 8x đã thẳng thắn: "Khi yêu một người đàn ông giàu, người phụ nữ sẽ bị coi là kẻ hám tiền. Vậy khi chúng tôi duy trì mối quan hệ với người đàn ông 30 tuổi mà vẫn còn lông bông, chưa có gì trong tay thì mới được coi là đúng đắn sao?".

VOH-giang-so-anh-va-ho-ca-tung-hen-ho-chong-vanh-anh8

Hầu hết những bình luận trên mạng xã hội đều tỏ ra đồng tình với quan điểm của Giang Sơ Ảnh. Bởi họ cho rằng việc phụ nữ tìm kiếm người đàn ông có công việc, tài chính ổn định là không có gì sai trái cả.

Mặc dù là một cặp đẹp đôi nhưng sau khi chia tay Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca đều đã có hướng đi riêng cho mình. Hiện tại, Giang Sơ Ảnh vẫn đang trong tình trạng độc thân. Trong khi đó, Hồ Ca vẫn thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân khác, nhưng đến nay anh vẫn chưa có người nâng khăn sửa túi. Mong rằng cả hai sẽ sớm tìm được bến đỗ cho bản thân.

Xem thêm: