Giữa thông tin mang song thai, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vòng hai che chắn kỹ lưỡng

(VOH) - Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà sau thông tin mang thai cùng Kim Lý đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người.

Ngày 25/5, thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đã trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Theo nhiều nguồn tin cho biết, nữ ca sĩ hiện đang mang song thai ở tháng thứ 3. Chính vì thế, nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà ở thời điểm hiện tại đều được công chúng để mắt đến.

Buổi tối cùng ngày, sau khi tin đồn được lan truyền Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng Kim Lý tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn thân. Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Vinh, Hương Giang...

VOH-ho-ngoc-ha-che-chan-vong-hai-anh1
Hồ Ngọc Hà xuất hiện tươi tắn bên Kim Lý và dàn sao Việt. Cô không đi giày cao gót như thường ngày.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ bên cạnh mọi người và còn đi giày bệt. Cô dùng bó hoa để che chắn vòng hai giữa lúc có tin mình đang mang song thai. Dù chụp ảnh với nhiều người hay chỉ với nhân vật chính của buổi tiệc, nữ ca sĩ luôn nhờ đến bó hoa để giấu đi phần bụng.

VOH-ho-ngoc-ha-che-chan-vong-hai-anh2
Nữ ca sĩ dùng bó hoa to để ngụy trang vòng hai của mình.

Việc che chắn kỹ lưỡng như thế càng khiến mọi người thêm chắc chắn về chuyện Hồ Ngọc Hà đang mang thai. Trước đó, người đẹp cũng vướng nghi vấn sắp làm mẹ khi để lộ vòng hai 'to lùm lùm' lại còn chăm chỉ diện đồ rộng thùng thình. Ở hậu trường chụp ảnh cùng ê-kíp, cô còn dùng gối để che vòng hai của mình.

VOH-ho-ngoc-ha-che-chan-vong-hai-anh3
Gần đầy, Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện trang phục rộng rãi chứ không bó sát như trước.

VOH-ho-ngoc-ha-che-chan-vong-hai-anh4
Cô dùng gối để che chắn vòng hai giữa tin đồn mang thai.

Đến hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện bầu bí. Tuy nhiên, người hâm mộ cảm thấy vui mừng trước tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai và dự đoán nhóc tì nhà cô sẽ có diện mạo cực phẩm.

VOH-ho-ngoc-ha-che-chan-vong-hai-anh5
Thế là sau Subeo, Hồ Ngọc Hà sẽ chào đón thêm 2 nhóc tì cùng lúc?

Lộ vòng 2 lùm xùm, lại thêm chăm diện đồ rộng, Hồ Ngọc Hà bị nghi ngờ đang mang thai: (VOH) - Xuất hiện sau dịch, Hồ Ngọc Hà để lộ vẻ ngoài có chút tăng cân cùng với phong cách thời trang rộng thùng thình khiến mọi người hoài nghi về chuyện bầu bí của cô.
Thấy trống vắng vì Subeo về thăm bố, Hồ Ngọc Hà ‘xả’ một loạt ảnh của con trai kèm chia sẻ xúc động: (VOH) - Những bức ảnh sinh hoạt hằng ngày của Subeo qua dòng tâm sự của Hồ Ngọc Hà cho thấy con trai có tầm quan trọng đối với cô đến nhường nào.