Gong Hyo Jin quyến rũ với phong cách retro, gợi nhớ nhân vật Dong Baek trong 'Khi Cây Trà Trổ Hoa'

(VOH) - Với phong cách retro vừa cổ điển vừa tươi mới, Gong Hyo Jin khiến người nhìn nhớ đến vai diễn của cô trong bộ phim Khi Cây Trà Trổ Hoa.

Vừa qua, bộ ảnh Gong Hyo Jin quảng cáo sản phẩm cà phê đã được đăng tải trên trang chủ của thương hiệu này. Trong các bức ảnh được phát hành, Gong Hyo Jin tỏa ra nét duyên dáng, trẻ trung với phong cách thời trang retro độc đáo. 

VOH-gong-hyo-jin-anh1

Biểu cảm tươi tắn cùng nụ cười khả ái, đôi mắt đáng yêu đã giúp Gong Hyo Jin chiếm được tình cảm của người nhìn. Đặc biệt, với kiểu tóc cột một nửa ngây thơ cùng trang phục giản dị, Gong Hyo Jin gợi cho người nhìn nhớ về nhân vật Dong Baek mà cô đảm nhận trong bộ phim Khi Cây Trà Trổ Hoa vào năm 2019. 

VOH-gong-hyo-jin-anh2

VOH-gong-hyo-jin-anh3

Khi nhìn thấy những bức ảnh quảng cáo này của Gong Hyo Jin, cư dân mạng đã để lại bình luận: "Cô ấy rất xinh đẹp", "Dù cô ấy có làm gì đi nữa, cô ấy vẫn rất xinh đẹp", "Tôi yêu bạn Gong Hyo Jin"...

VOH-gong-hyo-jin-anh4

VOH-gong-hyo-jin-anh5

Sau thành công của bộ phim Khi Cây Trà Trổ Hoa, hiện tại Gong Hyo Jin vẫn chưa xác nhận tham gia dự án mới nào. Tháng 3 vừa qua, Gong Hyo Jin đã xuất hiện trên chương trình I Live Alone cùng với cô bạn thân Son Dam Bi. Thông qua đó, cô đã có những cuộc trò chuyện cũng như tiết lộ về cuộc sống thường ngày của mình đến mọi người.


Gong Hyo Jin trong Khi Cây Trà Trổ Hoa.

‘Mặt trời’ Gong Hyo Jin và top 5 bộ phim hay nhất sự nghiệp: (VOH) – Gong Hyo Jin đã thật sự thu hút khán giả vào những câu chuyện của từng nhân vật cô đảm nhận bằng lối diễn xuất cuốn hút và vô cùng tự nhiên.
Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 9: Khi Cây Trà Trổ Hoa, Chuyện Chàng Nok Doo và nhiều tuyệt tác khác: (VOH) - Trong những tháng cuối năm, màn ảnh nhỏ xứ Hàn đang khiến dân tình mê mệt khi quy tụ nhiều tác phẩm hấp dẫn cùng dàn diễn viên cực 'xịn'.