Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ tiến hành hòa giải ly hôn vào tháng 7 tới

(VOH) - Sau thông tin mới về vụ việc ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, cư dân mạng tò mò cặp đôi sẽ đưa ra quyết định như thế nào cho cuộc hôn nhân của họ.

Vào ngày 22 tháng 6, truyền thông xứ Hàn cho biết Tòa án Gia đình tại quận Seoul đã thụ lý đơn kiện ly hôn của Ahn Jae Hyun chống lại Goo Hye Sun vào ngày 19 tháng trước và chuẩn bị tiến hành thủ tục trọng tài. Được biết, Tòa án sẽ sẽ tổ chức phiên hòa giải đầu tiên cho Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun vào ngày 15 tháng 7 sắp tới.

VOH-goo-hye-sun-ahn-jae-hyun-anh1

Theo đó, trước khi ban hành quyết định ly hôn, Tòa án sẽ làm thủ tục hòa giải với sự tham gia của hai vợ chồng đang muốn ly hôn. Nếu hòa giải thành công, cả hai sẽ không phải ly hôn và tái hợp với nhau. Còn nếu hòa giải không thành công thì Tòa án sẽ ra quyết định thuận tình ly hôn. 

Tuy nhiên, nếu trong quá trình ly hôn xảy ra mâu thuẫn và các thỏa thuận ly hôn không được suôn sẻ thì việc ly hôn được quyết định thông qua một vụ kiện ly hôn. Cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều không nộp đơn xin hòa giải riêng, nhưng Tòa án sẽ chịu trách nhiệm về thủ tục ly hôn và tiến hành quá trình hòa giải giữa hai người.

VOH-goo-hye-sun-ahn-jae-hyun-anh2

Ahn Jae Hyun đệ đơn ly hôn với Goo Hye Sun vào ngày 9 tháng 9 năm ngoái. Vào thời điểm đó, luật sư của Goo Hye Sun đã thông báo việc ly hôn của hai người thông qua báo chí. Luật sư của cô nói: "Goo Hye Sun đã bày tỏ ý định duy trì cuộc hôn nhân của cô ấy nhiều lần, nhưng cô ấy nghĩ rằng thật khó để giữ gia đình mình khi đơn ly hôn đệ trình".

Sau đó, Goo Hye Sun đã đệ đơn phản tố Ahn Jae Hyun vào ngày 24 tháng 10 cùng năm. Tòa án Gia đình Seoul đã chuyển vụ kiện ly hôn giữa hai người sang sự đồng thuận. Hai bên cũng chịu trách nhiệm ly hôn và sẽ tiết lộ kết quả thông qua phương tiện truyền thông.

VOH-goo-hye-sun-ahn-jae-hyun-anh3

Ahn Jae Hyun và Go Hye Sun nên duyên sau khi tham gia cùng bộ phim Blood vào năm 2015. Cả hai tổ chức đám cưới đơn giản vào tháng 5 năm 2016. Tuy nhiên đến năm 2019, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun bất ngờ tuyên bố sẽ ly hôn. Cuộc hôn nhân của cặp đôi từng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao vào thời điểm ấy khi Goo Hye Sun liên lục kể tội Ahn Jae Hyun

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 4 vừa qua, cô lại bất ngờ thay đổi thái độ khi nhắc về mối tình tốn nhiều giấy mực với Ahn Jae Hyun. Cụ thể, Goo Hye Sun cho biết: "Tôi cảm thấy rất có lỗi với người đó. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những mâu thuẫn xảy ra trong khoảng thời gian vừa qua. Mặc dù là vấn đề riêng tư, nhưng tôi lại than thở với công chúng quá nhiều. Khi nghĩ về thời điểm đó, tôi cảm thấy mình không nên làm như thế".

Giảm được 11kg, Goo Hye Sun tự tin khoe nhan sắc đỉnh cao: (VOH) - Theo như chia sẻ trước đó, Goo Hye Sun đã giảm được 11kg và người hâm mộ cho rằng cô đã trở về thời kì đỉnh cao nhan sắc.
Goo Hye Sun hé lộ lý do hoãn ly hôn vì mẹ bị u não, Ahn Jae Hyun bất ngờ xóa hết bài đăng Instagram: (VOH) - Giữa ồn ào ly hôn, những chia sẻ của Goo Hye Sun cùng động thái mới nhất của Ahn Jae Hyun đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.