H'Hen Niê đích thị là 'fan cứng' của Sơn Tùng M-TP: nôn nao chờ MV ra lò, tích cực cày view

(VOH) - Không chỉ nhận được tình yêu của những người hâm mộ trẻ, Sơn Tùng còn có 'fan cứng' là các ngôi nổi tiếng và trong đó tiêu biểu là Hoa hậu H'Hen Niê.

Tối ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức cho ra mắt MV Có Chắc Yêu Là Đây sau hơn 1 năm vắng bóng. Được biết, đây là món quà mà nam ca sĩ dành tặng đến người hâm mộ sau Sky Tour Movie và đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được ra mắt vào dịp sinh nhật của Sơn Tùng.

Vì phải chờ đợi suốt một quãng thời gian khá dài nên người hâm mộ vô cùng hào hứng khi biết tin Sơn Tùng sắp trở lại và đếm ngược từng ngày chờ MV của nam ca sĩ. Trong số hàng triệu người hâm mộ, H'Hen Niê cũng gây chú ý khi có hành động đặc biệt dành cho "Sếp" và chứng minh mình chính là một SKY chính hiệu.

VOH-hhen-nie-son-tung-anh1

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê liên tục bày tỏ niềm háo hức khi chờ MV của Sơn Tùng được ra mắt. Cô cho biết: "Hào hứng quá nè lên mọi người ơi" khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. H'Hen Niê cập nhật Instagram liên tục trong lúc idol sắp ra sản phẩm mới. Đồng thời, cô còn chia sẻ khoảnh khắc huy động toàn bộ những thiết bị công nghệ để cày view Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng.

VOH-hhen-nie-son-tung-anh2

VOH-hhen-nie-son-tung-anh3

Đây cũng không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê thể hiện tình cảm với giọng hát Lạc Trôi. Cô từng bày tỏ sự phấn khích khi trở thành một trong những khách mời được nghe thử ca khúc Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng. Sau đó, H'Hen Niê đã dành lời khen ngợi cho nam ca sĩ sinh năm 1994: "Sao lại có thể giỏi như vậy được, chờ Hãy Trao Cho Anh. Mãi yêu. Cố lên, bài học quý giá có từ suy nghĩ tích cực. Sống là để chinh phục, không phải ủ rũ theo lối mòn. Không biết tự vươn lên thì làm sao thấy được ánh sáng, antifan là sức mạnh, copy là kẻ hủy diệt. Buổi sáng tuyệt vời từ Sếp".

VOH-hhen-nie-son-tung-anh4

VOH-hhen-nie-son-tung-anh5
(Nguồn ảnh: 2sao.vn)

H'Hen Niê còn có hành động vô cùng dễ thương khi đặt nhiều báo thức để không bị lỡ giờ ra mắt MV mới của Sơn Tùng. "Tùng ơi, sao Tùng giỏi quá vậy, chúc dự án tới của Tùng thành công rực rỡ", H'Hen Niê cảm thán. Có thể thấy, dù là Hoa hậu được nhiều người yêu mến nhưng H'Hen Niê cũng dành tình cảm cho Sơn Tùng như những cô fangirl khác mà thôi.

VOH-hhen-nie-son-tung-anh6

VOH-hhen-nie-son-tung-anh7

Xem thêm: 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP leo thẳng top 1 trending Youtube, vượt mặt cả Ariana Grande

Có lẽ vì chính tài năng và nhân cách của Sơn Tùng đã giúp anh nhận được nhiều sự quý mến và ủng hộ của mọi người. Nhờ luôn hoạt động chăm chỉ mà các sản phẩm âm nhạc của anh luôn được đền đáp xứng đáng. Có Chắc Yêu Là Đây vừa được ra mắt đã nhanh chóng lập được nhiều kỷ lục đáng nể như trở thành MV Việt Nam có lượt xem công chiếu nhiều nhất với 901 nghìn view và cũng lọt top 4 toàn thế giới. Chỉ sau 3 tiếng phát hành, MV đã chạm đến cột mốc 10 triệu view và còn trở thành MV Vpop lọt top 1 trending ở Việt Nam nhanh nhất sau 4 tiếng.

VOH-hhen-nie-son-tung-anh8

Hiện tại, sau 15 giờ phát hành MV Chắc Yêu Là Đây đạt được 14 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt like trên Youtube. Đây cũng là MV xuất sắc đứng top 1 những MV được xem nhiều nhất khu vực Châu Á trong 24 giờ và top 2 MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ trên toàn thế giới. Với sức hút của Sơn Tùng M-TP, nhiều người dự đoán rằng anh sẽ tiếp tục xô đổ thêm các kỷ lục khác.

VOH-hhen-nie-son-tung-9

VOH-hhen-nie-son-tung-anh10

Sau thời gian úp mở, H'Hen Niê chính thức khoe cơ ngơi hoành tráng ở quê nhà: (VOH) - Sau những lần khoe chớp nhoáng căn nhà mới sửa chữa cho ba mẹ, H'Hen Niê đã quyết định công bố chi tiết nội thất bên trong tổ ấm ở quê nhà.
Rộ tin Thiều Bảo Trâm đi thử váy cưới, Sơn Tùng lại bất ngờ đánh úp với trailer ‘Có chắc yêu là đây': (VOH) - Trái ngược với những dự đoán của khán giả, teaser MV ‘Có chắc yêu là đây’ đã phần nào hé lộ về sản phẩm âm nhạc sắp tới của Sơn Tùng M-TP là mang màu sắc ma mị, bí ẩn