H'Hen Niê khoe cận cảnh bên trong căn nhà hoành tráng vừa sửa lại cho ba mẹ

(VOH) - Sau những lần khoe chớp nhoáng căn nhà mới sửa chữa cho ba mẹ, H'Hen Niê đã quyết định công bố chi tiết nội thất bên trong tổ ấm ở quê nhà.

Mới đây, trên Youtube cá nhân, H'Hen Niê đã chia sẻ một đoạn clip giới thiệu về căn nhà mới hoàn thành sửa chữa của mình ở Đắk Lắk. Nàng Hậu cho biết vì có nhiều người hâm mộ thắc mắc sao cô lại ở hai nhà khi thì ở nhà sàn khi lại ở nhà hiện đại.... Thế nên, cô đã quyết định sẽ giải đáp sự tò mò của mọi người bằng cách giới thiệu chi tiết về căn nhà mới của gia đình.

VOH-nha-cua-hen-nie-anh1

Theo H'Hen Niê chia sẻ thì khu vườn mà ông bà để lại cho mẹ và dì của H'Hen Niê gồm một nhà sàn và một căn nhà hiện đại. Gia đình cô đã phân biệt hai cái tên nhà trên và nhà dưới cho nhà sàn và nhà hiện đại. Nhà điện đại là căn nhà cấp 4 được xây khi H'Hen Niê học lớp 10 và đó là cả gia tài dành dụm của ba mẹ cô. Vì để có được căn nhà này mà mẹ Hen đã "vét" hết tài sản nên cô đã quyết định không xây mới hoàn toàn và chỉ chỉnh sửa lại.

VOH-nha-cua-hen-nie-anh2

VOH-nha-cua-hen-nie-anh3

Như mọi người đã thấy ở video trước đó, phòng khách nhà H'Hen Niê được thiết kế rất hiện đại với chiếc ghế sofa cỡ lớn. Một góc trong phòng khách được thiết kế để trưng bày những giải thưởng, kỷ niệm chương mà H'Hen đạt được trong 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu. Đặc biệt, người đẹp cho biết vì cô thích nhiều cây xanh nên đã đặt những chậu xanh ở đây.

VOH-nha-cua-hen-nie-anh4

Kế bên phòng khách chính là nhà bếp và đây là một không gian mở. Tại phòng bếp có một chiếc bàn ăn dài và theo H'Hen Niê thì cô mua chiếc bàn sau khi người bán bị khách chê không lấy. Một khu vực mà H'Hen Niê rất thích và mê mẩn đó là ngăn bếp bởi phần thiết kế giản dị kết hợp với những hoa văn truyền thống của người đồng bào Ê-đê.

VOH-nha-cua-hen-nie-5

Tiếp theo là phần giới thiệu các phòng ngủ trong căn nhà. Bên ngoài lối đi H'Hen Niê đã đặt một bức tranh cỡ lớn của mình được người hâm mộ xếp từ nhiều bức tranh khác nhau. Trong các phòng ngủ đều được thiết kế và trang trí tiện nghi, phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

VOH-nha-cua-hen-nie-anh6

VOH-nha-cua-hen-nie-anh7

Bên ngoài sân sau có một cái cây kỷ niệm của ông bà Hen nên cô đã không chặt bỏ đi mà chừa một khoảng trống ở gốc cây. Ngoài ra, nơi đây còn dùng để giặt quần áo, tập gym và hai toilet khá rộng rãi.

VOH-nha-cua-hen-nie-anh8

VOH-nha-cua-hen-nie-anh9

Cuối cùng H'Hen Niê đã tiết lộ giá trị 2 căn nhà của mình, trong đó căn nhà sàn có giá 300 triệu đồng và căn nhà hiện đại khoảng 2,5 tỷ đồng. Số tiền 2,5 tỷ đồng chưa bao gồm các thiết bị điện tử mà chỉ mới tính phần nội thất và chi phí trùng tu lại căn nhà.

VOH-nha-cua-hen-nie-anh10

Bạn trai xác nhận 'độc thân', H'Hen Niê cũng để lộ dấu hiệu gây chú ý: (VOH) - Những động thái mới đây của H'Hen Niê và bạn trai như ngầm khẳng định mối quan hệ hiện tại của cả hai. Tuy nhiên, sự thật thế nào còn phải đợi người trong cuộc lên tiếng.
H'Hen Niê để lộ tiện nghi trong căn nhà vừa mới xây dựng cho bố mẹ ở Đắk Lắk: (VOH) - Thông qua đoạn clip do H'Hen Niê đăng tải, mọi người có thể thấy được một phần trong căn nhà mà cô vừa xây dựng cho bố mẹ ở Đắk Lắk.