H'Hen Niê khoe được bạn trai tặng nhẫn vàng và còn bật mí chuyện sắp về chung nhà

(VOH) - Chỉ với một động thái nhỏ, H'Hen Niê đã ngầm khẳng định mối quan hệ hiện tại giữa mình và bạn trai.

Vào tháng trước, H'Hen Niê bất ngờ vướng tin đồn đường ai nấy đi với bạn trai giấu mặt. Cụ thể, cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội và người yêu của nàng Hậu cũng cho biết mình đang "độc thân". Giữa những nghi vấn tình cảm rạn nứt, phía H'Hen Niê không có bất kì phản hồi nào.

Cho tới mới đây, người đẹp đã có động thái khiến mọi người chú ý khi nhắc đến "nửa kia" trên mạng xã hội đầy ngọt ngào. Theo đó, H'Hen Niê đăng tải lên story Instagram ảnh chụp phía sau người đàn ông và khoe bàn tay có chiếc nhẫn mới. H'Hen Niê viết: "Bạn này ghé qua đưa tôi tiếp một chiếc nhẫn, bảo là để dành gom được nhẫn đặc biệt hơn... Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút góp góp tạo ý nghĩa to".

VOH-h'hen-nie-khoe-nhan-ban-trai-tang-anh1
Mặc dù ngữ pháp tiếng Việt của H'Hen Niê hơi kỳ nhưng mọi người vẫn hiểu đúng không nè?

Mặc dù không công khai gương mặt của "người bạn" này, nhưng dựa vào hình dáng thì có lẽ ai cũng biết đây chính là bạn trai của H'Hen Niê. Sau nhiều lời đồn đoán vừa qua, H'Hen Niê như ngầm xác nhận mình và bạn trai vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp với nhau. Đặc biệt, H'Hen Niê còn cho thấy cả hai đang cùng nhau chắt chiu, vun đắp cho tương lai sau này. Đồng thời, với tiết lộ sẽ có một chiếc nhẫn đặc biệt hơn, mọi người cho rằng ngày chung đôi của H'Hen Niê và bạn trai sẽ không còn xa nữa.

VOH-h'hen-nie-khoe-nhan-ban-trai-tang-anh2

Chẳng cần nói nhiều, chỉ với một động thái nhỏ H'Hen Niê cũng đã chứng minh được cô và bạn trai vẫn đang mặn nồng. Không chỉ H'Hen Niê mà cách đây vài ngày, bạn trai của cô cũng có động thái xóa tan tin đồn rạn nứt với bạn gái khi thể hiện niềm tự hào lúc H'Hen Niê trở thành ASEAN Pride – Niềm tự hào Đông Nam Á.

VOH-h'hen-nie-khoe-nhan-ban-trai-tang-anh3

Xem thêm: Bạn trai xác nhận 'độc thân', H'Hen Niê cũng để lộ dấu hiệu gây chú ý

H'Hen Niê công khai có bạn trai trong một buổi phỏng vấn vào đầu năm 2019. Lúc này, cô cho biết người ấy lớn hơn cô 3 tuổi và làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Vì không muốn gia đình bạn trai bị ảnh hưởng nên H'Hen Niê cho biết cô không muốn nhắc nhiều đến nửa kia. Đồng thời, người đẹp cũng giấu kín diện mạo của bạn trai khiến dư luận không khỏi tò mò.

VOH-h'hen-nie-khoe-nhan-ban-trai-tang-anh4

Tuy nhiên, sau khi H'Hen Niê xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được bạn trai giấu mặt của cô. Được biết, người này tên là Tuấn Khôi và là bạn thân của Đen Vâu. Xem xét thông tin của anh chàng này mọi người nhận ra hoàn toàn trùng khớp với chia sẻ về bạn trai trước đó của H'Hen Niê.

Đồng thời, cả hai còn thường xuyên check-in cùng địa điểm và để lộ những bức ảnh thân thiết dù đã che mặt kỹ lưỡng. Người hâm mộ mong rằng H'Hen Niê sẽ sớm công khai anh chụp chính diện của mình và người ấy.

VOH-h'hen-nie-khoe-nhan-ban-trai-tang-anh5

VOH-h'hen-nie-khoe-nhan-ban-trai-tang-anh6

Xem thêm: