Hana Giang Anh lên tiếng phủ nhận chuyện ‘qua lại’ với Quang Đăng, Thái Trinh có chia sẻ đầy ẩn ý

(VOH) - Thông tin về mối quan hệ giữa Quang Đăng, Thái Trinh và HLV fitness Hana Giang Anh đang khiến công chúng không ngừng xôn xao, bàn tán.

Rầm rộ tin Quang Đăng “qua lại” với Hana Giang Anh từ khi còn hẹn hò Thái Trinh

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin cho rằng nam vũ công Quang Anh từng có mối quan hệ qua lại với nữ HLV Fitness Hana Giang Anh. Cụ thể, thời điểm cả hai gặp gỡ và bắt đầu mối quan hệ là khi cùng nhau tham gia giải thưởng Influence Asia 2017. Đáng nói, thời điểm đó Quang Đăng vẫn đang hẹn hò với Thái Trinh và Hana Giang Anh thì đã có gia đình. Tuy nhiên, đây chỉ là những chia sẻ từ phía ekip nhưng danh tính người này đã được giấu kín, vì vậy nên không thể xác thực được đây có phải sự thật hay không.

voh-quang-dang-thai-trinh-hana-giang-nguyen-voh.com.vn-anh1

voh-quang-dang-thai-trinh-hana-giang-nguyen-voh.com.vn-anh2
Xôn xao thông tin Quang Đăng "tòm tem" với Hana Giang Anh trong lúc còn hẹn hò với Thái Trinh

Mặc dù chỉ là tin đồn nhưng nhiều người vẫn tỏ ra vô cùng đáng ngờ trước thông tin này. Vì nếu chuyện Quang Đăng qua lại với Hana Giang Nguyễn là sự thật thì chắc hẳn, nguyên do khiến cho chuyện tình Quang Đăng – Thái Trinh đang yên đang lành bỗng dưng lại tan vỡ chính là vì sự xuất hiện của “Tuesday”.

Quang Đăng và Hana Giang Anh lên tiếng phủ nhận mối quan hệ

Sự việc nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Liên lạc với Quang Đăng, phía nam vũ công lên tiếng chia sẻ: "Tôi không có phản hồi gì hết. Thời điểm này tôi muốn tập trung nhiều vào những việc quan trọng hơn như công việc, sức khỏe và gia đình của mình".

voh-quang-dang-thai-trinh-hana-giang-nguyen-voh.com.vn-anh3
Quang Đăng từ chối chia sẻ về vấn đề này

Cùng với đó, phía Hana Giang Anh cũng lên tiếng phủ nhận, cô khẳng định mình không liên quan hay xen vào mối quan hệ giữa Quang Đăng và Thái Trinh, thông tin đang chia sẻ hoàn toàn là bịa đặt, vu khống, hiện tại gia đình nữ HLV vẫn đang rất hạnh phúc.

voh-quang-dang-thai-trinh-hana-giang-nguyen-voh.com.vn-anh4
Hana Giang Anh khẳng định thông tin là bịa đặt, gia đình cô vẫn đang hạnh phúc

Trên trang cá nhân, Hana Giang Anh cũng có dòng chia sẻ dài ẩn ý về việc phải đối mặt với những điều không vui trong cuộc sống. Cụ thể, cố viết: “Có những ngày gọi là năm cùng tháng hạn ấy, mình hơi khó chịu, không vui, gặp chuyện không vừa ý thì mình không phản ứng lại, vì phản ứng lại sẽ là chất xúc tác để khiến mọi việc tiếp diễn. Mỗi khi ấy chúng ta nên giữ tâm tĩnh và mềm như nước, thả lỏng ra, không suy nghĩ, không đánh giá, không cố để đạt được bất cứ điều gì, không ham muốn, không dùng não nữa luôn thì càng tốt. Không phải là chúng ta không được buồn bã, tức giận, thất vọng nhưng chúng ta cứ cảm nhận cảm xúc ấy, để nó trôi qua thôi, chứ không cần phải hành động gì để thể hiện cảm xúc ấy hết, vì những cảm xúc tiêu cực ấy không phải con người thật của mình. Cảm xúc chỉ đến rồi lại đi. Thực ra đang trong mùa dịch này, ai cũng có thể gọi là không vui, không thuận, nhưng trong cái hạn lại vẫn có những cái may mắn. Chỉ cần mình ngồi yên, cho các sự việc trôi qua, quan sát con người xung quanh, cảm nhận cảm xúc của mình, thở nhẹ, thở nhẹ.”

voh-quang-dang-thai-trinh-hana-giang-nguyen-voh.com.vn-anh5
Ngoài ra, nữ HLV Fitness cũng chia sẻ về việc im lặng, phớt lờ những thông tin không hay về mình

Thái Trinh chia sẻ đầy ẩn ý giữa lúc tình cũ vướng tin đồn

Ngay từ lúc tin đồn bắt đầu xuất hiện, Thái Trinh là người được công chúng quan tâm hơn cả. Bởi lẽ, nếu thật sự vì có người thứ ba xen vào dẫn đến chia tay, thì chắc hẳn Thái Trinh sẽ là người đau lòng nhất. Trong lúc Quang Đăng và Hana Giang Nguyễn đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận tin đồn, Thái Trinh lại chia sẻ dòng quote đầy ẩn ý trên trang cá nhân vào lúc nửa đêm.

voh-quang-dang-thai-trinh-hana-giang-nguyen-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ lo lắng cho Thái Trinh sau tin đồn của Quang Đăng

Cụ thể, dòng quote được Thái Trinh chia sẻ có nội dung như sau: “Bị xao động khi thấy một người đàn ông điển trai hay người phụ nữ kiều diễm, anh sẽ khám phá được sức mạnh của sự kiềm chế trong nội tâm. Phải đối mặt với sự khổ đau, anh sẽ phát hiện ra sức mạnh của sự kiên cường. Khi anh bị phỉ báng, anh sẽ khám phá ra đức tính kiên nhẫn. Rồi sẽ đến lúc anh trưởng thành đến được với niềm tin rằng không có cảm giác nào mà anh không thể dung thứ được bằng những phương tiện đạo đức”.

voh-quang-dang-thai-trinh-hana-giang-nguyen-voh.com.vn-anh7
Nữ ca sĩ chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân

Dù không nói thẳng vào vấn đề nhưng những chia sẻ này của Thái Trinh đã khiến người hâm mộ không ngừng suy nghĩ. Phải chăng cô đang mượn lời của tác giả câu quote để hướng đến Quang Đăng – bạn trai cũ của mình? Tuy nhiên, tất cả chỉ là những suy đoán từ phía người hâm mộ, còn sự thật của câu chuyện như thế nào, có lẽ chỉ người trong cuộc là hiểu rõ nhất. 

voh-quang-dang-thai-trinh-hana-giang-nguyen-voh.com.vn-anh8
Quang Đăng và Thái Trinh từng có khoảng thời gian 3 năm hẹn hò trước khi đường ai nấy đi

Nhìn lại chặng đường 3 năm yêu nhau của Thái Trinh – Quang Đăng: Sau gần 3 năm gắn bó, yêu thương, cặp đôi ca sĩ Thái Trinh và vũ công Quang quyết định đường ai nấy đi.
Quang Đăng khiến người hâm mộ xót xa với những lời nhắn nhủ dành cho ‘bạn gái cũ’ Thái Trinh: Thông tin cặp đôi ngọt ngào Quang Đăng – Thái Trinh chính thức chia tay sau gần 3 năm yêu nhau đang khiến cho người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.