Hari Won tức giận đàn ông ‘không tôn trọng thì đừng lấy vợ’, Trấn Thành liền có phản ứng bất ngờ

(VOH) - Dòng trạng thái đầy bức xúc của Hari Won khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. Ngay sau đó, Trấn Thành đã đích thân lên tiếng.

Tối ngày 7/6, Hari Won bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái vô cùng tức giận cùng phông nền màu đen u tối. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Thật sự tức mỗi khi thấy đàn ông nào tàn nhẫn với phụ nữ. Không lo được, không tôn trọng thì đừng lấy vợ”.

voh-tran-thanh-len-tieng-khi-hari-won-buc-xuc-voh.com.vn-anh1
Hari Won đăng đàn bức xúc về việc đàn ông không tôn trọng phụ nữ

Dòng chia sẻ của Hari Won nhận được rất nhiều sự đồng tình của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc cô nàng chia sẻ đầy ẩn ý và bất ngờ như thế này đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, không biết ai đã làm gì để Hari Won phải đăng đàn bức xúc như vậy.

Dù không biết rõ nguyên nhân khiến Hari Won tức giận nhưng người hâm mộ vẫn thể hiện sự tin tưởng dành cho Trấn Thành. Nhiều người còn để lại bình luận khuyên Hari Won nên giải thích rõ ràng hơn để tránh việc ông xã bị hiểu lầm là người không tôn trọng vợ.

voh-tran-thanh-len-tieng-khi-hari-won-buc-xuc-voh.com.vn-anh2

voh-tran-thanh-len-tieng-khi-hari-won-buc-xuc-voh.com.vn-anh3

voh-tran-thanh-len-tieng-khi-hari-won-buc-xuc-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ bày tỏ sự đồng tình, đồng thời thể hiện niềm tin tuyệt đối dành cho Trấn Thành

Ngay lập tức, Trấn Thành cũng đã đích thân lên tiếng phản pháo khi để lại bình luận phía dưới bài viết của bà xã. Theo đó, nam MC viết: “Bà nói vậy người ta tưởng tui sao? Nói cho rõ ràng nè!”. Lời “nhắn nhủ” mang tính lo xa của Trấn Thành dành cho Hari Won khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đồng thời mọi người cũng có thể yên tâm vì hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won vẫn vô cùng hạnh phúc, không hề có chuyện lục đục như mọi người đã lo lắng.

voh-tran-thanh-len-tieng-khi-hari-won-buc-xuc-voh.com.vn-anh5

voh-tran-thanh-len-tieng-khi-hari-won-buc-xuc-voh.com.vn-anh6
Để tránh gây hiểu lầm, Trấn Thành đã lặp tức lên tiếng thanh minh, chứng tỏ cuộc hôn nhân vẫn đang hạnh phúc

Quả thật, Trấn Thành và Hari Won luôn được biết đến là cặp đôi nổi tiếng ngọt ngào của showbiz. Dù thời gian đầu, cuộc hôn nhân này không được công chúng đón nhận nhưng sau nhiều năm, Trấn Thành và Hari Won đã chứng minh cho mọi người thấy cả hai đến với nhau chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. 

voh-tran-thanh-len-tieng-khi-hari-won-buc-xuc-voh.com.vn-anh7
Sau bao nhiêu năm, Trấn Thành Hari Won vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu

Hari Won khiến cả thế giới phải ghen tị vì màn ‘thả thính’ Trấn Thành ngọt đến sâu răng: Dù đã kết hôn được nhiều năm nhưng ‘cẩu lương’ của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won phát cho người hâm mộ vẫn xịn quá!
Nghiện chồng như Hari Won, Trấn Thành đi vắng lại than thở: 'Không có chồng như thiếu oxy': Dù suốt ngày luôn đấu khẩu và bóc phốt nhau nhưng mỗi khi vắng nhau thì Hari Won và Trấn Thành lại nhớ nhau da diết.