Hậu chia tay bạn gái Việt Kiều, Huỳnh Anh lại lộ loạt bằng chứng hẹn hò với 'mẹ đơn thân' Hồng Quế

(VOH) - Vừa chia tay bạn gái Y Vân cách đây 1 tháng, diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục vướng tin hẹn hò với mẹ đơn thân Hồng Quế. Đây có lẽ là chàng diễn viên đào hoa bậc nhất showbiz Việt rồi.

Mới đây, tin đồn liên quan đến chuyện hẹn hò giữa nam diễn viên Huỳnh Anh và cựu người mẫu Hồng Quế bất ngờ được bàn tán râm ran trên mạng xã hội. Theo đó, một số cư dân mạng đã soi ra được những chi tiết trùng hợp đến đáng ngờ, dẫn đến nghi vấn hẹn hò của cả hai.

voh-ro-tin-huynh-anh-hen-ho-hong-que-voh.com.vn-anh1
Xôn xao tin đồn hẹn hò giữa Hồng Quế - Huỳnh Anh

Cụ thể cách đây vài ngày, Hồng Quế bất ngờ chia sẻ hình ảnh tay đan tay với một chàng trai giấu mặt. Không chỉ vậy, cựu người mẫu còn đính kèm dòng chia sẻ hết sức lãng mạn “Keep in love” và hashtag #HQ, #HA. Ngay lập tức, nhiều người nhận ra Hồng Quế chắc hẳn đang đắm chìm trong tình yêu và hashtag #HA là đang nói đến bạn trai của cô nàng.

voh-ro-tin-huynh-anh-hen-ho-hong-que-voh.com.vn-anh
Bức ảnh tay đan tay kèm dòng chú thích úp mở của Hồng Quế

Đáng chú ý, trên trang cá nhân của Hồng Quế thời gian gần đây cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh rất nghệ thuật và chú thích người chụp là “by him”. Cư dân mạng cũng không cần phải đồn đoán xa xôi vì nam diễn viên Huỳnh Anh cũng đăng tải những bức ảnh này và không quên khẳng định là ảnh do chính chủ chụp. Hành động này khiến nhiều người cho rằng cả hai đang âm thầm “khẳng định chủ quyền” với công chúng.

voh-ro-tin-huynh-anh-hen-ho-hong-que-voh.com.vn-anh3

voh-ro-tin-huynh-anh-hen-ho-hong-que-voh.com.vn-anh4

voh-ro-tin-huynh-anh-hen-ho-hong-que-voh.com.vn-anh5

voh-ro-tin-huynh-anh-hen-ho-hong-que-voh.com.vn-anh6
Những bức ảnh do Huỳnh Anh chụp được Hồng Quế đăng tải với chia sẻ hết sức ngọt ngào

Trong khi mọi thứ vẫn đang là nghi vấn thì hành động mới đây của “mẹ đơn thân” Hồng Quế càng khiến công chúng có thêm cơ sở khẳng định chuyện hẹn hò của cả hai. Theo đó, trong một đoạn video được đăng trên story instagram của Hồng Quế cách đây không lâu, người hâm mộ ngay lập tức nhận ra chàng trai xuất hiện trong đó chính là nam diễn viên Huỳnh Anh. Chia sẻ về màn “làm trò” của nam diễn viên trong video, “mẹ đơn thân” Hồng Quế vui vẻ khen ngợi: “Đáng yêu thật sự”.

voh-ro-tin-huynh-anh-hen-ho-hong-que-voh.com.vn-anh7
Thậm chí, "mẹ đơn thân" Hồng Quế còn đăng clip công khai hình ảnh Huỳnh Anh trên trang cá nhân giữa tin đồn

Màn công khai thể hiện tình cảm của cựu người mẫu khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, phải chăng sau bao lần úp mở, cựu người mẫu đang muốn công khai chuyện hẹn hò? Sau 3 năm làm mẹ đơn thân, Hồng Quế vừa công khai hẹn hò với bạn trai đại gia vào tháng 8/2019 vừa qua. Thế nhưng gần đây, người đẹp không còn chia sẻ những hình ảnh của đối phương, làm rộ lên nghi vấn đường ai nấy đi.

voh-ro-tin-huynh-anh-hen-ho-hong-que-voh.com.vn-anh8
Hồng Quế được biết đến là "mẹ đơn thân" nóng bỏng của showbiz Việt

Trong khi đó, Huỳnh Anh từng được biết đến với vai trò bạn trai cũ của nữ MC Hoàng Anh. Sau khi cả hai đường ai nấy đi, nam diễn viên bắt đầu hẹn hò với bạn gái Việt Kiều xinh đẹp Y Vân. Tuy nhiên, cả hai cũng vừa kết thúc mối tình 2 năm cách đây được khoảng hơn một tháng. Việc anh chàng vướng nghi vấn hẹn hò với Hồng Quế không lâu sau chia tay khiến công chúng phải gật gù công nhận về sự đào hoa của chàng diễn viên trẻ này.

voh-ro-tin-huynh-anh-hen-ho-hong-que-voh.com.vn-anh9
Huỳnh Anh là chàng diễn viên đào hoa của showbiz

Huỳnh Anh bất ngờ có động thái lạ trong ngày Hoàng Oanh lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc: Chỉ một động thái nhỏ của Huỳnh Anh, người hâm mộ cũng có thể phần nào đoán ra được mối quan hệ giữa anh và Hoàng Oanh ở thời điểm hiện tại.
Vừa tuyên bố dọn về nhà mẹ ruột ở, Lâm Khánh Chi bị co giật, khó thở do sốc thuốc giảm đau: Giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt với ông xã kém tuổi, Lâm Khánh Chi đã có động thái ngầm chứng minh gia đình vẫn đang vô cùng hạnh phúc.