Trần Phi Vũ là sao nam dựa vào tác phẩm tăng fan nhiều nhất 2022

(VOH) - Sau thành công ngoài mong đợi của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, dàn cast được khán giả chú ý. Trần Phi Vũ có số lượng fan tăng nhiều nhất tháng 11.

Nhắc đến những bộ phim ngôn tình được khán giả chào đón và yêu mến, chắc hẳn không thể bỏ qua Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Đây là một trong những dự án phim Hoa Ngữ đang làm mưa làm gió, đạt được nhiều thành tựu lớn dạo gần đây. Không chỉ thành công vượt mong đợi, dàn cast chính và nhất là Trần Phi Vũ đã nhận về thêm vô số sự yêu mến từ khán giả. 

Hậu Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ tăng fan nhiều nhất tháng 11 1
Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi thành công gây ấn tượng trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Phim có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng không kém bi thương giữa cô nàng “công chúa” Chu Vận (Trương Tịnh Nghi đóng) cùng chàng thủ khoa đại học Lý Tuân (Trần Phi Vũ đóng). Dù phải trải qua muôn trùng khó khăn nhưng với một tình yêu sâu đậm và nồng nhiệt, cả hai đã cùng nhau vượt qua tất cả và có cái kết viên mãn.

Trailer Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

 

Xem thêm: Review Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa: Kết HE nhưng vẫn chưa trọn vẹn

Nhờ nội dung hấp dẫn cùng sự phối hợp ăn ý, diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên, bộ phim đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và giới truyền thông. Từ đây, tên tuổi của họ cũng nổi lên như diều gặp gió. 

Hậu Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ tăng fan nhiều nhất tháng 11 2
Cặp đôi "công chúa và thủ khoa" đã gần như chiếm trọn trái tim khán giả.

Đặc biệt nổi bật nhất là Trần Phi Vũ - nam chính của bộ phim. Với ngoại hình đầy cuốn hút cùng kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, nhập vai của mình trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, nam diễn viên trẻ nhận được sự ủng hộ và yêu mến của vô số mọt phim. Anh xuất sắc trở thành nghệ sĩ nhờ tác phẩm mà có lượng tăng fan nhiều nhất tháng 11. Cụ thể, lượng fan hâm mộ anh chàng hiện đang có tổng cộng 3.660.004 fan trên tất cả các nền tảng mạng xã hội.

Hậu Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ tăng fan nhiều nhất tháng 11 3
Trần Phi Vũ xuất sắc đạt vị trí No.1 với số lượng fan tăng cao tháng 11.
Hậu Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ tăng fan nhiều nhất tháng 11 4
Trong phim, Trần Phi Vũ xuất hiện qua 3 tạo hình khác nhau nhưng đều để lại ấn tượng mạnh mẽ.
Hậu Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ tăng fan nhiều nhất tháng 11 5
Tạo hình đầu tiên với mái tóc vàng cũng không thể làm khó "Lý Tuân".
Hậu Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ tăng fan nhiều nhất tháng 11 6
Tạo hình thứ hai trong bộ phim.

Đây là một thành tựu đáng tự hào, tương xứng với những nỗ lực và chăm chỉ của nam diễn viên trong thời gian qua. Thành tựu này cũng một phần giúp anh khẳng định được bản thân trên con đường nghệ thuật. Trần Phi Vũ cũng được đánh giá là một nhân tố tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Hy vọng trong tương lai chàng diễn viên với visual "hút mắt" này sẽ có nhiều tác phẩm bùng nổ hơn nữa. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)