Hậu công khai có con, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tậu ngay 'siêu xe' cho thiên thần nhỏ

(VOH) - Hình ảnh 'siêu xe' mới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong gara có gì đặc biệt mà khiến mọi người quan tâm đến thế?

Nổi tiếng là một tay chơi siêu xe đình đám, Cường Đô La sở hữu bộ sưu tập những con xe đắt đỏ khiến ai cũng phải choáng ngợp. Vừa qua, Cường Đô La hào hứng khoe được bà xã tặng cho một chiếc siêu xe tiền tỷ kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang về món quà bất ngờ và to bự. Vợ cả thì em cưới, còn vợ 2 vợ 3 đều do vợ cả em cưới về đấy ạ".

VOH-cuong-do-la-mua-sieu-xe-cho-con-anh1
Dàn siêu xe sang chảnh nhà Cường Đô la.

Tuy nhiên, xế hộp mà doanh nhân phố núi vừa mới tậu chắc hẳn sẽ có giá trị cao hơn so với các "chiến mã" mà anh đang sở hữu. Cụ thể, mới đây Cường Đô la đã đăng tải một bức ảnh hầm để xe hoành tráng trong biệt thự. Bên cạnh những siêu xe nổi bật thì một "siêu phẩm" mới xuất hiện trong gara của nam doanh nhân đã chiếm trọn spotlight.

Đó chính là xe nôi đẩy trẻ em, phương tiện di chuyển của nhóc tì sắp chào đời của nhà Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Có thể thấy, Cường Đô la cảm thấy rất hạnh phúc và hào hứng nên mới đặc biệt đặt chiếc xe đẩy cùng với những "con cưng" khác của mình. Mặc dù có kích thước nhỏ bé và không tốn quá nhiều diện tích nhưng chắc hẳn đây chính là siêu xe đắt giá nhất, bởi nó chứa đựng nhiều giá trị tinh thần dành cho đứa con chung đầu tiên của họ.

VOH-cuong-do-la-mua-sieu-xe-cho-con-anh2
Chiếc xe nôi đẩy được Cường Đô La đầu tư cho nhóc tì sắp chào đời cũng được xếp chung với dàn siêu xe.

Vào ngày 23/6, Đàm Thu Trang đã chính thức xác nhận mang thai cho Cường Đô la thông qua bức ảnh khoe bụng bầu trên trang cá nhân. Sau thời gian giấu kín, cuối cùng thì cặp đôi cũng đã thông báo tin vui với mọi người. Ngay lập tức nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Cường Đô la và Đàm Thu Trang lên chức ba mẹ.

VOH-cuong-do-la-mua-sieu-xe-cho-con-anh3
Đàm Thu Trang khoe bụng bầu vượt mặt sau thời gian vướng tin đồn mang thai.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa công khai giới tính của con đầu lòng, song với chiếc bụng to vượt mặt của Đàm Thu Trang thì có lẽ ngày cô hạ sinh con đầu lòng sẽ không còn xa. Nhiều ý kiến cho rằng thiên thần nhỏ nhà Đàm Thu Trang và Cường Đô La sinh ra đã ở vạch đích khi có ba mẹ đều là doanh nhân. Chắc hẳn sau này, nhóc tì sắp chào đời của Đàm Thu Trang sẽ được ba mẹ đầu tư rất nhiều. 

VOH-cuong-do-la-mua-sieu-xe-cho-con-anh4

Mặc dù sắp sửa chào đón thành viên mới Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn dành tình yêu thương và sự quan tâm đến Subeo. Vừa qua, hai vợ chồng anh đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật 10 tuổi cho con trai. Từ trước đến nay, mọi người luôn biết rằng Đàm Thu Trang và bé Subeo luôn có mối quan hệ tốt đẹp với nhau và người đẹp xứ Lạng cũng rất được lòng con chồng. 

VOH-cuong-do-la-mua-sieu-xe-cho-con-anh5
Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật cho Subeo.

VOH-cuong-do-la-mua-sieu-xe-cho-con-anh6

VOH-cuong-do-la-mua-sieu-xe-cho-con-anh7
Những hình ảnh gia đình ba người hạnh phúc của Cường Đô La. Sắp tới sẽ có sự xuất hiện của một thành viên nhí nữa.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang khoe biệt thự mới hoành tráng, chuẩn bị đón thành viên mới?: (VOH) - Dù chỉ mới hé lộ 'sương sương' không gian bên ngoài nhưng độ hoành tráng căn biệt thự mới của Cường Đô la khiến ai cũng phải xuýt xoa.
Đàm Thu Trang để lộ vòng hai nhô to, cư dân mạng vào chúc mừng Cường Đô la sắp lên chức bố: (VOH) - Hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang khiến mọi người càng thêm chắc chắn về việc cô và Cường Đô la có tin vui.