Jeon Somi sắp comeback, BLACKPINK ủng hộ bằng cách quảng bá nhiệt tình

(VOH) - Jeon Somi đã nhận được nhiều tình cảm từ các người chị cùng nhà trong lần debut với Birthday. Với đợi comeback sắp tới, cô nàng lại tiếp tục được BLACKPINK ủng hộ nhiệt tình.

Vào ngày 14/7 vừa qua, The Black Label đã xác nhận Jeon Somi sẽ chính thức comeback vào ngày 22 tháng 7 lúc 6 giờ tối KST. Cùng với thông báo, công ty chủ quản của Jeon Somin cũng công bố ảnh teaser đầu tiên của cô nàng. Lần này, Jeon Somi có vẻ thay đổi sang concept nhẹ nhàng và quyến rũ hơn so với hình tượng lạnh lùng, tinh nghịch trong Birthday.

VOH-jeon-somi-black-pink-anh1

Ngay sau khi teaser comeback của Somi được phát hành, hội chị em showbiz của người đẹp đã thể hiện sự ủng hộ bằng cách chia sẻ lại hình ảnh của cô. Trong đó, các thành viên BLACKPINK dù đang bận rộn quảng bá ca khúc mới nhưng cũng tích cực thể hiện tình cảm với Somi. Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đã đăng tải poster của Somi lên Instagram của mình. 

VOH-jeon-somi-black-pink-anh2

Với bức ảnh teaser của Somi được Jisoo chia sẻ, cô đã tag tên Somi với công ty The Black Label kèm theo emoji mong đợi và hình trái tim. Trong khi đó, Jennie lại gọi tên "Somi Somi Somi" và tag giống với Jisoo. Rosé đã khen Somi: "Rất xinh đẹp" và kèm theo trái tim cùng hình chú thiên nga trắng. Còn Lisa thì tag tài khoản Instagram của Jeon Somi. 

Xem thêm: 'Bông hồng lai' Jeon Somi 'hút hồn' với sắc vóc hoàn hảo, bùng nổ quyến rũ ở tuổi 19

Trước đó, khi Somi debut solo với Birthday, các thành viên BLACKPINK cũng đã đăng ảnh trên Instagram story để thể hiện tình yêu và sự ủng hộ cho Jeon Somi. Điều này cho thấy Somi rất được các đàn chị cùng nhà yêu quý và sẵn sàng PR hộ mình. Đồng thời, có lẽ vì Jeon Somi là cô gái duy nhất trong The Black Label lại còn là người trẻ nhất, thế nên cô rất được các anh chị cùng công ty cưng chiều.

VOH-jeon-somi-black-pink-anh3

Trong show thực tế I am Somi của Somi được phát vừa qua, Lisa cũng đã góp mặt và có buổi trò chuyện, chơi game vui vẻ cùng cô em. Đặc biệt, Lisa đã có những lời khuyên cho vũ đạo trong bài hát mới của Somi. Bên cạnh đó, Jeon Somi còn tự tay làm rượu gạo và gửi cho các thành viên BLACKPINK. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ cho thấy mối quan hệ thân thiết của các mỹ nhân mà YG (The Black Label là công ty của YG Entertainment).

VOH-jeon-somi-black-pink-anh4

VOH-jeon-somi-black-pink-anh5

Nói về màn comeback của Jeon Somi, ban đầu lịch trình được lên kế hoạch vào tháng 3, nhưng do đại dịch Covid-19 mà sản phẩm mới của cô bị dời ngày phát hành sang tháng 7. Sự trở lần này đánh dấu màn comeback đầu tiên của Somi kể từ Birthday vào tháng 6 năm 2019.

VOH-jeon-somi-black-pink-anh6

Ca khúc chủ đề comeback sắp tới của "bông hồng lai" nhà The Black Label sẽ có tên WHAT YOU WAITING FOR. Đặc biệt, ảnh teaser mới khác hẳn với ảnh được phát hành trước đó. Trong hình, Jeon Somi che mặt đi và để lộ phần tóc ngắn. Người đẹp diện bộ váy màu xanh khoe vòng eo thon gọn.

Với thần thái khá lạnh lùng, nhiều người tò mò muốn được nhìn thấy trọn vẹn gương mặt của cô với kiểu tóc ngắn lạ lẫm. Không biết lần này Jeon Somi sẽ mang đến cho người hâm mộ một concept như thế nào?

Trước tai nạn của Jinhwan và Junhoe (iKON), YG thường xuyên bị chỉ trích vì quản lý nhân viên quá ‘rởm’: (VOH) - Người hâm mộ đang bày tỏ sự nghi ngại trước thái độ lơ là trong việc quản lý nhân viên của YG vì điều này có thể sẽ gây ra nhiều vấn đề hơn với nghệ sĩ.
Cứ gặp mặt là BLACKPINK và Red Velvet lại ‘thả thính’ nhau, thuyền Blackvelvet lại tăng nhiệt nữa rồi!: (VOH) - Có cơ duyên quảng bá cùng thời điểm với nhau, các thành viên BLACKPINK và nhóm nhỏ của Red Velvet lại tranh thủ tương tác với nhau vô cùng đáng yêu thế này.