Heechul tiết lộ lý do vì sao không phủ nhận tin đồn đồng tính từ những ngày đầu Super Junior ra mắt

(VOH) - Vướng tin đồn đồng tính từ những ngày đầu ra mắt cùng Super Junior nhưng Heechul vẫn không hề lên tiếng phủ nhận. Nguyên nhân thực sự cuối cùng cũng được nam idol hé lộ.

Trong tập phát sóng vào ngày 13/4 của chương trình 'Love of 7.7 Billion’ mới đây đã có sự góp mặt của Hong Suk Chun – nam diễn viên đồng tính và nhân vật truyền cảm hứng nổi tiếng của Hàn Quốc. Tại đây, mọi người đã cùng nhau bàn về các vấn đề liên quan đến xu hướng tính dục trong xã hội Hàn Quốc hiện nay.

Chủ đề nhận được sự quan tâm và bàn tán khá sôi nổi của những người có mặt trong chương trình. Và trong khi mọi người đang cùng nhau chia sẻ những câu chuyện của mình, Heechul bất ngờ bày tỏ: "Có lẽ nhiều người sẽ không biết điều này, nhưng trong những ngày đầu ra mắt cùng Super Junior, đã có những tin đồn vô tận rằng tôi là người đồng tính. Tên của tôi thậm chí còn xuất hiện trong các vụ bê bối với nhiều nghệ sĩ nam khác. Nguyên nhân chính là vì tôi có mái tóc dài và đeo kính áp tròng màu khi trang điểm vào những ngày đầu ra mắt".

voh-heechul-tiet-lo-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-dong-tinh-voh.com-vn-anh1
Kim Heechul cho biết thời gian đầu mới debut, anh thường xuyên vướng vào những tin đồn đồng tính

voh-heechul-tiet-lo-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-dong-tinh-voh.com-vn-anh2
Nguyên nhân bắt nguồn từ vẻ ngoài có phần nữ tính và cách trang điểm mà stylist đã áp dụng cho anh

voh-heechul-tiet-lo-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-dong-tinh-voh.com-vn-anh3
Điều này gây ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ giữa anh và nhiều nghệ sĩ nam khác

Thành viên Super Junior nói tiếp: "Lúc đầu, tôi muốn lên tiếng phủ nhận rằng mình là người đồng tính.  Nhưng tôi cảm thấy rằng nếu tôi làm thế, tôi có thể không tôn trọng người có xu hướng tình dục thiểu số ấy. Dù ở nước ngoài hay trong nước, có thể sẽ có một người đồng tính nam trong số những người hâm mộ nam đã đến buổi hòa nhạc của chúng tôi. Vì vậy nên tôi nghĩ rằng mình sẽ cảm thấy có lỗi với những người hâm mộ đó nếu như một mực lên tiếng phủ nhận và chối bỏ tin đồn." 

voh-heechul-tiet-lo-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-dong-tinh-voh.com-vn-anh4
Lúc đầu, Kim Heechul đã định lên tiếng phủ nhận những tin đồn

voh-heechul-tiet-lo-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-dong-tinh-voh.com-vn-anh5
Nhưng sau đó anh đã nghĩ đến những người đồng tính, nếu mình phủ nhận thì chẳng khác nào đang xúc phạm họ

Chia sẻ thật lòng của Heechul không chỉ khiến các khách mời trong chương trình 'Love of 7.7 Billion’ bất ngờ mà còn khiến người hâm mộ của anh không khỏi tự hào. Rất nhiều fan đã dành lời khen ngợi cho cách hành xử ấm áp, tôn trọng người khác của “siêu sao vũ trụ” Kim Heechul. Hành động tinh tế và trái tim ấm áp của anh thật sự đã khiến người người đồng tính nam cảm thấy được xoa dịu rất nhiều.

voh-heechul-tiet-lo-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-dong-tinh-voh.com-vn-anh6
Tôi nghĩ rằng những lời anh ấy nói thật ngọt ngào và tôi tôn trọng anh ấy. Chúng ta cần có những người suy nghĩ thoáng hơn như anh ấy vì tôi cảm giác như chứng kì thị đồng tính vẫn còn dù chúng ta đang sống ở năm 2020

voh-heechul-tiet-lo-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-dong-tinh-voh.com-vn-anh7
Anh ấy thật tuyệt. Thật khó chịu khi các fandom luôn muốn gán ghép các thần tượng nam với nhau, tạo ra những fan art và chỉnh sửa những khoảnh khắc gần gũi. Nhưng nếu thần tượng thừa nhận đồng tính, họ sẽ ngừng ủng hộ ngay lập tức.

voh-heechul-tiet-lo-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-dong-tinh-voh.com-vn-anh8
Một anh chàng có vẻ ngoài và trái tim đều thật xinh đẹp. Heechul xứng đáng với sự ủng hộ của chúng tôi và cả Momo nữa

Kim Heechul vốn được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior. Đồng thời, anh cũng được mọi người ưu ái gọi với danh hiệu “thánh khẩu nghiệp” có tiếng của Kpop. Kim Heechul không ngại nói ra những suy nghĩ của mình dù cho đối phương có là ai đi chăng nữa. Dù vậy nhưng Heechul chưa từng vướng phải bất cứ tin đồn nào về nhân cách, ngược lại còn có rất nhiều bạn bè thân thiết luôn yêu quý và ủng hộ anh hết mình.

voh-heechul-tiet-lo-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-dong-tinh-voh.com-vn-anh9
Gần 15 năm hoạt động, Heechul chưa từng vướng bất cứ scandal nào về nhân cách

Hiện tại, nam idol đang hẹn hò với Momo - thành viên nhóm nhạc nữ TWICE. Đây có lẽ cũng là cách để anh chàng phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến giới tính mà không cần phải giải thích thêm bất cứ điều gì cả. 

voh-heechul-tiet-lo-ly-do-khong-phu-nhan-tin-don-dong-tinh-voh.com-vn-anh10
Nam idol đang hẹn hò vô cùng hạnh phúc với Momo - nữ thần tượng quyến rũ của nhóm TWICE

Heechul xác nhận đang nuôi chú mèo của Sulli, biết ơn Yoo Jae Suk vì đã nhớ đến người em quá cố: Trong buổi livestream mới đây, Heechul (Super Junior) đã có những chia sẻ về người em quá cố Sulli khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.
Cựu giám đốc YG gây tranh cãi khi khen ngợi Lisa và Mark (NCT) là ‘người nắm giữ tương lai Kpop’: Trong bài đăng mới nhất của mình, cựu Giám đốc sáng tạo của YG – SINXITY đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tài năng của Lisa (BLACKPINK) và Mark (NCT).