Heechul tiết lộ phải cắt đứt mạng xã hội sau khi thấy những bình luận ác ý về Sulli và Goo Hara

(VOH) - Nhắc đến hai người em thân thiết cùng với những câu chuyện đau buồn, Heechul cùng với mọi người đã không khỏi xót xa.

Trong tập mới phát sóng vào ngày 20/4 của chương trình 7.7 Billion In Love, Heechul đã ngậm ngùi nhắc đến hai cô em thân thiết là Sulli và Goo Hara. Cụ thể, chủ đề trong tập này chính là bàn về những luận ác ý và trong lúc đang trò chuyện, các người dẫn chương trình đã chuyển hướng sang hai ngôi sao quá cố Sulli và Goo Hara.

Khi ấy, Heechul đã chia sẻ: "Thật ra tôi rất thân với cả hai em ấy. Sau khi chuyện đó xảy ra, tôi rất tức giận khi thấy những tranh cãi bắt đầu bùng nổ". Heechul đã giải thích rằng trước đây trên những bài báo chia ra hai phần bình luận, trong khi nam giới để lại những lời lẽ quấy rối t.ình dụ.c còn nữ giới lại tìm cách bôi nhọ Sulli và Goo Hara.

VOH-heechul-noi-ve-sulli-anh1

"Bây giờ cả hai đều đã ra đi. Những người này lại quay sang tố cáo nhau 'Đó là lỗi của mấy người đó' hay đổ lỗi cho chương trình 'Lỗi chỉ tại chương trình'. Bọn họ chỉ trích nhau rồi sau đó lại nói rằng 'Chúng tôi rất buồn và chúng tôi sẽ luôn nhớ về họ'. Họ chửi bới cho hả hê rồi lại tỏ vẻ thương xót", Heechul nói.

Heechul tiếp tục nói: "Tôi luôn có suy nghĩ rằng mình sẽ làm người nổi tiếng trong suốt cuộc đời, nhưng lúc đó, tôi phải tìm đến anh Shin Dongyup để xin lời khuyên. Vào thời điểm đó, tôi cắt đứt tất cả mạng xã hội, bởi khi tôi đọc được những bình luận ác ý như vậy tôi sẽ trở nên giận dữ".

VOH-heechul-noi-ve-sulli-anh2

Sau đó, Heechul kể lại khoảng thời gian Sulli tham gia vào chương trình The Night of Hate Comments trước khi cô qua đời vài tháng. Trong chương trình, MC và khách mời sẽ đọc những bình luận ác ý và chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn mà họ phải đấu tranh khi hoạt động. Sau khi Sulli qua đời, chương trình cũng đã dừng sản xuất.

VOH-sulli-show-binh-luan-ac-y
Sulli trong chương trình The Night of Hate Comments.

Heechul chia sẻ rằng ban đầu anh cảm thấy lo lắng về việc Sulli tham gia vào chương trình vì có nhiều bình luận tiêu cực hướng về cô. Anh ấy nói: "Tôi đã hỏi Sulli liệu rằng tinh thần của em có ổn hay không, nhưng sau khi tham gia chương trình em ấy đã cảm thấy vui vẻ. Vì chương trình này đã giúp Sulli lấy lại sự tự tin và nhận ra bản thân mình còn cần thiết trên thế gian này.

Trong lúc trò chuyện với người khác, em ấy đã nhận được một nguồn năng lượng tích cực. Em ấy nhận ra mình là một người cần thiết và bản thân không làm gì sai. Sulli đã vượt qua được khó khăn và luôn mong chờ đến ngày ghi hình tiếp theo. Tất cả bạn bè của em ấy đều nhận ra điều đó".

VOH-heechul-noi-ve-sulli-anh3

Đồng thời, MC Shin Dongyup cũng chia sẻ kỷ niệm cảm động khi còn làm việc chung với Sulli. Anh nói: "Có một điều mà tôi vẫn còn nhớ, nó làm cho trái tim tôi đau đớn rất nhiều. Tôi đã hỏi Sulli khi nào em ấy cảm thấy hạnh phúc nhất trong đời. Sulli đã trả lời rằng: 'Em chưa bao giờ thực sự cảm thấy hạnh phúc'. Sulli đã phải chịu đựng rất nhiều chuyện khi mà một cô gái trẻ như em ấy lại có thể nói rằng bản thân chưa bao giờ hạnh phúc".

VOH-heechul-noi-ve-sulli-anh4

Sau sự ra đi của Sulli và Goo Hara vào năm ngoái, nhiều người đã kêu gọi ban hành một đạo luật về những bình luận ác ý. Cổng thông tin bao gồm Naver và Daum đã thay đổi và không cho phép bình luận dưới các bài báo về tin tức giải trí. Đây là một động thái mà Hani (EXID) cảm thấy biết ơn sau khi phải chịu đựng nhiều bình luận ác ý hướng đến mình.

Sau khi có sự thay đổi này, Sooyoung (SNSD) cũng chia sẻ một bài viết với nội dung những bình luận ác ý trở thành vấn đề xã hội sau khi Sulli qua đời. Sooyoung đã nói rằng: "Một đứa trẻ sống như một cơn sóng ngoạn mục giờ đã trở thành bức tường biển vững chắc".

Sinh nhật đầu tiên sau khi Sulli qua đời, Amber hé lộ những hình ảnh quý giá của cả hai để tưởng nhớ: (VOH) - Để tưởng nhớ ngày sinh nhật của người bạn thân quá cố, Amber (f(x)) đã chia sẻ lại những bức ảnh vui vẻ của cả hai cùng chia sẻ vô cùng xúc động.
Vụ án 'clip nhạy cảm của Goo Hara' tiếp tục xét xử: Fan mắng Choi Jong Bum 'làm rác cũng không xứng': (VOH) - Sau khi chết rồi, cái tên Goo Hara vẫn không thể yên nghỉ vì những lùm xùm gia đình lẫn những phẫn uất trong quá khứ cứ lần lượt được phơi bày.