Hết đòi 'làm lại cuộc đời', Nam Em bất ngờ 'lột xác' với mái tóc ngắn khác lạ

(VOH) - Liệu rằng lần này Nam Em đã chịu thay đổi hay đây chỉ là một chiêu trò mới của cô sau chuỗi ngày yên ắng?

Cách đây vài ngày, Nam Em gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng lên trang cá nhân. Cô bất ngờ cho biết những năm tháng qua mình đã sai và hứa hẹn từ nay sẽ làm lại cuộc đời.

"Nếu được chọn lại tôi chỉ muốn làm một người lính. Đi quá nhanh rồi lại không phanh. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không? Nam Em?".

VOH-nam-em-toc-ngan-anh1

Trong khi mọi người còn chưa đoán được ngụ ý trong dòng trạng thái của Nam Em thì cô lại tiếp tục gây sốc khi xuất hiện với diện mạo mới. Cô đã cắt phăng đi mái tóc dài vốn có của mình và thay đổi bằng kiểu tóc ngắn cá tính. Người đẹp còn kèm theo chú thích: "Anh men rồi em ơi".  

VOH-nam-em-toc-ngan-anh2

Dù khá tiếc nuối cho mái tóc dài của Nam Em, nhưng mọi người mong rằng cắt tóc sẽ giúp cô rũ bỏ đi những muộn phiền trong quá khứ. Khi thấy Nam Em có thái độ hối hận sau thời gian ồn ào thị phi cùng những scandal chấn động, các khán giả đã để lại lời động viên và an ủi cô. Họ hy vọng trong thời gian sắp tới Nam Em sẽ trưởng thành và chín chắn hơn.

VOH-nam-em-toc-ngan-anh3

Bên cạnh đó, khi thấy sự lột xác của Nam Em, một số người thắc mắc liệu rằng có phải lần này cô đã quyết tâm thay đổi cả trong tính cách lẫn hình tượng? Hay đây chỉ là chiêu trò gây chú ý của "nữ hoàng thị phi" sau chuỗi ngày yên ắng vừa qua?

Nam Em khoe bộ ảnh 'công chúa lạc giữa rừng sâu', cộng đồng mạng người khen xinh, người chê lạc quẻ: (VOH) - Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Nam Em khoe vẻ đẹp đầy ma mị, quyến rũ giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Tuy nhiên, bộ ảnh này cũng nhận về khá nhiều tranh cãi từ các cư dân mạng.
Sau tuyên bố sẽ khởi kiện Bảo Trân tội vu khống, Nam Em tiếp tục có chia sẻ bất ngờ về đàn ông: (VOH) - Ồn ào xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Nam Em – Quốc Bảo – Bảo Trân đang thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng.