Hồ Ngọc Hà bị nghi ngờ đang mang thai vì để lộ vòng 2 rõ tròn, lại thêm rất chăm diện đồ rộng

(VOH) - Xuất hiện sau dịch, Hồ Ngọc Hà để lộ vẻ ngoài có chút tăng cân cùng với phong cách thời trang rộng thùng thình khiến mọi người hoài nghi về chuyện bầu bí của cô.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài khá tròn trịa trong buổi chụp ảnh cùng với siêu mẫu Thanh Hằng. Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ diện chiếc đầm rất rộng, ngay sau đó, nhiều người đã tinh mắt phát hiện ra vòng hai có phần hơi tròn của cô.

VOH-ho-ngoc-ha-nghi-van-mang-thai-anh1

VOH-ho-ngoc-ha-nghi-van-mang-thai-anh2
Hồ Ngọc Hà để lộ vòng hai to lùm lùm.

Đặc biệt, khi chụp ảnh cùng với ê-kíp, người đẹp còn dùng gối che chắn phần bụng của mình. Điều này khiến mọi người bắt đầu nghi ngờ cô đang có tin vui.

VOH-ho-ngoc-ha-nghi-van-mang-thai-anh3
Cô dùng gối để che bụng khi chụp ảnh với mọi người.

Một điều đáng chú ý khác chính là thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện những bộ cánh rộng thùng thình. Có thể thấy cô bất ngờ thay đổi phong cách thời trang của mình, trong khi trước đó người đẹp rất chuộng trang phục ôm bó sát khoe body. 

VOH-ho-ngoc-ha-nghi-van-mang-thai-anh4
Người đẹp chăm chỉ diện đồ rộng rãi trong thời gian gần đây.

VOH-ho-ngoc-ha-nghi-van-mang-thai-anh5
Phong cách trước đó của Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, cũng có thể Hồ Ngọc Hà chỉ tăng cân do thời gian nghỉ dịch kéo dài và không phải bận rộn chạy show. Cách đây một tháng cô còn khoe ảnh diện bikini quyến rũ lên trang cá nhân. Hiện tại, việc Hồ Ngọc Hà có em bé cũng chỉ là nghi vấn của mọi người. Hãy cùng đợi người đẹp lên tiếng về tin đồn gây chú ý này.

VOH-ho-ngoc-ha-nghi-van-mang-thai-anh6

Vào năm 2019, Hồ Ngọc Hà cũng từng vướng tin đồn mang thai vì để lộ vòng hai to bất thường. Tuy nhiên sau đó cô đã đăng tải hình ảnh diện bikini khoe vòng eo thon gọn, cho biết cô không có tin vui, mong mọi người đừng nghi ngờ cũng như thúc giục mình. 

Thấy trống vắng vì Subeo về thăm bố, Hồ Ngọc Hà ‘xả’ một loạt ảnh của con trai kèm chia sẻ xúc động: (VOH) - Những bức ảnh sinh hoạt hằng ngày của Subeo qua dòng tâm sự của Hồ Ngọc Hà cho thấy con trai có tầm quan trọng đối với cô đến nhường nào.
Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc đời thường ngọt ngào đến tan chảy với con trai: (VOH) - Những khoảnh khắc đời thường của Hồ Ngọc Hà bên gia đình luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.