Hồ Ngọc Hà có động thái thể hiện tình cảm với con trai Subeo giữa tin đồn mang song thai cho Kim Lý

(VOH) - Giữa tin đồn mang song thai cho bạn trai Kim Lý, Hồ Ngọc Hà có động thái đặc biệt dành cho con trai Subeo khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai cho bạn trai Kim Lý. Theo đó, một nguồn tin thân cận cho biết Hồ Ngọc Hà đang mang thai ở tháng thứ 3, cô đã đi khám tại một bệnh viện 5 sao, nơi mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để sinh nở. Hiện tại, sức khỏe của nữ ca sĩ khá ổn định, thỉnh thoảng, cô chỉ hơi mệt vì ốm nghén.

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ đã rộn ràng để lại những lời chúc phúc cho cặp đôi. Thậm chí, không ít người còn phấn khích dự đoán xem em của Subeo sẽ có diện mạo cực phẩm như thế nào khi thừa hưởng nét đẹp của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

voh-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-danh-cho-subeo-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh1
Thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi khiến người hâm mộ xôn xao

Giữa làn sóng xôn xao của người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng giải trí” còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh, hoạt động thường ngày của mình. Tuy nhiên, một điểm chung đặc biệt được người hâm mộ soi ra là Hồ Ngọc Hà luôn diện váy suông rộng để che chắn vòng 2 của mình. Điều này càng khiến công chúng thêm tin rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có tin vui.

voh-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-danh-cho-subeo-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh2
Người đẹp khéo léo lấy bó hoa to để che chắn vòng 2

voh-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-danh-cho-subeo-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh3
Cũng có khi Hồ Ngọc Hà ngồi nép sau Subeo để không lộ bụng

đvoh-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-danh-cho-subeo-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh4
Hồ Ngọc Hà cũng chăm diện váy suông rộng hơn trước

voh-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-danh-cho-subeo-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh5
Cứ liên tục để lộ như thế này, phải chăng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực sự đã có tin vui?

Mới đây trên story trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng vừa có động thái đặc biệt dành cho con trai Subeo. Theo đó, “nữ hoàng giải trí” đăng tải lại loạt khoảnh khắc đáng yêu của Subeo khi còn nhỏ và gọi cậu bé là “tình yêu của mẹ”. Trong ảnh, hai mẹ con Hồ Ngọc Hà – Subeo cũng vô cùng thân thiết và vui vẻ bên nhau. Dù không chia sẻ quá nhiều nhưng nhìn vào loạt ảnh này, ai cũng có thể cảm nhận được tình cảm yêu thương mà Hồ Ngọc Hà dành cho Subeo to lớn đến nhường nào.

voh-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-danh-cho-subeo-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh6
Giữa tin đồn mang thai, Hồ Ngọc Hà trìu mến gọi Subeo là "tình yêu của mẹ"

voh-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-danh-cho-subeo-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh7

voh-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-danh-cho-subeo-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh8
Không cần phải nói quá nhiều, Hồ Ngọc Hà vẫn có thể khiến người khác cảm nhận được tình yêu của cô dành cho cậu con trai Subeo

Động thái này của Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn. Phải chăng nữ ca sĩ đang khẳng định dù cho có chuyện gì xảy ra, cô cũng sẽ luôn yêu thương Subeo như trước. Bởi lẽ, vấn đề con chung con riêng từ trước đến nay vẫn luôn là điều nhạy cảm, vì vậy nên nhiều người lo lắng rằng Subeo có thể “ra rìa” nếu Hồ Ngọc Hà thật sự đang mang song thai cho Kim Lý. Nhưng với động thái này, người hâm mộ có thể yên tâm rằng Hồ Ngọc Hà sẽ không bao giờ để Subeo phải chịu tổn thương hay thiếu vắng tình cảm của mình.

voh-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-danh-cho-subeo-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh9

voh-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-danh-cho-subeo-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh10

voh-ho-ngoc-ha-co-dong-thai-danh-cho-subeo-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh11
Dù là con riêng của Hồ Ngọc Hà nhưng Subeo vẫn được Kim Lý hết mực yêu thương

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vòng hai che chắn kỹ lưỡng giữa tin đồn mang song thai: Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà sau thông tin mang thai cùng Kim Lý đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người.
Những ‘cậu ấm, cô chiêu’ đầy quyền lực của showbiz Việt chuẩn bị chào đời trong năm 2020: Dù chưa chào đời nhưng những nhóc tỳ này đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi có bố mẹ đều là những nhân vật vô cùng quyền lực của showbiz Việt.