Hồ Ngọc Hà giấu kín chuyện bầu bí, người thân lại thay nhau để lộ tin vui

(VOH) - Có lẽ những người xung quanh Hồ Ngọc Hà cảm thấy vui mừng và háo hức nên rất muốn thông báo tin vui đến mọi người. Trong khi đó, người đẹp luôn chọn cách im lặng.

Kể từ khi thông tin mang thai được lan truyền đến nay, mọi động thái của Hồ Ngọc Hà đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Hiện tại, người đẹp đang ở tầm tháng thứ 5 của thai kỳ. Thay vì tin đồn mang song thai trước đó, nguồn tin thân cận của Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô chỉ mang thai đơn bình thường và thiên thần nhỏ chính là một bé gái. Đồng thời, việc mang thai cũng nằm trong kế hoạch của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

VOH-nguoi-than-tiet-lo-ho-ngoc-ha-co-thai-anh1

Mặc kệ những lời đồn đoán trong suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ im lặng. Cô chưa lần nào lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện bầu bí khiến công chúng càng thêm tò mò. Tuy nhiên, không giống với Hồ Ngọc Hà, những người thân của cô lại liên tục có những động thái như ngầm xác nhận việc nữ ca sĩ mang thai.

Cụ thể, trong một sự kiện diễn ra vào ngày 19/7 vừa qua, Kim Lý đã tháp tùng Hồ Ngọc Hà đến đây và có động thái gây chú ý. Khi chụp ảnh cùng bạn gái, Kim Lý đã có biểu cảm phấn khích và dùng tay đặt lên bụng của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ đã nhanh chóng gạt tay của bạn trai đi và cười ngượng ngùng trước ống kính. Thái độ này của Hồ Ngọc Hà càng khiến mọi người chắc chắn hơn về việc cô đang có tin vui. Có lẽ Kim Lý đang nôn nao muốn khoe với mọi người rằng mình sắp lên chức bố.

VOH-nguoi-than-tiet-lo-ho-ngoc-ha-co-thai-anh2

VOH-nguoi-than-tiet-lo-ho-ngoc-ha-co-thai-anh3

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà ‘vác bụng bầu’ đi sự kiện, tự tin đọ sắc cùng Lan Khuê, Võ Hoàng Yến ở tháng thứ 5 thai kỳ

Không chỉ Kim Lý mà trước đó mà mẹ ruột Hồ Ngọc Hà cũng đã "lỡ tay" chia sẻ những bức ảnh lộ rõ dấu hiệu bầu bí của cô. Trong chuyến du lịch vào đầu tháng 7 rồi, mẫu thân của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những bức ảnh gia đình và Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vòng hai to thấy rõ. Chắc hẳn đây chính là bằng chứng có thai rõ ràng mà Hồ Ngọc Hà khó có thể chối cãi.

VOH-nguoi-than-tiet-lo-ho-ngoc-ha-co-thai-anh4

VOH-nguoi-than-tiet-lo-ho-ngoc-ha-co-thai-anh5

Chưa hết, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng từng "hớ hênh" tiết lộ Hồ Ngọc Hà đang có em bé khi hợp tác chung với đàn chị. Cụ thể, sau buổi chụp ảnh cùng Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ bài viết Hồ Ngọc Hà lộ rõ vóc dáng mẹ bầu kèm chú thích khen ngợi: "Công nhận là chị Hà vẫn ốm và cực đẹp luôn". Điều này như ngầm xác nhận tin đồn Hồ Ngọc Hà có bầu là sự thật.

VOH-nguoi-than-tiet-lo-ho-ngoc-ha-co-thai-anh6

Có thể thấy, trong khi Hồ Ngọc Hà quyết không công khai chuyện bầu bí thì những người xung quanh lại liên tiếp thay cô xác nhận việc này. Hiện tại, người hâm mộ đang mong chờ người đẹp hãy nhanh chóng thông báo tin vui để mọi người không còn phải sốt ruột thêm.

VOH-nguoi-than-tiet-lo-ho-ngoc-ha-co-thai-anh7

>>> Xem thêm: