Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc đời thường ngọt ngào đến tan chảy với con trai

(VOH) - Những khoảnh khắc đời thường của Hồ Ngọc Hà bên gia đình luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip thân mật bên con trai. Trong clip, hai mẹ con cô đang nằm trên giường và trao nhau những nụ hôn tình cảm. Bé Subeo nhẹ nhàng hôn lên cánh tay mẹ nhiều lần. Hồ Ngọc Hà cũng đáp lại đầy yêu thương bằng cách hôn liên tục lên mặt của Subeo. 

VOH-ho-ngoc-ha-con-trai-anh1

VOH-ho-ngoc-ha-con-trai-anh2

Đồng thời, "nữ hoàng giải trí" còn cho biết đây là hành động mà cô và quý tử dành cho nhau mỗi ngày để thể hiện tình cảm của mình. Chỉ với một khoảnh khắc đời thường đơn giản nhưng cũng đủ ngọt ngào, ấm áp khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

VOH-ho-ngoc-ha-con-trai-anh3
Khoảnh khắc đời thường ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và quý tử. (Ảnh: Instagram Hồ Ngọc Hà)

Dù luôn bận rộn với công việc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không quên dành thời gian chăm sóc con cái. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường gần gũi bên Subeo như cùng con chơi và cùng con học. Thỉnh thoảng, khi có thời gian rảnh cô sẽ đưa con trai đi du lịch đó đây.

VOH-ho-ngoc-ha-con-trai-anh4
Hồ Ngọc Hà còn thường chia sẻ những lúc bé Subeo và Kim Lý thân thiết bên nhau. 
(Ảnh: Instagram Hồ Ngọc Hà)

VOH-ho-ngoc-ha-con-trai-anh5
Gia đình 3 người của Hồ Ngọc Hà trong chuyến du lịch Maldives. (Ảnh: FBNV)

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai thân mật bên Kim Lý, gia đình hạnh phúc là đây: (VOH) - Hình ảnh bé Subeo thân thiết với Kim Lý được Hồ Ngọc Hà đăng tải đã thu hút sự chú ý của mọi người.
Lo xa như Hồ Ngọc Hà, quý tử mới 9 tuổi đã chuẩn bị 'của hồi môn' cho con dâu: (VOH) - Chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến mọi người thích thú vì trong khi Subeo chỉ mới 9 tuổi nhưng nữ ca sĩ đã chuẩn bị quà 'thừa kế' cho con dâu tương lai.