Hồ Ngọc Hà, Kim Lý gặp gỡ vợ chồng Dương Khắc Linh, khoảnh khắc hai bà bầu gây chú ý

(VOH) - Khoảnh khắc vợ chồng Dương Khắc Linh cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuất hiện trong một khung hình đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, Dương Khắc Linh đăng tải một bức ảnh có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Được biết, hai gia đình tình cờ gặp nhau ở sân bay và khoảnh khắc hai bà bầu mang song thai trong cùng một khung hình ngay lập tức khiến mọi người đổ dồn sự chú ý. Kèm theo bức ảnh, Dương Khắc Linh viết: "Đi chơi tiếp thôi. Tuần nay tranh thủ đi chơi với gia đình Đăng Khôi - Thùy Anh. Ra sân bay gặp luôn Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý".

VOH-ho-ngoc-ha-duong-khac-linh-anh1
Vẫn như mọi khi, Hồ Ngọc Hà luôn tìm cách che khéo vòng hai của mình.

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là Kim Lý, từ lúc hẹn hò đến khi Hồ Ngọc Hà mang thai, Kim Lý vẫn luôn đồng hành cùng bạn gái ở mọi nơi. Đặc biệt, trong ảnh Hồ Ngọc Hà đã khéo léo tạo dáng để giấu bụng nhưng vẫn có thể thấy rõ vòng hai nhô to của người đẹp. Ngoài ra, mọi người còn nhận thấy "Nữ hoàng giải trí" nay đã ra dáng mẹ bầu, tròn trịa hơn nhưng vẫn xinh đẹp bất ngờ.

Khác hẳn với Hồ Ngọc Hà, bà xã Dương Khắc Linh lại thoải mái khoe nhan sắc rạng rỡ trước ống kính. Kể từ khi thông báo tin vui đến nay, Dương Khắc Linh và bà xã vẫn luôn chia sẻ những hình ảnh trong thời gian mang thai. Sara Lưu còn được ông xã đưa đi đây đó và ăn những món ngon để tẩm bổ.

VOH-ho-ngoc-ha-duong-khac-linh-anh2
Bà xã Dương Khắc Linh cũng khá tròn trịa trong thời gian mang song thai.

Có thể thấy năm 2020 chính là năm đại hỷ của Vbiz khi có nhiều nghệ sĩ thông báo mang thai. Trong số đó, Hồ Ngọc Hà, bà xã Dương Khắc Linh, vợ Khắc Việt và Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo còn khiến fan thích thú khi mang song thai. 

Trong khi những cặp đôi khác đều đã lên tiếng xác nhận và thoải mái khoe tin vui với người hâm mộ thì Hồ Ngọc Hà lại giấu kín chuyện bầu bí của mình. Chính vì thế, hiện tại cư dân mạng đang tích cực "soi" động thái của Hồ Ngọc Hà để chắc chắn hơn về việc cô mang thai.

VOH-ho-ngoc-ha-duong-khac-linh-anh3

VOH-ho-ngoc-ha-duong-khac-linh-anh4
Một số hình ảnh lộ rõ dấu hiệu mang thai của Hồ Ngọc Hà.

Giữa tin mang song thai, Hồ Ngọc Hà hiếm hoi xuất hiện mà không làm điều này: (VOH) - Bức ảnh Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ bên Kim Lý và gia đình Đoan Trang hiện đang thu hút sự chú ý của mọi người.
Hồ Ngọc Hà để lộ dấu hiệu bầu bí nhưng vẫn xinh đẹp bất chấp: (VOH) - Theo bức ảnh mới nhất mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ, fan phát hiện ra tính từ lúc có tin đồn mang thai đến giờ vòng 2 của cô nàng đang không ngừng tròn lên mỗi ngày.