Hồ Ngọc Hà tiếp tục để lộ dấu hiệu tăng cân, vòng hai căng tròn

(VOH) - Theo bức ảnh mới nhất mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ, fan phát hiện ra tính từ lúc có tin đồn mang thai đến giờ vòng 2 của cô nàng đang không ngừng tròn lên mỗi ngày.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một bức ảnh mới lên trang cá nhân và thu hút sự chú ý của mọi người. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà diện chiếc đầm đen suông rộng nhưng vẫn để lộ vòng hai 'to lùm lùm'. Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng vì mang song thai nên ở tháng thứ 4, vòng hai của cô đã có thể nhìn thấy rõ.

Đồng thời, người đẹp cũng cho thấy vẻ ngoài đầy đặn, mũm mĩm hơn so với trước đó. Mặc dù ngoại hình có thay đổi trong những tháng đầu thai kỳ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì được nhan sắc xinh đẹp, da vẻ hồng hào đáng ghen tị.

VOH-ho-ngoc-ha-mang-thai-anh1
Hồ Ngọc Hà khoe thần thái rạng rỡ và để lộ vòng hai nhô to thấy rõ.

Cuối tháng 5 vừa qua, cư dân mạng bất ngờ truyền tai nhau thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai ở tháng thứ 3. Mặc những lời đồn đoán, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách giữ im lặng.

Tuy nhiên, cô vẫn thường khoe những bức ảnh lên mạng xã hội cùng với những động thái như ngầm xác nhận tin vui. Thế nên ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội đều được mọi người để mắt tới nhằm xác minh cô có đang mang thai hay không.

VOH-ho-ngoc-ha-mang-thai-anh2

VOH-ho-ngoc-ha-mang-thai-anh3
Sắc vóc của Hồ Ngọc Hà trong những tháng đầu thai kỳ.

Sau khi có thông tin mang song thai, Hồ Ngọc Hà luôn khéo léo chọn trang phục rộng để che bụng. Đặc biệt, cô còn thường xuyên nhờ đến phụ kiện để "ngụy trang" cho chiếc bụng bầu của mình. Dù Hồ Ngọc Hà luôn giấu kín chuyện bầu bí, nhưng người hâm mộ luôn mong người đẹp sẽ sớm thông báo tin vui cũng như thoải mái khoe bụng bầu với mọi người.

VOH-ho-ngoc-ha-mang-thai-anh4
Hồ Ngọc Hà dùng balo để che vòng hai của mình trước những tin đồn mang thai.

VOH-ho-ngoc-ha-mang-thai-anh5
Lần hiếm hoi người đẹp để lộ rõ vẻ ngoài mà không cần che chắn.

Giữa tin mang song thai, Hồ Ngọc Hà hiếm hoi xuất hiện mà không làm điều này: (VOH) - Bức ảnh Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ bên Kim Lý và gia đình Đoan Trang hiện đang thu hút sự chú ý của mọi người.
Hồ Ngọc Hà tự nhận 'đeo balo ngược', phải chăng đang ngầm xác nhận mang thai?: (VOH) - Dù vẫn chưa chính thức lên tiếng thừa nhận, nhưng những động thái của Hồ Ngọc Hà lại cho thấy cô đang ngầm thông báo mình mang thai.