Hồ Ngọc Hà úp mở chuyện mang thai qua loạt ảnh mới đăng

(VOH) - Dù vẫn chưa chính thức lên tiếng thừa nhận, nhưng những động thái của Hồ Ngọc Hà lại cho thấy cô đang ngầm thông báo mình mang thai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ một bức ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà diện trang phục khá ôm khác với phong cách rộng thùng thình trước đó. Đặc biệt, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ còn đeo balo ngược và chú thích: "Hôm nay bé đi làm đeo 'balo ngược'. 1/6 thiếu nhi có quà rồi thì đến 2/6 tới lượt người lớn có quà nhé".

VOH-ho-ngoc-ha-ngam-xac-nhan-mang-thai-anh1

Trước dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà, nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý về chuyện mình đang mang thai. Bởi thực tế, mọi người thường nói "đeo balo ngược" để ám chỉ về việc mang thai và Hồ Ngọc Hà chắc hẳn cũng biết ý nghĩa của cụm từ này. Chính vì thế, chiếc balo đeo ngược như một công đôi việc giúp cho người đẹp vừa che khéo vòng hai vừa ngầm xác nhận mình đang mang thai.

VOH-ho-ngoc-ha-ngam-xac-nhan-mang-thai-anh2

Vừa qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Giữa những lời đồn đoán, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách giữ im lặng. Trên trang cá nhân, cô liên tục khoe những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ. Có thể thấy, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà ngày càng thăng hạng kể từ có tin mang thai.

Đặc biệt, điều khiến mọi người càng thêm nghi ngờ Hồ Ngọc Hà mang thai chính là cô liên tục diện đồ rộng rãi và luôn tìm cách che khéo vòng hai khi chụp hình. Dù chưa lần nào lên tiếng nhưng thông qua những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, có thể thấy người đẹp như đang ngầm xác nhận mình đang mang thai.

VOH-ho-ngoc-ha-ngam-xac-nhan-mang-thai-anh3

VOH-ho-ngoc-ha-ngam-xac-nhan-mang-thai-anh4

Theo một số nguồn tin cho biết, Hồ Ngọc Hà hiện đang mang thai ở tháng thứ 3. Nữ ca sĩ có chút ốm nghén nhưng sức khỏe vẫn ổn định. Sau khi biết được Hồ Ngọc Hà đang mang thai, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô và Kim Lý. Cư dân mạng cho rằng, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc chính là "cậu ấm cô chiêu" thứ thiệt của Vbiz khi có bố mẹ giàu có lại sở hữu nhan sắc nổi bật.

VOH-ho-ngoc-ha-ngam-xac-nhan-mang-thai-anh5

Showbiz Việt nô nức trước những cặp song thai nhà sao Việt trong năm 2020: (VOH) - Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, vợ chồng Khắc Việt và Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo cũng chuẩn bị chào đón cặp song sinh ra đời.
Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vòng hai che chắn kỹ lưỡng giữa tin đồn mang song thai: (VOH) - Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà sau thông tin mang thai cùng Kim Lý đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người.