Hồ Ngọc Hà và các sao Việt đón mang song thai năm 2020

(VOH) - Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, vợ chồng Khắc Việt và Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo cũng chuẩn bị chào đón cặp song sinh ra đời.

Hồ Ngọc Hà

Ngày 24/5, thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Được biết, Hồ Ngọc Hà đang mang thai ở tháng thứ 3 và dù có chút ốm nghén, mệt mỏi nhưng sức khỏe của cô vẫn ổn. Hiện tại, dù cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng đến họ.

VOH-sao-viet-mang-thai-doi-anh1

Sau khi biết tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai, cư dân mạng cho rằng hai nhóc tì nhà người đẹp sẽ sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật. Đặc biệt, hai thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà còn là những cậu ấm cô chiêu đình đám của showbiz trong tương lai.

VOH-sao-viet-mang-thai-doi-anh2

Khắc Việt

Ngày 29/4, Khắc Việt đã hạnh phúc khoe với mọi người là vợ anh đang mang thai cặp song sinh một trai một gái. Sau khi được lên chức làm bố, Khắc Việt đã mua 2 căn nhà đắt đỏ để làm quà tặng bà xã.

VOH-sao-viet-mang-thai-doi-anh3

Được biết, Thảo Bebe bị ốm nghén trong thời gian đầu mang thai và cô còn bị sụt cân. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và tươi tắn. Từ lúc vợ mang bầu, Khắc Việt luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và tạo niềm vui cho Thảo Bebe.

VOH-sao-viet-mang-thai-doi-anh4

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Cuối năm 2019, Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo thông báo mang thai với ông xã doanh nhân. Điều đặc biệt là người đẹp mang song thai với một cặp quý tử. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Hello! I’m Andy & I’m Tony. Andy và Tony là tên của mom đặt ở nhà cho hai con chuột của mom! Đã 1/2 hành trình rồi! 3 mẹ con cùng cố gắng thêm 1/2 hành trình nữa đủ tháng đủ ngày Andy Tony ra chơi với papa và mom nha".

VOH-sao-viet-mang-thai-doi-anh5

Đặng Thu Thảo cho biết cô không bị ốm nghén khi mang thai mà ăn uống rất tốt nên cô tăng cân rất nhiều. Trong một số bức ảnh được Đặng Thu Thảo chia sẻ, bụng của cô đã to hơn rất nhiều và còn lộ rõ những vết rạn. Tuy nhiên, cô mặc kệ mình bị xấu và chỉ mong các con chào đời khỏe mạnh.

VOH-sao-viet-mang-thai-doi-anh6

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vòng hai che chắn kỹ lưỡng giữa tin đồn mang song thai: (VOH) - Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà sau thông tin mang thai cùng Kim Lý đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người.
Đông Nhi khoe ảnh xinh đẹp rạng rỡ bên gia đình ở tháng thứ 4 thai kì: (VOH) - Dù đang bầu bí nhưng Đông Nhi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái vui vẻ, tươi tắn. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khoe bụng bầu tròn trịa đáng yêu.