Hoa Sách phản hồi tin Ngu Thư Hân rút khỏi Thanh Xuân Có Bạn 2 vì Lisa rời đi

(VOH) - Là một trong những thí sinh có độ hot cao nhất show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2020, Ngu Thư Hân bất ngờ bị tung tin rút lui khỏi chương trình. Thực hư ra sao?

Gần đây có tin đồn Huấn luyện viên Lisa sẽ rời khỏi show Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân đã theo đuổi idol thành công nên sẽ rút khỏi show. Hiện tại, trong khi YG vẫn chưa nói gì về tin đồn Lisa rút khỏi show thì phòng làm việc của Ngu Thư Hân đã đích thân lên tiếng trả lời về việc này.

VOH-Ngu-Than-roi-khoi-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-vi-Lisa-roi-chuong-trinh-anh1
Ngu Thư Hân đến với Thanh Xuân Có Bạn 2 chỉ vì thích Lisa. Nay không có Lisa nên cô nàng cũng rời chương trình?

Phòng làm việc của Ngu Thư Hân đã đính chính: “Không rút lui, ước mơ ở đây! Ngưng bịa đặt, chớ quấy rầy!”, khẳng định những tin đồn trước đó là giả.

VOH-Ngu-Than-roi-khoi-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-vi-Lisa-roi-chuong-trinh-anh2

Ban đầu, khi Ngu Thư Hân đại diện cho công ty Hoa Sách Ảnh Thị trực tiếp đến tham gia chương trình sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 đã khiến không ít người kinh ngạc vì hai lí do. Thứ nhất, Hoa Sách không phải là công ty đào tạo idol, ca sĩ mà là công ty quản lí diễn viên và sản xuất phim ảnh. Thứ hai, Ngu Thư Hân sau khi tham gia diễn xuất trong phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc thực sự đã bắt đầu nổi tiếng và rất được yêu thích. Vì thế, khi nhìn thấy một diễn viên đã bắt đầu tạo được tiếng vang đến từ một công ty chuyên về phim ảnh như Hoa Sách lại đến tham gia một chương trình tuyển chọn thành viên nhóm nhạc nữ đầy khắc nghiệt như Thanh Xuân Có Bạn quả là một chuyện vô cùng khó hiểu. 

VOH-Ngu-Than-roi-khoi-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-vi-Lisa-roi-chuong-trinh-anh3
Vai diễn Thái Mẫn Mẫn của Ngu Thư Hân trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc thậm chí còn được yêu thích hơn cả nữ chính. 

Lúc đó, Ngu Thư Hân cũng tiết lộ rằng, cô nàng đến với chương trình này là vì Lisa, vì ở đây có Lisa làm giám khảo nên Ngu Thư Hân quyết định theo đuổi thần tượng qua con đường này. Với chia sẻ này, Ngu Thư Hân cũng vướng phải không ít tranh cãi là chỉ đến với cuộc thi vì muốn theo đuổi idol, không hề nghiêm túc với ước mơ của mình như những thí sinh khác. 

VOH-Ngu-Than-roi-khoi-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-vi-Lisa-roi-chuong-trinh-anh4
Ngu Thư Hân nhận về không ít gạch đá vào những ngày đầu chương trình.

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, Ngu Thư Hân cũng đã cố gắng rất nhiều trong các buổi tập luyện và trình diễn, chứng minh cho mọi người thấy cô ấy dù đến đây vì động lực gì thì ước mơ cuối cùng cũng vẫn là được debut. 

VOH-Ngu-Than-roi-khoi-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-vi-Lisa-roi-chuong-trinh-anh5

Mặc dù ban đầu mọi hành động, cử chỉ và phát ngôn của Ngu Thư Hân trong chương trình đều khiến mọi người chướng mắt, không ít lần lên hot search với các cụm từ tiêu cực nhưng vẫn thể phủ nhận, cô nàng chính là người được quan tâm nhiều nhất tại chương trình này. Hiện tại, Ngu Thư Hân cũng là một trong những thí sinh rất được yêu mến và nhận được rất nhiều lượt bình chọn. Sau lần bỏ phiếu đầu tiên, Ngu Thư cũng chính thức lọt vào TOP 9. Con đường debut hiện tại đang rất gần kề với cô ấy, cho nên không có lí do gì để Ngu Thư Hân phải rút lui cả. 

VOH-Ngu-Than-roi-khoi-Thanh-Xuan-Co-Ban-2-vi-Lisa-roi-chuong-trinh-anh6

Hãy tiếp tục ủng hộ Ngu Thư Hân nhé! Bởi vì dù là trên phim hay trên sân khấu, là diễn viên hay là ca sĩ Ngu Thư Hân đều đã làm rất tốt rồi. 

Thanh Xuân Có Bạn 2: Ella khen Lisa xinh như barbie, Ngu Thư Hân bị chỉ trí 'lố' hơn Dương Siêu Việt: Ngu Thư Hân cho biết mình vì muốn theo đuổi Lisa nên mới tham gia chương trình này, nhưng khi cô nàng càng tỏ thái độ yêu mến Lisa thì khán giả lại càng khó chịu.
Thanh Xuân Có Bạn mời được Lisa thì sao, Sáng Tạo Doanh 2020 còn 'chơi lớn' hơn đây này: Đằng Tấn lần này quả là đang thể hiện tinh thần chiến đấu tới cùng với Ái Kỳ Nghệ đây mà.